Các kiểu chữ trang trí sổ tay dễ thương tham khảo cho học sinh

Trang trí chữ sổ tay giúp các bạn có hứng thú học tập tốt hơn. Nếu bạn vẫn chưa biết làm sao để trang trí chữ một cách nghệ thuật và đẹp đẽ hãy cùng studytienganh tham khảo bài viết dưới đây nhé!

 

1. Cách trang trí chữ trong sổ tay

Nếu bạn muốn đi sâu vào thế giới rực rỡ của chữ, chỉ cần một lần tìm kiếm trên Google là bạn sẽ hoàn toàn choáng ngợp trước biển vô tận của chữ viết và nét vẽ nguệch ngoạc, bút chì và bút mực, và mọi thứ.

 

Vậy làm sao để trang trí chữ trong sổ tay theo phong cách riêng của bạn: độc đáo, sáng tạo và hài hòa? Hay nói cách khác trước tiên bạn cần xác định được phong cách trang trí chữ bạn muốn theo đuổi là gì. Hãy cùng studytienganh khám phá bí mật đó ngay dưới đây nhé!

 

  • Bước 1: Nghiên cứu các chữ cái và tìm ra những phong cách bạn thích.

 

Bạn không nhất thiết là đọc sách về lịch sử của Blackletter và làm các thẻ ghi nhớ để tự kiểm tra các phông chữ cổ điển, bạn chỉ cần chú ý đến các chữ cái xung quanh bạn.

 

Hãy để mắt đến bảng chỉ dẫn của cửa hàng tạp hóa đó khi bạn đang xếp hàng. Phân tích bảng quảng cáo đó khi bạn đang ở đèn đỏ. Ghi lại những chữ cái bạn thấy trên bìa tạp chí và bìa sách và bao bì.

 

Chìa khóa của viết chữ là sử dụng các phong cách khác nhau để gợi lên cảm giác hỗ trợ ý nghĩa của bất cứ thứ gì bạn đang viết.

 

Nó cũng giúp bạn hiểu thêm về ý nghĩa của các chữ cái và kiểu chữ. Ví dụ: sẽ rất hữu ích nếu bạn biết serif so với sans-serif bổ sung gì cho một đoạn văn (“serifs” là kiểu chữ có chân ở các nét thẳng), tùy chỉnh kích thước và bóng đổ cũng khiến chữ viết của bạn độc đáo và thú vị hơn.

 

  • Bước 2: Thử nghiệm để tìm phong cách viết chữ phù hợp

 

Bạn có bắt đầu với bút chì không? Làm thế nào để bạn giữ cho các chữ cái đúng tỷ lệ? Làm thế nào để bạn số hóa các bản phác thảo của mình và chuyển chúng vào máy tính để chỉnh sửa chúng?

 

Không có cách nào đúng hay sai để tạo ra nghệ thuật, chỉ có cách của bạn. Vì vậy, nếu bạn muốn đi theo con đường của riêng mình, bạn chắc chắn có thể tìm ra quy trình của riêng mình bằng cách thử nghiệm và thử và sai.

 

Đó là lý do tại sao tôi khuyên bạn nên đầu tư thời gian vào một vài hướng dẫn đơn giản và các lớp học trực tuyến chỉ để tìm hiểu cách những người khác tiếp cận loại hình nghệ thuật này. Những tài nguyên này có thể cung cấp cho bạn một bàn đạp cơ bản để phát triển phong cách của riêng bạn và đưa ra các quy tắc của riêng bạn.

 

trang trí chữ

Các bước trang trí chữ nghệ thuật

 

  • Bước 3: Luyện tập và luyện tập

 

Bí quyết để rèn luyện kỹ năng viết chữ của bạn chỉ đơn giản là luyện tập!

 

Việc lặp đi lặp lại sẽ bắt đầu đi sâu vào ký ức cơ bắp của tay bạn. Đường nét của bạn sẽ trở nên chắc chắn hơn, phong cách của bạn khác biệt hơn và trước khi bạn nhận ra điều đó, bạn sẽ nhìn lại và thực sự thấy sự tiến bộ rõ rệt!

 

Hãy thử cách này: viết những thông tin có nội dung bạn yêu thích như trích dẫn phim hoặc lời bài hát hoặc tên sách, v.v. để bạn bớt tập trung vào việc vắt óc tìm ý tưởng viết GÌ và tập trung hơn vào CÁCH viết nó.

 

2. Các kiểu chữ trang trí dễ thương

Các bạn có thể tham khảo những kiểu chữ trang trí dưới đây để chọn ra kiểu chữ yêu thích của mình và luyện tập nhé!

 

 

trang trí chữ

Kiểu chữ trang trí nghệ thuật dùng làm tiêu đề


 

trang trí chữ

Một số kiểu chữ nghệ thuật dễ thương


 

trang trí chữ

Các kiểu chữ nghệ thuật độc đáo


 

trang trí chữ

Các kiểu chữ nghệ thuật kết hợp nhiều font chữ

 

 

Trên đây là Cách trang trí chữ sổ tay dễ thương tham khảo cho các bạn học sinh. Chúc các bạn thực hiện thành công. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi và hẹn gặp lại trong các bài viết khác của studytienganh!


 




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !