Ý nghĩa đeo nhẫn các ngón tay của Nữ có thể bạn chưa biết ?

Đối với nữ giới thì chiếc nhẫn ở mỗi ngón tay khác nhau lại mang những biểu trưng khác nhau trong việc định hình địa vị, cá tính và mối quan hệ của các cô nàng. Nếu bạn cảm thấy tò mò về ý nghĩa các ngón tay đeo nhẫn ở nữ giới thì hãy cùng studytienganh đi tìm hiểu ngay sau đây nhé!

 

1. Ý nghĩa của các ngón tay đeo nhẫn

 

1.1 Nhẫn đeo ở ngón cái

 

Ngón cái chính là ngón tay to nhất trong tất cả các ngón tay. Bởi vậy chiếc nhẫn đeo vào ngón cái cũng có kích thước tương ứng to hơn so với các ngón tay khác. Sự to lớn của chiếc nhẫn đeo vào ngón tay cái thường để biểu thị cho tầm quan trọng, quyền lực của người nữ trong xã hội.

 

 Nhẫn đeo ngón cái thường có kích thước to và dày. Thông thường được làm bằng kim loại hoặc đá quý. Có nhiều họa tiết cầu kỳ và dễ gây ấn tượng 

 

ý nghĩa các ngón tay đeo nhẫn

Đeo nhẫn ngón cái thể hiện địa vị của người nữ

 

1.2 Nhẫn đeo ở ngón trỏ

 

Nhẫn đeo ở ngón trỏ thường thể hiện sự độc thân ở người nữ. Chứng tỏ rằng “ vườn hồng vẫn chưa có ai vào”. Hoặc có thể hiểu rằng họ đang trong giai đoạn tìm một ai đó để gửi gắm tấm thân. Cũng có thể là đang yêu đơn phương một ai đó. Các bạn nam nên lưu tâm điểm này nhé!

 

ý nghĩa các ngón tay đeo nhẫn

Người phụ nữ đang độc thân thường đeo nhẫn ngón trỏ

 

1.3 Nhẫn đeo ở ngón giữa

 

Nhẫn đeo ở ngón giữa thường là loại nhẫn trơn được làm từ kim loại. Người nữ khi đeo ở ngón tay giữa bên tay trái thường để hàm ý rằng họ đang trong một mối quan hệ nghiêm túc. Còn nếu được đeo ở bên bàn tay trái thì chắc hẳn là họ đang yêu đơn phương một ai đó.

 

ý nghĩa các ngón tay đeo nhẫn

          Đeo nhẫn ngón giữa khi đang trong một mối quan hệ nghiêm túc

 

1.4 Nhẫn đeo ở ngón áp út

 

Người nữ đeo nhẫn ngón áp út để thể hiện rằng mình đã có gia đình. Điều này đã trở nên quá phổ biến. Tuy nhiên đôi khi đeo nhẫn ngón áp út ở người nữ còn mang ý nghĩa rằng họ đang rất hạnh phúc trong chuyện tình yêu đôi lứa kể cả họ chưa lập gia đình.

 

ý nghĩa các ngón tay đeo nhẫn

Ngón áp út tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu

 

1.5 Nhẫn đeo ở ngón út

 

Khi người nữ đeo nhẫn ngón út thường mang ý nghĩa thể hiện sự trong trắng, trinh tiết, thơ ngây, chưa bao giờ vương vấn chuyện yêu đương của họ. Thậm chí còn có thể được xem là mang ý nghĩa cho việc muốn sống độc thân.

 

ý nghĩa các ngón tay đeo nhẫn

  Đeo nhẫn ở ngón út khá đặc biệt

 

2. Những việc cần tránh khi đeo nhẫn

 

  • Việc không đeo nhẫn cưới ở ngón áp út

Đeo nhẫn cưới ở ngón áp út cho cả nam và nữ vốn đã là thông lệ ở nhiều nền văn hóa khác nhau. Vì ngón áp út ở bàn tay trái được xem là “ ngón tay tình yêu” nối liền với trái tim. 

 

Do nhiều lý do nào đó như kích thước nhẫn không phù hợp với ngón áp út mà nhiều người đã chuyển sang đeo nhẫn cưới ở ngón tay khác thay vì ngón áp út tay trái. Nhiều người cho rằng việc đó sẽ không mang lại may mắn cho hạnh phúc hôn nhân của cặp vợ chồng.

 

  • Đeo nhẫn đối với phụ nữ đang mang thai

Chúng ta đều biết rằng cơ thể người phụ nữ lúc đang mang thai là hết sức nhạy cảm. Họ dễ bị các triệu chứng giống như phù nề, dị ứng. Trong khi các loại nhẫn thường được làm từ các vật liệu khá là đặc biệt như kim loại quý, đá quý. Một số chất trong các thành phần đó có thể gây hại đến sức khỏe thai sản của người phụ nữ vốn đã rất nhạy cảm.

 

  • Đeo nhẫn quá chật

Việc đeo nhẫn quá chật là cực kỳ không tốt đối với sức khỏe. Bởi vì khi đó chiếc nhẫn sẽ khiến cho ngón tay của chúng ta bị bó lại quá mức so với phần còn lại. Điều đó sẽ cản trở việc lưu thông máu, dễ dẫn đến phù nề. Có rất nhiều trường hợp bị dị ứng, viêm nhiễm đã phải sử dụng đến máy móc để cắt bỏ chiếc nhẫn.

 

Bài viết trên chúng tôi đã cung cấp đến các bạn những kiến thức thú vị về ý nghĩa các ngón tay đeo nhẫn ở nữ giới. Đồng thời một số điều kiêng kỵ khi đeo nhẫn. Hy vọng bài viết trên sẽ hữu ích đối với các bạn!

 

 

 




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !