Tổng hợp mẫu tóc layer nữ mặt dài hottrend năm 2022

Tóc layer nữ vẫn đang là một trào lưu mẫu tóc được các bạn nữ ưa chuộng trong thời gian gần đây. Năm 2022, tóc layer được nhiều phái đẹp lựa chọn để làm cho diện mạo bản thân thêm phần trẻ trung và năng động. Dưới đây là tổng hợp những kiểu tóc layer nữ được đông đảo bạn nữ hiện nay yêu thích.

1. Kiểu tóc layer nữ mặt dài

 

Nếu bạn đang sở hữu một gương mặt dài và cần tìm kiếm một kiểu tóc phù hợp với tính chất của khuôn mặt sau cho thật thời thượng thì hãy tham khảo các kiểu layer như: 

 

  • Tóc nữ layer cắt tỉa ngắn

  •  

  • Tóc bob layer cho mặt dài

  •  

  • Tóc nữ layer kiểu gợn sóng

  •  

  • Tóc nữ layer tỉa kiểu dài

  •  

  • Tóc nữ layer tỉa kiểu thưa

 

1.1 Tóc nữ layer cắt tỉa ngắn cho khuôn mặt dài

 

tóc layer nữ

 Mẫu tóc nữ layer cắt tỉa ngắn cho nữ có khuôn mặt dài

 

Kiểu tóc này đang trở nên cực kỳ xu hướng trong thời gian gần đây vì vẻ đẹp hút hồn mà kiểu tóc này mang lại. Độ dài của tóc chỉ kéo đến ngang vai, các đường tóc được tỉa thành từng lớp mỏng theo tầng giúp cho khuôn mặt dài trở nên cân đối và hài hòa hơn. Kiểu tóc này phù hợp với các cô nàng có gương mặt dài, trán cao, cằm nhọn.

 

2.2 Tóc bob layer cho mặt dài

 

tóc layer nữ

Sự trẻ trung năng động đến từ tóc bob layer cho mặt dài

 

Các bạn nữ có khuôn mặt dài cũng có thể tham khảo kiểu tóc bob layer ngang vai. Cũng tương tự như kiểu layer cắt tỉa ngắn nhưng kiểu tóc bob layer có sự biến tấu cầu kì hơn trong công đoạn cắt tỉa đem lại cho khuôn mặt không chỉ sự cân đối hài hòa mà còn mang đến cá tính năng động, trẻ trung cho chủ nhân của mái tóc.

 

Sẽ phù hợp hơn nếu như bạn điểm tô thêm cho mái tóc này bằng một chiếc mái thưa trẻ trung, nhẹ nhàng kết hợp với uốn xoăn gợn sóng hoặc uốn cụp đuôi. giúp cho khuôn mặt của bạn thêm phần tươi tắn và nâng tầm phong cách của bạn.

 

2.3Tóc nữ layer kiểu gợn sóng cho khuôn mặt dài

 

tóc layer nữ

Tóc nữ layer kiểu gợn sóng mang lại sự mềm mại, nữ tính cho các cô gái

 

Kiểu tóc này sẽ tạo nên cho bạn một vẻ đẹp vô cùng mềm mại và nữ tính bằng sự bồng bềnh của mái tóc phồng, giúp che đi các khuyết điểm trên khuôn mặt một cách vô cùng tinh tế. Mái tóc này thực sự phù hợp với các bạn nữ có khuôn mặt dài, nhiều góc cạnh nhưng lại muốn chung thủy với mái tóc dài.

 

2.4 Tóc nữ layer tỉa kiểu dài cho khuôn mặt dài

 

tóc layer nữ

 Tóc nữ layer tỉa kiểu dài giúp che đi khuyết điểm một cách đầy tinh tế

 

Nếu bạn muốn dành tặng cho barn thaan một mái tóc có thể làm che đi những 

khuyết điểm do khuôn mặt dài gây ra mà không cần quá nhiều sự cầu kỳ. Kiểu tóc tỉa Layer kiểu dài chính là sự phù hợp hoàn hảo đối với bạn.

Chắc chắn rằng kiểu tóc layer này sẽ mang đến cho bạn sự trẻ trung, thu hút và cá tính khi bước ra đường đấy  nhé.

 

2.5 Tóc nữ layer tỉa kiểu thưa cho khuôn mặt dài

 

tóc layer nữ

 Tóc nữ layer tỉa kiểu thưa mang phong cách lãng mạn của xứ sở Kim chi

 

Đây là kiểu tóc đậm chất Hàn Quốc với phong cách nhẹ nhàng, dễ thương. Kiểu tóc này sẽ tạo cho chủ nhân của nó thêm nét nữ tính và yểu điệu. Đây là mái tóc được hầu hết mọi cô gái ưa chuộng và rất phù hợp với những phái nữ có khuôn mặt dài nói riêng.

 

Layer mái thưa chính là sự lựa chọn cho khuôn mặt của bạn trở nên dễ thương hơn, đặc biệt là cực kỳ ăn ảnh. Rất thích hợp để phối với nhiều loại quần áo.

 

Tuy nhiên khi để mái tóc này bạn cũng cần chú ý một chút đến phần tạo kiểu cho tóc. Đa phần các cô gái sẽ chọn uốn xoăn nhẹ đuôi tóc và cuốn lô phần mái, giúp cho khuôn mặt trở nên hài hòa, thon gọn hơn.

 

3. Kiểu tóc layer nữ ngắn có mái

 

Mái tóc ngắn thường được các cô gái chọn lựa khi muốn định hình phong cách trẻ trung, năng động cá tính cho bản thân. Đặc biệt kiểu tóc layer cắt ngắn có mái rất thịnh hành trong năm nay.

 

Kiểu tóc này làm tôn dáng của khuôn mặt, tạo nên cảm giác trông nhỏ nhắn khi nhìn vào, phù hợp với các cô gái khuôn mặt có nhiều khuyết điểm.

 

Có hai kiểu tóc layer nữ ngắn có mái phổ biến đó là:

 

  • Kiểu tóc layer nữ ngắn có mái thưa

  •  

  • Kiểu tóc layer nữ ngắn có mái bằng

 

3.1 Kiểu tóc layer nữ ngắn có mái thưa

 

tóc layer nữ

 Bạn sẽ trẻ đi trông thấy khi sở hữu mái tóc layer ngắn có mái thưa

 

Tóc ngắn ngang vai được layer nhiều lớp có tác dụng tốt trong việc làm giảm tuổi tác. Đây là kiểu tóc được nhiều người nổi tiếng ưa chuộng. Đồng thời kiểu tóc này sẽ cực kỳ phù hợp với các bạn nữ ưa thích sự gọn gàng, đơn giản trong tóc tai.

 

3.2 Kiểu tóc layer nữ ngắn mái bằng

 

tóc layer nữ

 Nét đẹp dễ thương của mái tóc layer ngắn mái bằng từ xứ sở hoa anh đào

 

Đây sẽ là kiểu tóc mang đến cho bạn một vẻ ngoài trẻ trung, năng động và tạo điểm khác biệt so với các cô gái khác. Mái tóc đến ngang vai sẽ tạo cho ngoại hình của bạn cảm giác trẻ hơn tuổi, còn mái bằng sẽ giúp bạn có được sự ấn tượng đậm phong cách Nhật Bản

 

Trên đây là tổng hợp những kiểu tóc layer nữ đang thịnh hành nhất hiện nay. Hy vọng sẽ giúp bạn tìm được mẫu tóc layer phù hợp với bản thân để trở nên xinh đẹp và rạng ngời hơn bạn nhé!

 

 




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !