Mẹo tải lưu video TikTok về điện thoại, máy tính đơn giản

Bạn đang muốn lưu lại các video Tiktok thú vị nhưng chưa biết phải làm thế nào. Bài viết dưới đây của Studytienganh sẽ giới thiệu đến bạn cách lưu video Tiktok cực đơn giản.

 

1. Cách lưu video trên Tiktok về máy điện thoại (Có nút tải)

Dưới đây là các bước thực hiện vô cùng đơn giản để lưu video không có nút tải trên điện thoại.

 

Điện thoại Android

Bước 1: Bạn truy cập CH Play, tìm kiếm từ khóa Video Downloader for TikTok và tải ứng dụng Video Downloader for TikTok - No Watermark về thiết bị di động của mình.

 

lưu video tiktok

 

Bước 2:  Sau khi tải ứng dụng Video Downloader for TikTok xong, bạn truy cập vào ứng dụng TikTok và tìm kiếm video không có nút lưu cần tải về. Tiếp theo, bạn nhấn nút mũi tên ở bên phải màn hình và chọn Sao chép liên kết.

 

lưu video tiktok

 

Bước 3:  Bạn cần dán liên kết đã sao chép trước đó vào ứng dụng mới tải xuống là video downloader for TikTok. Bạn chọn mục Paste Link and Download và dán đường link vào ô tìm kiếm.

lưu video tiktok

 

Bước 4: Bước cuối cùng cần thực hiện là bấm chọn vào Video Download, chờ đợi ứng dụng tải về. Tiếp theo, bạn chọn mục View để xem video đã tải xuống. Cách khác là bạn vào album ảnh trên điện thoại để xem.  

 

lưu video tiktok

Cách lưu video TikTok rất đơn giản cho điện thoại Android

 

Điện thoại Iphone

Bước 1: Bạn cần truy cập vào App Store để tải ứng dụng Shortcut Application (Phím tắt).

 

lưu video tiktok

 

Bước 2: Khi tải ứng dụng xong, bạn cần phải nhận phím tắt về điện thoại tương ứng với phiên bản iOS 12 hoặc 13. 

lưu video tiktok

 

Bước 3: Bạn tìm kiếm video TikTok cần lưu, chọn chia sẻ (mũi tên ở bên phải màn hình điện thoại) và chọn dấu 3 chấm rồi kéo nó sang bên trái để tìm đến công cụ hỗ trợ.

lưu video tiktok

 

Bước 4: Khi tìm công cụ hỗ trợ, bạn nhấn chọn TikTok Pro iOS 12. Lúc này, video bạn cần lưu sẽ được lưu vào Album ảnh của bạn trên điện thoại. Bạn chỉ cần đợi trong giây lát và truy cập vào album ảnh để xem video.

lưu video tiktok

Cách lưu video TikTok bằng điện thoại Iphone

 

2.Tải video tiktok bằng máy tính

Với phiên bản ứng dụng trên máy tính, bạn cần thực hiện những bước cơ bản sau để lưu video tiktok bằng máy tính.

 

Bước 1: Bạn tải 6 Tik về máy tính phiên bản Win 10 để có thể tải xuống bất kì video nào mà không cần đến công cụ khác hỗ trợ.

lưu video tiktok

 

Bước 2:  Tại đây, bạn sẽ nhìn thấy các video hiển thị theo vị trí quốc gia của máy tính. Để tìm kiếm các video cần lưu, bạn nhấn chọn vào biểu tượng kính lúp trên màn hình.

lưu video tiktok

 

Bước 3: Bạn nhấn vào video muốn tải và chọn biểu tượng download ở bên phải, bên dưới màn hình. Lúc này, video sẽ được tải về máy tính của bạn một cách nhanh chóng. 

lưu video tiktok

3.Tải tiktok bằng web và app Snaptik

Phiên bản web

Với phiên bản này, bạn có thể tải video TikTok thú vị bằng cách sử dụng tiện ích Instant. Tiện ích này cho phép bạn tải video cho cả TikTok và Instagram. 

 

Bước 1:  Bạn cần phải cài đặt tiện ích Instant từ Google Chrome.

 

Bước 2: Sau khi cài đặt xong, bạn thấy một biểu tượng flash mới tại góc bên phải trên cùng của Chrome. Tiếp theo, bạn truy cập vào video TikTok muốn tải và nhấn nút Instant để đánh dấu chiếc clip thú vị.

 

Bước 3: Để tải video TikTok thành công, bạn nhấp phải chuột và chọn Options. Tiện ích Instant sẽ chạy một trang mới và bạn sẽ dễ dàng tìm thấy các video đã lưu của mình. Bước cuối cùng cần thực hiện là bạn di chuyển chuột tới hình thu nhỏ của video và nhấp vào mũi tên màu cam. Video TikTok sẽ được tải về máy tính của bạn với thời gian rất nhanh.

 

Web sssTikTok

sssTikTok là một trong những công cụ giúp bạn tải video TikTok không có logo với lượt tải xuống không có giới hạn. Ứng dụng giúp bạn tải video chất lượng cao với thời gian nhanh chóng. Đặc biệt, nó là một trang web miễn phí nên bạn có thể tải xuống nhiều video yêu thích.

 

Bước 1: Bạn chọn video cần lưu về trên thiết bị điện tử của mình và chọn Sao chép liên kết của video đó.

 

Bước 2: Bạn truy cập trang web sssTikTok và dán đường link đã sao chép vào.

 

Bước 3: Bạn nhấn chọn Tải về và chờ đợi trong giây lát. Video được lưu vào thiết bị của bạn.

 

Lưu video TikTok cùng ứng dụng Snaptik

Snaptik sẽ giúp bạn tải những video TikTok không có logo ở bên dưới video. Dưới đây là các bước thực hiện đơn giản để bạn có thể tải những video TikTok cùng Snaptik:

 

Bước 1:  Bạn cần đăng nhập vào tài khoản TikTok trên máy tính. Sau đó, bạn tìm kiếm video cần lưu và chọn biểu tượng mũi tên ở bên phải màn hình, nhấn chọn Sao chép liên kết. 

lưu video tiktok

Cách lưu video TikTok cực đơn giản cùng Snaptik

 

Bước 2: Tiếp theo, bạn dán đường liên kết đó vào ứng dụng Snaptik. Để tải video về, bạn nhấn vào biểu tượng tải về bên cạnh khu vực dán đường link.

lưu video tiktok

 

Bước 3: Bạn chờ đợi máy tính tải về và chọn server phù hợp nhất để hoàn thành việc tải video TikTok.

 

Bước 4: Bạn chọn chỗ lưu video TikTok và nhấn Save. Lúc này, video TikTok bạn muốn tải đã được tải về máy tính của bạn. 

 

4.Lời kết

Trên đây là bài viết về các lưu video tiktok về điện thoại và máy tính. Hy vọng qua những chia sẻ trên, bạn sẽ nắm được cách để lưu giữ các video thú vị về thiết bị của mình. Chúc bạn có những giây phút giải trí tuyệt vời cùng TikTok. Đừng quên theo dõi Studytienganh để cập nhật thêm nhiều kiến thức bổ ích về cuộc sống!

 




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !