Giới thiệu 5 website từ vựng tiếng Anh tốt nhất hiện nay

  Học từ vựng tiếng Anh là phần cơ bản và quan trọng nhất khi học tiếng Anh. Nhưng đây cũng là một việc hết sức khó khăn cho nên chúng ta cần phải có công cụ hỗ trợ và trong thời đại công nghệ đang rất phát triển thì website được nhiều người biết đến vì vậy cũng có rất nhiều website được tạo ra giúp chúng ta học từ vựng, hãy cùng Studytienganh điểm qua 5 website từ vựng tiếng Anh tốt nhất.

1. Wordnik - Website từ vựng tiếng Anh cực kỳ uy tín

  Wordnik là website từ vựng tiếng Anh cực kì uy tín dành cho việc học từ và tra từ tiếng Anh. Ưu điểm nổi trội của Wordnik là trang này có dẫn các đường link giải nghĩa từ vựng từ nhiều nguồn khác nhau cho các bạn tra cứu. Ưu điểm này cực kì tiện cho việc tra cứu và tìm các nhiều nghĩa khác nhau của từ.

(Worknik)

  Ví dụ: bạn muốn tra từ work thì chỉ cần gõ chữ “play” vào ô tìm kiếm, sau đó bạn ấn enter. Trang web sẽ hiện lên hàng loạt các nghĩa của từ kèm ví dụ. Ngoài ra, phần relate sẽ cung cấp cho bạn các từ đồng nghĩa với từ “play”. Mục discuss sẽ đưa ra các câu dùng với từ “play” đã được viết trên trang tweeter. Mục see sẽ đưa các hình ảnh về từ giúp bạn dễ hình dung, mục hear hướng dẫn bạn cách đọc từ. Ngoài ra, website từ vựng tiếng Anh này còn có mục mỗi ngày một từ vựng giúp các bạn có thể học từ vựng hàng ngày một cách tốt nhất.

Link: https://www.wordnik.com/

2. Vocabulary - Website từ vựng tiếng Anh vô cùng hữu ích giúp bạn có thể vượt các kỳ thi căn bản

(https://www.vocabulary.com/)

  Vocabulary là một website từ vựng tiếng Anh vô cùng hữu ích cho bạn trong việc học các từ vựng thiết yếu nhất để có thể vượt qua các kỳ thi tiếng Anh căn bản. Điểm nổi bật của website từ vựng tiếng Anh này là nó có phần Play khá hay giúp bạn vừa chơi vừa học từ mới. Do đó mà việc học tập cũng trở lên đơn giản và thú vị và hứng thú hơn rất nhiều. Có Vocabulary, việc học tiếng Anh sẽ không còn nhàm chán nữa.

Link: https://www.vocabulary.com/

3. Lexipedia - Website từ vựng tiếng Anh kết hợp hình ảnh màu sắc

(Lexipedia)

  Lexipedia cũng là một website từ vựng tiếng Anh vô cùng thú vị, đáng để chúng ta học thử. Điểm hay của website từ vựng tiếng Anh này là giúp bạn học từ kết hợp với hình ảnh và màu sắc. Chính nhờ sự kết hợp giữa từ và hình ảnh, màu sắc sẽ làm cho chúng ta hưng phấn hơn, từ đó việc học từ mới với chúng ta sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Website từ vựng tiếng Anh này được thiết kế cực kì bắt mắt, điều này sẽ khiến cho việc học từ của bạn sẻ trở nên sinh động và hấp dẫn hơn.

Link: http://www.lexipedia.com/

4. BBC Learning English - Website từ vựng tiếng Anh cực hay của trang BBC

(BBC Learning English)

  BBC Learning English là website từ vựng tiếng Anh cực hay của trang BBC. Điểm hay của website từ vựng tiếng Anh này là ở chỗ bạn sẽ được tiếp cận với từ mới qua rất nhiều cách học khác nhau: qua việc đọc tin, học ngữ pháp, luyện nghe,… Việc kết hợp nhiều cách học này sẽ giúp bạn được lặp đi lặp lại từ mới ấy, giúp cho việc học trở nên dễ dàng hơn.

Link: http://www.bbc.co.uk/worldservice/learningenglish/language/

5. Confusing Words - Website từ vựng tiếng Anh cung cấp cho bạn 3000 từ cực kho trong các bài đọc và viết

(Confusing Words)

  Confusing Words là website từ vựng tiếng Anh cung cấp cho bạn 3000 từ vựng cực kì khó nhằn trong bài đọc và viết. Những từ mới này có thể là những từ đọc giống nhau nhưng cách viết và nghĩa lại hoàn toàn khác nhau hoặc là các từ có cách viết na ná nhau rất dễ khiến chúng ta bị nhầm lẫn. Các từ vựng ở website từ vựng tiếng Anh này được phân loại theo nhóm. Những từ hay bị nhầm lẫn thường được xếp chung với nhau để giúp bạn học cách phân biệt giữa chúng.

Link: http://www.confusing-words.com/

  Hy vọng rằng 5 website từ vựng tiếng Anh trên giúp sẽ ích cho bạn trong việc trau dồi thêm từ vựng của mình.

Chúc các bạn học tốt tiếng Anh!

Kim Ngân

 




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !