Top những phần mềm học tiếng Anh tốt nhất hiện nay

Trong thời đại công nghệ thông tin ngày nay, bất cứ hoạt động nào cũng nên tận dụng những lợi ích từ nó để đạt được tối đa mục đích của mình. Trong việc học tiếng Anh cũng có cách rất hiệu quả để giúp bạn học tập tất cả các kỹ năng bằng các ứng dụng phần mềm học tiếng Anh miễn phí. Sau đây là Top các phần mềm nổi tiếng được nhiều người sử dụng hiện nay.

 

1. Phần mềm study phim/ studytienganh

  • Studytienganh

Đầu tiên trong danh sách các phần mềm học tiếng Anh hiệu quả không thể không kể đến phần mềm studytienganh.

Đây là phần mềm hỗ trợ người học có thể sử dụng trên điện thoại hoặc máy tính với giao diện thiết kế dễ nhìn, dễ dùng và thân thiện với mọi lứa tuổi học tiếng Anh.

 

Tại studytienganh bạn có thể học tập từ vựng, ngữ pháp, luyện nghe với nhiều chủ đề được chia sẻ chi tiết và đầy đủ. Ngoài ra còn có phát âm trực tiếp để bạn nghe và lặp lại. Những tính năng để bạn kiểm tra, ôn bài cũng là ưu điểm nổi bật của phần mềm. 

 

 

phần mềm học tiếng anh

Giao diện phần mềm website studytienganh

 

  • Studyphim

Một lựa chọn khác bạn cũng không thể bỏ qua chính là studyphim. Học tiếng Anh qua phim, nghe nhạc là bí quyết được nhiều người khẳng định. Vừa có thể xem phim hay hàng đầu thế giới, hollywood lại còn được học tiếng Anh với các tính năng: sub tiếng Việt, tua chậm, dừng lại,...... Studyphim biến mỗi giây phút học tập trở thành một niềm vui.

 

 

phần mềm học tiếng anh

Tại studyphim có nhiều bộ phim hot giúp bạn đầy hứng khởi học tiếng Anh 

 

 

Studyphim giúp học tiếng Anh bằng phản xạ với nhân vật trong phim. Người học được nghe phát âm, được nói, được thích thú trải nghiệm các cảnh quay hoành tráng, kích thích sự hưng phấn của não bộ.

 

phần mềm học tiếng anh

Học tiếng Anh trên studyphim hiệu quả mà thư thái

 

 

Tất cả các kiến thức đều có trên studyphim/ studytienganh, người học có thể đăng ký và tham gia miễn phí hoặc đầy đủ hơn có thể tham khảo các gói VIP của phần mềm, rất tiết kiệm và hiệu quả. Tin rằng với studyphim/ studytienganh, việc học trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Ai trong chúng ta cũng nên có 2 phần mềm này trong máy để học mỗi ngày.

 

2. Phần mềm Duoling go

Một phần mềm được phát triển khá lâu và phổ biến trên nhiều quốc gia bởi ứng dụng cho pháp mọi người lựa chọn ngôn ngữ học với đầy đủ như: Đức, Anh, Trung,..... 

 

Duolingo được đánh giá cao bởi giao diện thân thiện, hình ảnh sinh động, vui nhộn, dễ học, v.v. Đặc biệt, Duolingo đã sử dụng trí tuệ nhân tạo AI, để cho phép người học tiếp cận với các bài học cách cá nhân hóa, từ đó cải thiện hiệu quả học tập rõ rệt.Khám phá kho tài liệu khổng lồ về tiếng Anh của Duolingo miễn phí, dễ dàng. 

 

 

phần mềm học tiếng anh

Duolingo - ứng dụng học tiếng Anh cho mọi lứa tuổi

 

 

Hơn nữa Duolingo giống như một người bạn đồng hành nhắc nhở bạn cùng học tiếng Anh mỗi ngày thông qua cú Duo. Nhờ vậy, người học có nhiều cảm hứng, không bị nhàm chán và lãng quên. Bạn cũng có thể nâng cao trình độ tiếng Anh mỗi ngày bằng cách mở khóa các cấp độ mới (chi phí rất rẻ). 

 

3. Phần mềm Tplat

Tplat cũng là ứng dụng được nhiều lượt tải về hoặc truy cập mỗi ngày để học tiếng Anh. Phần mềm tổng hợp hơn 1000 từ tiếng Anh thông dụng nhất để người học ở mọi lứa tuổi truy cập mỗi ngày. Cùng với những video luyện phát âm, luyện nghe phản xạ cả online và offline nên đây được xem như một từ điển thu nhỏ tiện lợi.

 

Ưu điểm của ứng dụng Tplat:

  • Kho từ vựng khổng lồ, hữu ích.

  • Dành cho mọi người với nhiều mức độ khác nhau.

  • Xem lại các cụm từ quan trọng, cần học.

  • Bài học sinh động qua những video tiếng anh, cải thiện kỹ năng nghe và phát âm.

 

phần mềm học tiếng anh

Tplat ngày càng được nhiều người học tiếng Anh sử dụng vì sự tiện lợi

 

 

Để mở rộng các ứng dụng trong Tplat với nhiều từ vựng hơn, được chia theo từng nhu cầu của người học như: TOEIC, IELTS, TOEFL và nhận thông báo nhắc nhở học tập mỗi ngày của Tplat bạn có thể nâng cấp gói VIP với chi phí tiết kiệm.

 

4. Phần mềm Memrise

Phần mềm Memrise hoàn toàn miễn phí và có thể phù hợp với mọi lứa tuổi muốn tự trau dồi khả năng tiếng Anh của mình một cách hiệu quả hơn. Kết hợp những phương pháp truyền tải với tiêu chí vui vẻ không gò bó và hướng về tính khoa học nên giúp người học nhớ từ vựng lâu hơn. 

 

Ngoài ra, nội dung còn được xây dựng theo các khóa học do chính người dùng phản hồi, đóng góp. Chính vì thế, Memrise rất thân thiện với mọi người.

 

 

phần mềm học tiếng anh

Phần mềm học tiếng Anh Memrise 

 

 

Điều thú vị mà Memrise tạo ra chính là việc đan xen kết hợp giữa học và chơi, làm cho việc học tiếng Anh không chỉ là đọc và ghi nhớ từ mới cách nhàm chán nhưng thay vào đó người dùng sẽ có thể tham gia vào những mini-game vui nhộn.

 

Mỗi một phần mềm học tiếng Anh được chia sẻ trên bài viết này đều là những ứng dụng đã được kiểm chứng về sự hiệu quả đối với người học ở nhiều lứa tuổi. Trong thời đại ngày nay, để nhanh chóng ứng dụng tiếng Anh phục vụ cuộc sống, mỗi người hãy chọn cho mình một hoặc nhiều ứng dụng để học tập hằng ngày. Bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ đấy!

 




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !