Tổng hợp những mẫu tóc xoăn sóng lơi ngang vai hot trend hiện nay

Bạn đang muốn tìm hiểu kiểu tóc xoăn lơi phù hợp với gương mặt. Dưới đây, Studytienganh sẽ giới thiệu cho bạn những kiểu tóc xoăn sóng lơi ngang vai hot trend với cách tạo mẫu nhẹ nhàng, trẻ trung và rất sang trọng cho phái nữ.

 

1. Mẫu tóc xoăn lơi ngang lưng đẹp

Đây là kiểu tóc gồm những lọn tóc lớn nhỏ được tạo nên từ kỹ thuật chuyên nghiệp. Đem lại độ đàn hồi, bồng bềnh tự nhiên cho mái tóc của bạn. Tóc xoăn lơi phù hợp với nhiều hình dáng khuôn mặt và độ tuổi khác nhau. Vì nó có khả năng che khuyết điểm hiệu quả, giúp bạn tự tin hơn và xuất hiện với vẻ ngoài tươi tắn nhất.

 

 

tóc xoăn lơi

Mẫu tóc xoăn sóng lơi đẹp cho các chị em

 

 

Kiểu tóc lob xoăn sóng lơi ngang vai: đây là kiểu tóc phù hợp với những chị em có mái tóc với độ gợn sóng trung bình. Bạn có thể chọn cách buộc đuôi ngựa hoặc buộc nửa đầu. Đây là 2 kiểu tóc phù hợp nhất với tóc lob xoăn sóng lơi. Studytienganh gợi ý cho bạn 2 màu nhuộm đẹp nhất với kiểu tóc này là màu vàng nhạt và màu nâu sành điệu.

 

Tóc xoăn lơi ngang vai với mái thưa: Bạn đã nhàm chán với mái thưa kết hợp với tóc thẳng thì bạn có thể đổi sang kiểu xoăn lơi ngang vai kết hợp với mái thưa. Với tạo hình đầy ấn tượng, bạn sẽ trở nên trẻ trung hơn với diện mạo nổi bật.

 

 

tóc xoăn lơi

Kiểu tóc xoăn sóng lơi mái thưa thịnh hành 2022

 

 

Xoăn sóng lơi ngang vai Side Part: kiểu tóc này phù hợp với các chị em có diện mạo cá tính, màu nhuộm phù hợp nhất là màu nâu caramel kết hợp với nâu socola. 

 

Tóc xoăn sóng lơi layer ngang vai: Kiểu tóc này nhắm đến các cô nàng đơn giản và nữ tính. Các chị em sẽ trở nên trẻ trung, nhẹ nhàng hơn rất nhiều ới kiểu tóc xoăn sóng lơi layer ngang vai này. Để có được tổng thể ăn ý nhất, bạn nên ưu tiên nhuộm tone màu tối sẽ mang lại mái tóc đẹp nhất. 

 

 

tóc xoăn lơi

Tóc xoăn sóng lơi ngang vai thịnh hành 2022

 

 

Kiểu tóc thịnh hành này nhận được rất nhiều sự yêu thích từ các chị em bởi vì nó có những ưu điểm sau:

  • Tóc xoăn sóng lơi sẽ không làm bạn thay đổi quá nhiều về khuôn mặt.

  •  

  • Với quá trình chăm sóc đơn giản, giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

  •  

  • Mái tóc của bạn sẽ trở nên bồng bềnh tự nhiên và vào nếp dễ dàng hơn rất nhiều.

  •  

  • Với mái tóc hot trend này, các chị em sẽ có một diện mạo mới. Diện mạo đầy quyến rũ, nhẹ nhàng và mềm mại.   

 

2. Tóc xoăn lơi ngang lưng phù hợp với gương mặt nào

 

Tóc xoăn lơi

Những kiểu tóc xoăn sóng lơi phù hợp với gương mặt của các các chị em

 

Khuôn mặt vuông: 

Lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn là kiểu tóc xoăn sóng lơi ngang vai. Với những khuyết điểm vốn có của khuôn mặt, những phần lọn sóng sẽ giúp bạn che đi những điều đó, làm cho khuôn mặt của bạn thon gọn và tinh tế hơn. Để thêm phần sang trọng cho mái tóc, bạn nên nhuộm màu nâu pastel hoặc màu nâu tây.

 

Khuôn mặt dài

 

Tóc xoăn lơi

Kiểu tóc phù hợp với các nàng có khuôn mặt dài

 

 

Tóc xoăn sóng lơi ngang vai sẽ giúp khuôn mặt bạn trở nên cân đối, thanh thoát hơn bởi nó giúp duy trì độ thon gọn của khuôn mặt. Mái tóc này sẽ mang lại vẻ đẹp tự nhiên, thanh lịch cho các cô gái sở hữu khuôn mặt dài.

 

Khuôn mặt tròn

Tóc xoăn sóng lơi ngang vai sẽ giúp gương mặt tròn của bạn trở nên thon gọn hơn. Kết hợp với mái thưa bạn sẽ tăng thêm độ xinh xắn và tăng thêm độ nữ tính cho bạn.  

 

3. Kết luận

Trên đây là tất cả những kiểu tóc xoăn lơi hot trend 2022 mà Studytienganh tổng hợp được. Hy vọng qua những chia sẻ trên, bạn sẽ chọn được cho mình kiểu tóc phù hợp nhất với mái tóc và khuôn mặt của mình. Đừng quên theo dõi Studytienganh.vn thường xuyên để bạn thu thập được nhiều hình ảnh, thước phim chất lượng.