Nữ nên đeo nhẫn ngón nào để hút tài lộc, tình duyên

Bạn có biết nữ đeo nhẫn tay trái hay phải, nữ đeo nhẫn ngón nào để hút tài lộc may mắn? Trong bài viết hôm nay mình sẽ chia sẻ với các bạn nữ đeo nhẫn ngón nào để hút tài lộc một cách chi tiết nhất nhé.

1. Nữ nên đeo nhẫn tay trái hay phải

Từ thời cha ông xa xưa, theo quan niệm của từng người nhẫn không chỉ là phụ kiện thời trang cho các chỉ em mà còn có những ý nghĩa chứa đựng đằng sau phù hợp với tâm linh và để mong muốn gặp nhiều may mắn.

 

Với con gái mà chưa kết hôn thì bạn nên nhớ nguyên tắc đeo nhẫn đó chính là “ nam tả, nữ hữu” . Ý nghĩa của câu này chính là nữ giới thì tay phải đại diện cho bản thân và tay trái đại diện cho người yêu, chồng. Nam giới thì ngược lại.

 

nữ đeo nhẫn ngón nào để hút tài lộc

Với con gái mà chưa kết hôn thì bạn nên nhớ nguyên tắc đeo nhẫn đó chính là “ nam tả, nữ hữu”

 

Do vậy, nếu bạn nữ chưa kết hôn thì bạn nên đeo nhẫn bên tay phải để mang lại may mắn cho bản thân và nếu bạn đã kết hôn rồi thì nên đeo nhẫn tay trái.

2. Cách đeo nhẫn để hút tài lộc theo phong thủy

Sau khi đã biết được nữ đeo nhẫn tay trái hay phải cũng như cách lựa chọn nhẫn sao cho hợp phong thủy thì bạn cũng cần biết ý nghĩa của từng ngón tay đeo nhẫn.

 

Nữ đeo nhẫn ngón nào để thu hút tài lộc, nữ đeo nhẫn ngón nào may mắn hay nữ đeo nhẫn tay nào để giữ tiền,… là những câu hỏi thường gặp mỗi khi chị em phụ nữ lựa chọn đeo nhẫn.

 

 

nữ đeo nhẫn ngón nào để hút tài lộc

Bên cạnh nữ đeo nhẫn tay trái hay phải thì nữ đeo nhẫn ngón nào thì tốt cho sức khỏe, tài lộc, tình duyên,… cũng là thắc mắc chung của nhiều người

 

1. Ý nghĩa nữ đeo nhẫn ngón cái

 

Nhẫn được đeo ở ngón cái dù cho nữ đeo nhẫn tay trái hay phải đều có ý nghĩa như nhau. Ngón cái biểu trưng cho quyền lực, uy quyền. Nếu để ý, bạn sẽ thấy rằng ngày xưa vua chúa cũng thường đeo nhẫn ở ngón cái.

 

Hiện nay, dường như nam giới đeo nhẫn ở ngón cái nhiều hơn so với nữ giới nhưng nữ giới cũng hoàn toàn có thể đeo nhẫn ở ngón này để thể hiện được cá tính của mình.

 

Ngoài ra, theo một số quan điểm, đeo nhẫn ngón cái còn giúp cầu thọ, nghĩa là cầu mong sức khỏe dồi dào, sống lâu trăm tuổi. Do đó, dù bạn thuộc nhóm nữ đeo nhẫn tay trái hay phải thì cũng nên sắm cho mình một chiếc nhẫn ở ngón cái giúp cầu bình an.

 

 

nữ đeo nhẫn ngón nào để hút tài lộc

Dù con gái đeo nhẫn tay trái hay tay phải thì khi đeo nhẫn ở ngón cái đều có ý nghĩa như nhau

 

2. Ý nghĩa nữ đeo nhẫn ngón trỏ 

 

Khác với ngón cái, những vị trí đeo nhẫn ở các ngón tay còn lại khi nữ đeo nhẫn tay trái hay phải sẽ có sự khác nhau về ý nghĩa.

 

Ngón trỏ sẽ đại diện cho địa vị trong xã hội cũng như về công danh sự nghiệp. Đeo nhẫn ở ngón trỏ tay phải được nhiều người tin rằng sẽ giúp phái nữ thăng tiến nhanh trong công việc.

 

Một ý nghĩa nữa khi mà các bạn nữ đeo nhẫn ngón trỏ, đặc biệt là khi đeo ở tay trái đó là thể hiện rằng mình chưa có người yêu và mong muốn sớm tìm được “ý trung nhân” của mình.

 

 

nữ đeo nhẫn ngón nào để hút tài lộc

Dù nữ đeo nhẫn tay trái hay phải thì ngón trỏ luôn là một vị trí đeo nhẫn rất được ưa chuộng

 

3. Ý nghĩa nữ đeo nhẫn ngón giữa 

 

Cầu sự nghiệp thì đeo nhẫn ngón trỏ, vậy nữ đeo nhẫn ngón nào để hút tài lộc cũng là một vấn đề được quan tâm. Ngón giữa là ngón trung tâm của bàn tay, đeo nhẫn ngón giữa sẽ giúp bạn có nhiều năng lượng tích cực trong cuộc sống, nhất là thuận lợi về tài vận.

 

Bên cạnh quan niệm đeo nhẫn ngón giữa sẽ có ích cho việc cầu tài lộc thì người đeo nhẫn ngón này còn thể hiện là người coi trọng tình cảm, sống biết quan tâm gia đình và những người xung quanh.

 

Về phương diện tình yêu đôi lứa, khi người nữ chọn đeo nhẫn ngón giữa có thể là do cô ấy đã có người yêu hoặc đã có người trong lòng và đang thầm thương trộm nhớ một ai đó.

 

 

nữ đeo nhẫn ngón nào để hút tài lộc

Lời giải đáp cho thắc mắc nữ đeo nhẫn ngón nào để hút tài lộc chính là ngón giữa

 

4. Ý nghĩa nữ đeo nhẫn ngón áp út 

 

Theo nhiều cuộc nghiên cứu khoa học, ở ngón áp út bên tay trái có một tĩnh mạch dẫn thẳng đến tim. Do đó, người ta tin rằng đeo nhẫn ở ngón áp út sẽ tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu, son sắt, một lòng một dạ.

 

Chính vì vậy, khi thấy một cô gái đeo nhẫn ở ngón áp út, đặc biệt là ngón ở tay trái thì phải đến 90% họ là người đã có gia đình hoặc đã đính hôn. Đối với người còn độc thân, hãy tránh đeo ở ngón này để tránh bị hiểu lầm và để lỡ mất những mối lương duyên của mình trong cuộc sống.

 

Theo một quan niệm khác thì ngón áp út còn giúp xua đuổi tà khí, làm cho người đeo nhẫn ngón này tâm trong trí sáng, minh mẫn và sáng suốt trong mọi việc.

 

 

nữ đeo nhẫn ngón nào để hút tài lộc

 Ý nghĩa nữ đeo nhẫn ngón áp út 

 

Trên đây là những chia sẻ chi tiết của mình về thông tin nữ đeo nhẫn ngón nào để hút tài lộc. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của mình nhé. Chúc các bạn thành công.




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !