Trapboy, Trapgirl là như thế nào trong tình yêu

Dạo gần đây trên các mạng xã hội mà giới trẻ thường sử dụng, chúng ta thường được nghe đến từ Trapboy, Trapgirl đặc biệt trong những tình huống nói về tình cảm nam nữ. Để có thể tìm hiểu cụ thể trapgirl, trap boy là như thế nào trong tình yêu? Mời bạn cùng xem bài viết giải thích sau đây của studytienganh nhé!

 

1. Trapboy là gì

Trapboy trong tình yêu được giải thích với ý nghĩa chỉ những chàng trai tạo ra những cái bẫy để lừa gạt tình cảm của con gái. Dù không có tình cảm vẫn dùng những lời lẽ ngon ngọt, lời hứa suông để lấy lòng đối phương. 

 

Những người này thường săn đón tán tỉnh nhiều bạn gái một lúc và thiếu nghiêm túc trong chuyện tình cảm. Chỉ đến khi phía bạn gái nhận lời hẹn hò hoặc đạt được mục đích họ sẽ rời đi và thể hiện sự lừa dối của mình khiến người khác phải đau khổ.

 

 

trap boy là như thế nào trong tình yêu

Trapboy là trai đều, lăng nhăng, sở khanh

 

2. Trapgirl là gì

Cũng tương tự như Trapboy, nhưng Trapgirl là từ dùng cho phái nữ, những người con gái thích đi lừa gạt tình cảm của người khác. Sự tiếp cận và thân thiết ngọt ngào của những người nữ này với người nam đều giả tạo, được diễn để thể hiện một thứ tình cảm thật sự nhưng bên trong họ không hề nghiêm túc với cảm xúc ấy và kể cả đối phương.

 

Thông thường, những anh chàng này sẽ có ngoại hình điển trai, hào hoa, có lời ăn tiếng nói ngọt như mật ong để dễ dàng lừa tình đối phương. Mục đích của những Trapgirl có thể là sự chinh phục tình cảm, thể hiện bản thân, lợi dụng tiền bạc,...... đến khi người nam có tình cảm họ sẽ quay ngoắt để ruồng rẫy.

 

 

trap boy là như thế nào trong tình yêu

Trap girl để chỉ những cô gái lăng nhăng, lừa tình

 

3. Vì sao 2 từ này được sử dụng trên Facebook

Trong môi trường mạng xã hội mà nhất là không gian mở như facebook, nhiều trào lưu, từ ngữ, cử chỉ trở thành trend hay thậm chí tồn tại như đã có từ lâu đời. Trapboy, Trapgirl được cộng đồng sử dụng trên facebook nhiều trong thời gian gần đây xuất phát từ lối chơi chữ tiếng Anh, giới trẻ sáng tạo nên cách gọi mới cho những chàng trai, cô gái thiếu nghiêm túc trong tình yêu. Những kiểu người như thế này, lại ngày càng xuất hiện nhiều hơn trong các câu chuyện được chia sẻ trên facebook về tình yêu. Vậy nên, để có thể chọn được từ đơn giản, dễ hiểu, dễ mà trao đổi, bàn tán, giới trẻ đã dần quen sử dụng hai từ Trapboy, Trapgirl.

 

"Trap" là trong tiếng Anh có nghĩa là "cái bẫy", động từ cũng có nghĩa là bẫy ai đó, bẫy cái gì đó... Tuy nhiên, từ trên cho mục đích sâu xa khác khi "Trap" có nghĩa là "bẫy tình" ám chỉ những lời nói cám dỗ, ngọt ngào, những lời hứa hẹn có cánh khiến đối phương tin tưởng mà mê muội. 

 

 

trap boy là như thế nào trong tình yêu

Trap girl và trap boy được giới trẻ sử dụng nhiều trên mạng xã hội

 

 

Trước khi được hiểu với ý nghĩa phổ biến trên facebook hiện nay, “Trap boy” hay “trap girl” là từ lóng đã tồn tại trên Internet một khoảng thời gian dài nhưng chỉ phổ biến đối với những người hâm mộ anime Nhật Bản.

 

Ban đầu, Trap Boy là dùng để chỉ những chàng trai có ngoại hình nữ tính từ đầu đến chân. Họ mang vẻ đẹp của một mỹ nhân với đường nét khuôn mặt thanh tú, vóc dáng gợi cảm dù giới tính là nam, hoặc có tài giả nữ giống y hệt khiến người xem bị nhầm lẫn.

 

Ngược lại, Trap girl trước đây chỉ những cô nàng có tính cách mạnh mẽ, nam tính như một chàng trai thực thụ. Các cô gái thường ăn mặc và hành động như đàn ông, dễ khiến người khác bị nhầm lẫn. 

 

Bạn đã vừa tìm hiểu chi tiết và biết được trapgirl, trapboy là như thế nào trong tình yêu. Studytienganh mong vọng rằng trong thực tế bạn sẽ không gặp phải những cô gái hay chàng trai kiểu “trapgirl”,  “trapboy”!