Tổng hợp các cách đăng nhập messenger trên Facebook

Gần đây, bạn được giới thiệu sử dụng ứng dụng Messenger của nhà phát triển Meta. Bạn muốn biết cách đăng messenger trên facebook cụ thể cả trên điện thoại và máy tính. Nếu vậy, hãy cùng Studytienganh tìm hiểu về cách đăng nhập Messenger ở bài viết dưới đây.

 

1. Cách đăng nhập Messenger ở trên điện thoại, máy tính bảng đơn giản

Với mỗi thông tin về cách đăng nhập Messenger trên điện thoại hay máy tính bảng,... Studytienganh sẽ vừa có những hướng dẫn nhanh và vừa có những hướng dẫn chi tiết giúp bạn thao tác một cách dễ dàng.

 

Hướng dẫn nhanh

Bạn truy cập vào kho ứng dụng App Store hoặc kho ứng dụng CH Play hay Google Play để tải và cài đặt ứng dụng có tên Messenger => Sau đó bạn mở ứng dụng Messenger trên màn hình điện thoại/máy tính bảng lên => Tiếp theo, bạn nhập các thông tin đăng nhập tài khoản Facebook của mình gồm Email hoặc điện thoại và mật khẩu => Cuối cùng nhấn nút Đăng nhập là hoàn tất.

 

Hướng dẫn chi tiết

  • B1: Đầu tiên, truy cập vào kho ứng dụng CH Play hay Google Play hoặc App Store cài đặt ứng dụng có tên “Messenger” về thiết bị.

 

cách đăng nhập messenger

Chỉ cần vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể đăng nhập messenger trên điện thoại, máy tính bảng 

 

  • B2: Khởi động ứng dụng Messenger mà bạn vừa tải về thiết bị và sau đó, hệ thống sẽ hỏi bạn có muốn Tiếp tục dưới tên “ABCXYZ” hay không. Nếu đồng ý, bạn hãy bấm tiếp tục còn không, bạn chọn đăng nhập với tài khoản khác.

  •  
  • B3: Bạn nhập thông tin đăng nhập tài khoản Facebook là hoàn tất đăng nhập vào Messenger (bởi lẽ tài khoản của Facebook và Messenger là đồng nhất)

 

cách đăng nhập messenger

Đăng nhập thông tin tài khoản Facebook để truy cập vào ứng dụng Messenger

 

2. Cách đăng nhập Messenger ở trên PC/máy tính dễ dàng

Hướng dẫn nhanh

Trường hợp bạn đã mở lên Messenger web, bạn hãy chọn biểu tượng răng cưa rồi nhấn vào tùy chọn Đăng Xuất; sau đó thực hiện thao tác đăng nhập với tài khoản facebook của mình.

 

Trường hợp bạn chưa mở Messenger web lần nào; bạn vào facebook và nhấn vào biểu tượng nhắn tin (ở góc bên phải phía trên) và chọn “Xem tất cả trên Messenger” (ở cuối của bảng)

 

Hướng dẫn chi tiết

Ở hướng dẫn nhanh, với trường hợp bạn chưa mở Messenger web lần nào, Studytienganh đã hướng dẫn cụ thể. Còn ở dưới đây, sẽ là 2 bước thao tác nếu bạn đang ở trang Messenger web mà chưa biết cách đăng xuất.

 

  • B1: Ở trên màn hình Messenger web, bạn hãy bấm chọn vào biểu tượng răng cưa.

  •  

  • B2: Tiếp theo, bạn nhấn vào tùy chọn Đăng xuất ở cuối danh sách; sau đó bạn xác nhận đăng xuất lần nữa là hoàn tất việc đăng xuất khỏi messenger web.

 

Như vậy, chỉ với 2 bước, bạn đã đăng xuất thành công, sau đó bạn chỉ cần nhập thông tin tài khoản facebook để đăng nhập Messenger là hoàn tất.

 

 

cách đăng nhập messenger

Các thao tác đăng nhập Messenger trên PC Máy tính vô cùng đơn giản

 

3. Một số lưu ý khi sử dụng Messenger để chat chít

Khi sử dụng Messenger, bạn nên hạn chế gửi hình ảnh hoặc tin nhắn về những thông tin mật của mình như căn cước công dân; bằng lái xe; hộ chiếu;... Bởi lẽ Messenger dù rằng được phát triển bởi một công ty doanh nghiệp lớn tuy thế ứng dụng vẫn có rất nhiều lỗ hổng để các hacker có thể len lỏi chui vào và lấy thông tin của bạn nhằm mục đích thương mại.

 

Bên cạnh đó, khi có những người lạ hỏi mượn số điện thoại, email,.. trên ứng dụng Messenger bạn cũng đừng cung cấp bởi lẽ họ có thể sử dụng chúng với mục đích phi đạo đức.

 

Kể cả người thân trong gia đình, nếu có hỏi mượn tiền số lượng lớn, hãy sử dụng “Call video” để xác minh việc mượn tiền là của người thật. Nếu không, rất có thể bạn sẽ bị lừa đảo, mất tiền oan. Đây là một trường hợp có thật mà không ít người đã gặp phải khi sử dụng ứng dụng Messenger mà không có chút đề phòng cảnh giác nào.


 

4. Kết luận

Trên đây là những chia sẻ của Studytienganh về cách đăng nhập Messenger trên Facebook. Qua đó là các thao tác cụ thể để đăng nhập trên các thiết bị là điện thoại và máy tính laptop,... Đồng thời còn là một số lưu ý khi sử dụng ứng dụng này để liên lạc, chát chít. 

 

Hy vọng các thông tin trên hữu ích với bạn, đừng quên theo dõi Studytienganh để bạn có nhiều kiến thức hay, thông tin bổ ích về mọi chủ đề trong cuộc sống.

 




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !