Xếp hạng 10 phim tình cảm lãng mạn hàn quốc hay nhất

Văn hóa giải trí Hàn quốc vốn ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng giới trẻ Việt. Đặc biệt là sức hút từ các bộ phim Hàn. Cùng tìm hiểu xem những bộ phim tình cảm Hàn Quốc nào được đông đảo giới trẻ Việt đón nhận nhất qua bài viết dưới đây của Stuydytienganh nhé!

 

Top 10 phim tình cảm Hàn quốc hay nhất

 

  • The classic

  •  

  • Chỉ riêng mình em

  •  

  • Hạ cánh nơi anh

  •  

  • Tầng lớp Itaewon

  •  

  • Điên thì có sao

  •  

  • Lời hồi đáp 1988 - Reply 1988

  •  

  • Mây họa ánh trăng

  •  

  • Chạm vào tim em - Touch Your Heart

  •  

  • Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon

  •  

  • Thế giới hôn nhân

 

1. The classic

 

Bộ phim the classic (cổ điển) là một bộ phim lẻ ra mắt năm 2003 của đạo diễn Kwak Jae Yong. Bộ phim trở thành biểu tượng bất hủ cho nền điện ảnh tình cảm lãng mạn của Hàn quốc. Trải gần 20 năm nhưng những dư âm của bộ phim vẫn còn đến cho tận hôm nay.

 

phim tình cảm Hàn Quốc

Bộ Phim the classic để lại nhiều dấu ấn đẹp về mối tình đầu trong lòng khán giả
 

Bộ phim là câu chuyện về tình đầu dang dở, day dứt. Cả bộ phim là sự xoay vần giữa quá khứ và hiện tại, giữa câu chuyện tình yêu của hai thế hệ. Phim bắt đầu với cảnh cô nữ sinh Ji Hye (Son Ye Jin) tình cờ phát hiện ra chiếc hộp chứa đựng quyển nhật ký cũ và những lá thư tình của mẹ mình.

 

Từ đó cảnh phim bắt đầu trở về quá khứ để kể lại câu chuyện tình tay ba giữa mẹ của Ji Hye là Joo Hee - (cũng do Son Ye Jin thủ vai) và người bố hiện tại của cô là Tae Soo, cùng với người đàn ông có tên Joon Ha.

 

phim tình cảm Hàn Quốc

 Những hình ảnh đẹp đôi trong phim The classic

 

Mặc dù Joo hee và Joo Ha cùng đem lòng yêu thương nhau nhưng cuối cùng vì vướng bận của câu chuyện tay ba cùng những khuôn mẫu nho giáo đã khiến cho đôi lứa không đến được với nhau. Và người mà Joo Hee cưới làm chồng lại là Tae Soo - bố của Ji Hye bây giờ.

 

Nếu có ý định xem bộ phim này thì hãy chuẩn bị đủ khăn giấy nhé! bạn sẽ khóc đấy!

 

2. Chỉ riêng mình em

 

Xếp ở vị trí thứ hai là bộ phim chỉ riêng mình em - only you của đạo diễn Song II Gon. Bộ phim là câu chuyện tình yêu đẹp giữa một chàng trai đam mê quyền anh và cô gái xinh đẹp nhưng bị mù.

 

phim tình cảm Hàn Quốc

Bộ phim về sự cao cả của tình yêu “ Chỉ riêng mình em”

 

Vì tình yêu và sự hối hận khi biết mình là từng vô tình khiến cô bị mù nên chàng trai Cheol Min đã quyết định lao vào trò quyền anh nguy hiểm đến tính mạng ở nước ngoài để kiếm tiền chữa mắt cho Jeong Hwa. Cuối cùng thì anh cũng đủ tiền chữa mắt cho người mình yêu nhưng 1 chân lại bị què vĩnh viễn.

 

Mặc cảm về bản thân khiến chàng trai bỏ đi sau khi cô gái chữa lành đôi mắt. Nhưng cuối cùng bằng sức mạnh của tình yêu cô gái cũng đã tìm thấy chàng trai dám hy sinh tất cả vì mình.

 

3. Hạ cánh nơi anh

 

Một bộ phim hết sức Viral trong thời gian gần đây đó chính là bộ phim hạ cánh nơi anh của đạo diễn Lee Jung Hyo do 2 diễn viên nổi tiếng Hyun Bin và So Ye Jin thủ vai chính.

 

Bộ phim lấy bối cảnh về đề tài người quân nhân. Xoay quanh bộ phim là chuyện tình yêu vượt biên giới của chàng quân nhân Ri Jeong Hyeok và cô nàng Yoon Se Ri xinh đẹp và kiêu ngạo. Tuy nhiên cô lại là người thiếu vắng đi tình cảm gia đình.

 

phim tình cảm Hàn Quốc

  Bộ phim hạ cánh nơi anh khai thác đề tài người quân nhân

 

Trong một ngày nọ, một tai nạn nhỏ bất ngờ đã khiến cô vô tình lọt vào đất Bắc Hàn và rơi xuống trúng thượng úy Quân đội Triều Tiên Ri Jeong Hyeok và mọi chuyện bắt đầu trở nên lãng mạn và hài hước từ đây.

 

4. Tầng lớp Itaewon

 

Đây là bộ phim từng làm mưa làm gió trong suốt năm 2020 của đạo diễn nKim Sung Joon. Bộ phim có thời lượng 16 tập thuộc thể loại Drama. Bộ phim là sự hòa quyện của chuyện tình đôi lứa lãng mạn cùng những màn đấu trí đầy hấp dẫn.

 

phim tình cảm Hàn Quốc

  Bộ phim ăn khách ra mắt năm 2020 “ Tầng lớp Itaewon”

 

Đây là bộ phim thành công xoay quanh việc khắc họa hành trình trở thành một doanh nhân thành đạt của chàng thanh niên Park Sae Ro Yi. Với một mục tiên cuối cùng đó chính là lật đổ Jang Geun Won - Vị chủ tịch tập đoàn ẩm thực có thế lực để rửa hận cho mối thù gia đình.

 

5. Điên thì có sao

 

Nằm ở vị trí tiếp theo chính là tác phẩm điên thì có sao của đjao diễn Park Shin Woo. Đây là siêu phẩm đầu tiên của Hàn quốc góp mặt vào bảng xếp hạng Netflix trên toàn thế giới.

 

phim tình cảm Hàn Quốc

 Bộ phim Điên thì có sao lấy đi của khán giả nhiều nước mắt

 

Bộ phim là câu chuyện về chàng Moon Gang Tae - nhân viên y tế làm việc tại khoa tầm thần và một tác giả truyện thiếu nhi không hứng thú gì chuyện yêu đương Go Moon Young. Hai trái tim khi gặp nhau đã dần dà chữa lành những vết thương tâm hồn cho nhau và cùng viết lên một chuyện tình nhiều nước mắt.

 

6. Lời hồi đáp 1988 - Reply 1988

 

Reply 1988 - phần 3 của series phim Reply của đạo diễn nổi tiếng Shin Won Ho tiếp tục lấy đi những giọt nước mắt của khán giả truyền hình. Bộ phim đã lọt vào danh sách những bộ phim Hàn quốc hay nhất về tình yêu.

 

phim tình cảm Hàn Quốc

Bộ phim Lời hồi đáp 1988 là tiếp nối thành công của series phim Reply

 

Lời hồi đáp 1988 - Reply 1988 không chỉ xoay quanh mối tình tay ba giữa ba người bạn thân của xóm Sang Mun Dong mà còn là câu chuyện về tình cảm gia đình ấm áp, tình nghĩa xóm giềng. Tất cả đều đã tạo nên một bộ phim giàu cảm xúc.

 

7. Mây họa ánh trăng

 

Bộ phim đình đám 2016 Mây Họa Ánh Trăng của đạo diễn Baek Sang Hoon và Kim Sung Yoon lấy bối cảnh cuối triều đại Joseon. Phim kể về nhân vật Hong Ra on - cô nàng chuyên giả trai để hành nghề tư vấn tình yêu.

 

phim tình cảm Hàn Quốc

 Hình ảnh đẹp trong phim mây họa ánh trăng

 

Trong một lần hành nghề cô đã vô tình gặp thế tử Lee Young để rồi trở thành vị thái giám bất đắc dĩ bên cạnh thế tử để kiếm tiền chữa bệnh cho cha. Đây cũng là lúc những đoạn tình cảm cùng câu chuyện cười ra nước mắt bắt đầu.

 

8. Chạm vào tim em - Touch Your Heart

 

Bộ phim được phát hành năm 2019 của đạo diễn Park Joon Ha được chuyển thể tử tiểu thuyết cùng tên. Thành công của bộ phim được tạo nên từ sự kết hợp trở lại của cặp đôi Lee Dong Wook và Yoo In Na.

phim tình cảm Hàn Quốc

Bộ phim tình cảm hài hước chạm vào tim em

 

Xuyên suốt bộ phim là mối tình lãng mạn nhưng cũng không kém phần hài hước giữa luật sự Kwon Jung Rok và nữ diễn viên Oh Yoon Seo. Để đảm bảo có thêm kinh nghiệm thực sự cho vai diễn nên Oh Yoo Seo được yêu cầu đến làm việc thực tập cho vị luật sư Kwon Jung Rok.

 

Kwon Jung Rok vốn là một người lạnh lùng và đầy kiêu ngạo. Khi được đề nghĩ để Oh Yoo Seo làm thư ký cho anh trong vòng 6 tháng, mặc dù không thích nhưng anh cũng buộc phải nhận lời sắp đặt của cấp trên. Kể từ đó câu chuyện giữa hai nhân vật ngày càng trở nên thú vị hơn.

 

9. Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon

 

Là một đứa con cưng của đạo diễn Lee Hyung Min. Bộ phim Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon được phát hành vào năm 2017 thực sự là một bộ phim thành công về thể loại phim tình cảm lãng mạn, hài hước.

 

Trong phim cô nàng Do Bong Soon luôn ước ao và tìm cách giả vờ yếu đuối như bao cô gái khác để được người trong mộng để ý tới. Cô nàng luôn tìm cách thể hiện mình là một người con gái hiền thục trong mắt của Ji Soo.

 

phim tình cảm Hàn Quốc

  Bộ phim Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon

 

Thế nhưng mọi chuyện trở nên trớ trêu khi cô được nhận vào làm bảo vệ tại một công ty game và đụng độ với anh chàng nhà giàu hách dịch Park Hyung Sik. Liệu cô nàng sẽ lựa chọn ai, khi một bên là anh chàng hách dịch với cái nết trói gà không chặt và một bên là chàng trai Ji Soo luôn luôn bảo vệ công lý?

 

10. Thế giới hôn nhân

 

Cuối cùng là bộ phim Thế giới hôn nhân đến từ đạo diễn Mo Wan II. Một bộ phim hấp dẫn khai thác về đề tài tình yêu lãng mạn đôi lứa và chuyện hôn nhân gia đình.

 

phim tình cảm Hàn Quốc

Tình tiết hấp dẫn trong bộ phim Thế giới hôn nhân

 

Đây là câu chuyện về cuộc sống của vị Bác sĩ Ji Sun Woo sau khi có một cuộc hôn nhân tan vỡ. Sự đau đớn của cô đến từ việc chồng cô là Lee Tae Oh đã ngoại tình trong suốt 3 năm, điều đó bạn bè xung quanh cô đều hay biết, duy chỉ có cô là chẳng hay biết điều gì.

 

Bộ phim đề cập đến những áp lực, suy uy hiếp từ chồng cũ đối với nhân vật chính, cùng những bài học về tình yêu đôi lứa sâu sắc cho chúng ta.


 

Trên đây là tổng hợp 10 bộ phim Hàn quốc về đề tài tình yêu lãng mạn ăn khách nhất. Nếu là một mọt phim Hàn, bạn nhất định phải thưởng thức đầy đủ những bộ phim tình cảm Hàn Quốc này nhé!

 



 




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !