Cách tự tạo Sigil may mắn trong tình yêu, học tập

Sigil trong thời gian gần đây đang trở nên vô cùng “hot” hơn bao giờ hết vì mức độ tâm linh hiệu quả của nó. Ngày hôm nay, chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu cách tự tạo sigil may mắn trong tình yêu, học tập. 


1. Sigil là gì, nguồn gốc

 

Sigil là một loại biểu tượng được sử dụng trong phép thuật. Thuật ngữ này thường đề cập đến một loại chữ ký bằng hình ảnh của một vị thần hoặc linh hồn. Trong cách sử dụng hiện đại, đặc biệt là trong bối cảnh ma thuật hỗn loạn, sigil đề cập đến một đại diện tượng trưng cho kết quả mong muốn của người học.

 

Việc sử dụng các biểu tượng cho các mục đích ma thuật hoặc cổ điển đã phổ biến ít nhất là kể từ thời kỳ đồ đá mới. Thuật ngữ sigil bắt nguồn từ tiếng Latinh sigillum, có nghĩa là "con dấu".

 

sigil may mắn
Sigil

 

Trong ma thuật thời trung cổ, thuật ngữ sigil thường được sử dụng để chỉ các dấu hiệu huyền bí đại diện cho các thiên thần và ác quỷ khác nhau mà người tập có thể triệu hồi. Những cuốn sách huấn luyện phép thuật được gọi là ma đạo thư thường liệt kê những trang có những dấu hiệu như vậy. Một danh sách đặc biệt nổi tiếng là trong The Lesser Key of Solomon, trong đó các dấu hiệu của 72 hoàng tử của hệ thống cấp bậc của địa ngục được đưa ra để pháp sư sử dụng. Những dấu hiệu như vậy được coi là tương đương với tên thật của tinh linh và do đó ban cho pháp sư một biện pháp kiểm soát chúng sinh.

 

Một phương pháp phổ biến để tạo ra dấu hiệu của một số tinh linh là sử dụng kameas, một trường hợp sử dụng đặc biệt của hình vuông ma thuật - tên của các tinh linh được chuyển đổi thành số, sau đó được đặt trên hình vuông ma thuật. Các vị trí sau đó được nối với nhau bằng các đường, tạo thành một hình vẽ trừu tượng.

 

Từ sigil có một lịch sử lâu đời trong phép thuật phương Tây. Các thành viên của Golden Dawn hoàn toàn quen thuộc với nó ("kết hợp các chữ cái, màu sắc, quy tắc và Tổng hợp của chúng, bạn có thể tạo ra một Hình ảnh viễn vọng về một Thần lực. Sau đó Sigil sẽ phục vụ bạn để truy tìm một Dòng điện sẽ kêu gọi một Lực lượng Nguyên tố nhất định ") và nó được sử dụng trong việc chế tạo các lá bùa hộ mệnh. Dấu hiệu giống như một chữ ký hoặc dấu hiệu của một thực thể huyền bí.

 

2. Cách tự tạo Sigil may mắn trong tình yêu, học tập


- Bước 1: Xác định mục tiêu hoặc ý định của bạn. Các dấu hiệu được dùng để thể hiện trực quan những mong muốn của bạn; do đó, bước đầu tiên để thực hiện một dấu hiệu là xác định lý do tại sao bạn muốn làm một dấu hiệu. Tìm ra năng lượng bạn muốn tạo ra, đặt mục tiêu bạn muốn đạt được hoặc hình dung sự kiện bạn muốn thể hiện trong cuộc sống của mình. Như ở đây, chúng ta tạo sigil để có được may mắn trong tình yêu, học tập.

 

- Bước 2: Viết ra một cụm từ, sau đó loại bỏ tất cả các nguyên âm và các chữ cái lặp lại. Khi bạn biết ý định của mình, hãy lấy một tờ giấy và viết nó ra thành một câu. Diễn đạt nó một cách tích cực và ở thì hiện tại. Sau đó, gạch bỏ tất cả các nguyên âm trong câu đó, tiếp theo là tất cả các chữ cái lặp lại (giữ nguyên chữ cái lặp lại đầu tiên). Khi bạn hoàn tất, bạn sẽ có một bản sao của mỗi chữ cái từ cụm từ ban đầu. Thì hiện tại có nghĩa là diễn đạt mong muốn của bạn như thể bạn đã có nó, sử dụng "Tôi là" thay vì "Tôi sẽ." Ví dụ, nếu bạn thường cảm thấy tự ti và không tự tin về bản thân, bạn có thể thể hiện năng lượng tích cực bằng một câu bắt đầu như "Tôi là một người tự tin và có năng lực." Sau đó, chắt lọc câu đó thành: "M C N F D N T N D C P B L P R S N" (không có nguyên âm). Cuối cùng, gạch bỏ các chữ cái lặp lại để kết thúc bằng: "M C N F D T P B L R."

 

 

sigil may mắn

 

 

- Bước 3: Đánh vần 1 từ và xóa các chữ cái lặp lại để có ý định trực tiếp hơn. Một cách khác để tạo dấu hiệu là bằng cách viết một từ ý định (thay vì cả một câu). Điều này là do một mục đích đơn giản, trực tiếp sẽ hiệu quả hơn một mục tiêu phức tạp khi sử dụng phép thuật sigil. Chọn một từ thể hiện mong muốn của bạn và loại bỏ bất kỳ chữ cái nào lặp lại — nhưng để lại các nguyên âm cho phiên bản này của dấu hiệu.

 

 

sigil may mắn

 

 

- Bước 4:  Kết hợp các chữ cái còn lại để tạo một biểu tượng. Sau khi xác định lựa chọn các chữ cái, bạn có thể tự tạo dấu hiệu. Sử dụng các chữ cái trong tuyên bố hoặc từ ban đầu của bạn để làm dấu hiệu, sắp xếp chúng một cách sáng tạo và trừu tượng để tạo ra một biểu tượng kỳ diệu. Không có cách nào đúng để làm điều này, vì vậy hãy nghĩ ra một vài kiểu dáng khác nhau và sau đó chọn kiểu bạn thích nhất. Hãy thoải mái tìm kiếm các dấu hiệu khác nếu bạn cần một chút cảm hứng. Hãy để trực giác hướng dẫn bạn khi bạn phát triển dấu hiệu. Hãy nhớ rằng, đây là công việc tùy chỉnh của bạn; nếu một bức thư thực sự không hoạt động, bạn có thể bỏ nó đi. Ý định đằng sau dấu hiệu là quan trọng hơn!

 

 

sigil may mắn

 

 

- Bước 5: Thêm các yếu tố cách điệu để phát triển một sigil. Sigil của bạn có thể không chỉ là những chữ cái được viết lộn ngược và nghiêng sang một bên. Hãy thử sử dụng cả chữ hoa và chữ thường, đồng thời thêm các phần tô điểm như vòng xoáy và dấu chấm. Kết hợp các chữ cái trông giống nhau, và đừng ngại sắp xếp chúng theo cách khiến bạn khó nhận ra từng chữ cái. Mục đích là để giải phóng nghệ sĩ bên trong của bạn!

 

3. Có thể mua sigil may mắn ở đâu


Ngoài cách tự làm, để có thể tiết kiệm thời gian hơn, chúng ta có thể mua được sigil may mắn ở các cửa hàng bán đồ phong thủy, hoặc là trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki,...

 

Ta có thể thấy, sigil là một món đồ mang yếu tố tâm linh vô cùng hữu dụng. Tuy vậy, chúng ta cũng không nên quá lạm dụng những món đồ này và phải tự cố gắng, nỗ lực hơn nữa trong cuộc sống
 




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !