Tổng hợp hình nền máy tính 4K đẹp nhất tải về

Hình nền máy tính phù hợp, dễ chịu sẽ giúp mọi người giảm bớt căng thẳng, tạo động lực học tập và làm việc. Dưới đây là tổng hợp hình nền máy tính 4K cực đẹp với rất nhiều chủ đề: phong cảnh thiên nhiên, đồi núi, các loại hoa, anime, nghệ thuật trừu tượng ... mời các bạn cùng tham khảo!

 

1. Hình nền máy tính 4K thiên nhiên hùng vĩ

 

hình nền máy tính 4k

Hình nền rừng xanh 4K tươi mát

 

 

Rất ít trải nghiệm nào khiến bạn cảm thấy thư thái và nhẹ nhàng như đứng giữa một khu rừng xinh đẹp, những cây cao sừng sững xung quanh bạn theo mọi hướng. Một hình nền tươi mát với màu xanh của khu vừng ôn đới sẽ xoa dịu đôi mắt của bạn sau những giờ làm việc mệt mỏi.

 

 

hình nền máy tính 4k

Hình nền thiên nhiên hoa cỏ 4K

 

 

Vào mùa xuân, chúng ta thấy sự nở rộ của những bông hoa xinh đẹp ở khắp mọi nơi; trong vườn, công viên, rừng, ở khắp mọi nơi! Hình nền cánh đồng hoa với những màu sắc rực rỡ sẽ đem lại năng lượng tươi mới cho bạn sau những giờ làm việc căng thẳng.

 

 

hình nền máy tính 4k

Hình nền máy tính đại dương 4K

 

 

Biển luôn là nguồn cảm hứng vô tận cho sự sáng tạo của con người, sóng vỗ dập dìu và những ngọn gió biển tươi mát đủ sức để xoa dịu những mệt mỏi và áp lực sau ngày dài.

 

 

hình nền máy tính 4k

Hình nền máy tính mùa thu 4K

 

hình nền máy tính 4k

Hình nền trời đêm 4K

 

 

Bầu trời đêm rực rỡ, tráng lệ với muôn ngàn vì tinh tú chắc hẳn là một cảnh tượng đặc sắc mà ai cũng phải trầm trồ. Nếu bạn không yêu thích những màu sắc tươi sáng, hình nền này rất phù hợp để làm nổi bật những biểu tượng trên máy tính của bạn đồng thời màu sắc trầm tối cũng tiết kiệm một lượng pin đáng kể đấy.

 

2. Hình nền máy tính 4K anime

 

hình nền máy tính 4k

Hình nền Your name 4K

 

 

Các fan anime chắc hẳn không xa lạ gì với tựa phim nổi đình đám năm 2016 này. Your name với phần hình ảnh được đầu tư chỉnh chu và vô tình ấn tượng chắc chắn rất phù hợp để làm hình nền máy tính dành cho fan yêu thích bộ phim này.

 

 

hình nền máy tính 4k

Hình nền Howl’s moving castle 4K

 

 

Cảnh tượng Howl bước đến bên Sophia là một cảnh đầy thơ mộng trong bộ phim anime lãng mạn Tòa lâu đài di động của Howl. Nếu bạn yêu thích chàng hoàng tử đẹp trai Howl thì đừng bỏ lỡ hình nền này nhé!

 

 

hình nền máy tính 4k

Hình nền Spirited away 4K

 

 

Vùng đất linh hồn là phim anime đạt giải Oscar đầu tiên của Nhật Bản vì vậy không cần nghi ngờ về chất lượng nội dung cũng như hình ảnh của nó. Cảnh tượng giữa Haku và Chihiro như một nốt nhạc êm dịu lãng mạn thấm đượm nỗi lòng thổn thức của người xem.


 

hình nền máy tính 4k

Hình nền Eren hóa titan trong Attack on Titan 4K

 

hình nền máy tính 4k

Hình nền con thuyền One Piece 4K

 

 

Con thuyền hải tặc của Luffy chắc chắn là biểu tượng sống mãi trong lòng người hâm mộ của One Piece. Hình nền fanart con thuyền trong One Piece sẽ tạo hứng khởi và niềm yêu thích cho người hâm mộ để làm việc hăng hái và hiệu quả hơn.

 

3. Hình nền máy tính 4K nghệ thuật độc đáo

 

hình nền máy tính 4k

Hình nền bầu trời đầy sao 4K

 

 

Đêm đầy sao là tác phẩm cực kỳ nổi tiếng của danh họa Van Gogh nay đã được tái hiện lại theo trường phái tả thực dễ cảm nhận hơn.

 

 

hình nền máy tính 4k

Hình nền 4K phong cách Nhật Bản

 

hình nền máy tính 4k

Hình nền 4K hoa hồng

 

hình nền máy tính 4k

Hình nền truyền cảm hứng 4K

 

 

Bức ảnh nghệ thuật rất độc đáo với dòng chữ đầy ngọt ngào: “Em yêu, em là một tác phẩm nghệ thuật”. Cài đặt tấm hình về máy tính của bạn và hãy luôn tự tin rằng bạn là một tác phẩm nghệ thuật đẹp đẽ và giá trị nhé!

 

 

hình nền máy tính 4k

Hình nền máy tính 4K bình yên

 

 

Trạm tàu vắng vẻ nhưng rất đỗi bình yên như bến đỗ cho tâm hồn mỗi con người. Ngắm nhìn hình nền này và bạn sẽ tìm được chốn yên bình trong trái tim mình trong cuộc sống vội vã.

 

Trên đây là tổng hợp hình nền máy tính 4K đẹp và độc đáo nhất cho các bạn tham khảo. Hy vọng các bạn sẽ tìm được hình nền phù hợp với sở thích của mình. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian quan tâm theo dõi và hẹn gặp lại trong những bài viết khác của studytienganh!

 




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !