Sigil là gì, cách sử dụng, tác hại và vì sao hot trên MXH

Sigil trong thời gian gần đây đang trở nên vô cùng “hot” hơn bao giờ hết vì mức độ tâm linh hiệu quả của nó. Ngày hôm nay, chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu Sigil là gì, cách sử dụng, tác hại và vì sao hot trên MXH

 

1. Có mấy loại sigil

 

sigil là gì
Sigil

 

Sigil có rất nhiều loại, trong đó có thể kể đến như là: 


- Sigil may mắn
 

- Sigil học tập giỏi
 

- Sigil tình yêu
 

- Sigil bảo vệ (protection)
 

- Sigil tình bạn
 

- Sigil Hạnh phúc
 

- Sigil sức khỏe
 

- Sigil sắc đẹp và sự thông thái
 

- Sigil tiền bạc


2. Cách sử dụng sigil

 

- Bước 1: Vẽ thiết kế sigil của bạn trên một mảnh giấy mới. Sau khi chọn thiết kế bảng hiệu mà bạn thích nhất, hãy chuyển nó ra khỏi tờ giấy nháp bạn đang sử dụng và lên một tờ giấy khác để chính thức kích hoạt nó. Vì bạn sẽ phá hủy ký hiệu như một phần của quá trình kích hoạt, bạn nên giữ một bản sao của nó để lưu lại cho tương lai thay vì hủy biểu tượng gốc vĩnh viễn.


Vẽ lại biển báo cũng có thể đưa năng lượng cảm xúc mà bạn đặt vào việc tạo ra nó trở lại tâm trí của bạn.
 

Nếu bạn có kế hoạch tạo các sigil khác trong tương lai, hãy dành một cuốn sổ để lưu tất cả các thiết kế của bạn.

 

- Bước 2: Tìm một nơi yên tĩnh, thư thái và thư giãn đầu óc. Đảm bảo rằng bất cứ nơi nào bạn đến đều đủ biệt lập và yên bình để bạn tập trung. Nếu bạn có một không gian thiêng liêng hoặc bàn thờ, hãy đến đó. Tuy nhiên, không cần thiết: bất kỳ nơi nào xung quanh nhà bạn, nơi bạn có thể làm việc mà không bị quấy rầy là được. Sau đó, nhắm mắt lại và thiền một thời gian ngắn, tập trung vào cảm giác hơi thở ra vào.
 

Thiền không phải là bắt buộc để làm cho nghi lễ ký hiệu thành công, nhưng tốt nhất là bạn nên nhắm mắt và hít thở sâu vài lần để thư giãn cơ thể.
Nếu điều đó giúp bạn thư giãn, hãy thử tắt đèn, tắt thiết bị điện tử và thắp nến và hương.

 

Cách tốt nhất để thiền là tìm phong cách ưa thích của bạn. Nếu bạn gặp một chút khó khăn khi tự thiền, hãy tải xuống một bản âm thanh.

 

sigil là gì
 

 

- Bước 3: Giữ sigil và tập trung vào nó. Hãy dành một chút thời gian để giữ biển báo bằng cả hai tay và nhìn chằm chằm vào nó trong vài phút, suy ngẫm về ý nghĩa và tầm quan trọng của nó. Hãy tưởng tượng năng lượng ánh sáng truyền từ tay bạn đến bảng hiệu và tiếp tục nhìn cho đến khi tầm nhìn của bạn mờ đi một chút và bảng hiệu trông hơi cong trên trang. Khi bạn nhận thấy sự biến dạng, đã đến lúc hoàn tất việc kích hoạt.

 

- Bước 4: Đốt dấu hiệu trong một cái bát chống cháy. Thắp một ngọn nến và sau đó dùng nó để đốt lửa trong khi giữ tờ giấy và ngọn nến trên bát chống cháy. Sau một vài giây, thả tấm biển vào bát và để nó cháy. Ngọn lửa là thứ sạc và kích hoạt dấu hiệu của bạn, cho phép nó có hiệu lực trong tương lai.
 

Đảm bảo không có vật gì dễ cháy gần đó trước khi bạn thắp nến và xử lý giấy cẩn thận. Đốt lửa xa nơi bạn đang cầm để đảm bảo bạn không bị bỏng. Ngoài ra, bạn có thể vò nát mảnh giấy có ký hiệu trên đó và đặt nó vào bên trong bát chống cháy trước khi châm lửa.

 

sigil là gì

 

- Bước 5: Quên dấu hiệu đi. Khi dấu hiệu biến mất, hãy làm trống nó khỏi tâm trí của bạn. Đừng chăm chú vào nó hoặc căng thẳng về việc nó sẽ hoạt động; bạn càng nghĩ về dấu hiệu của mình, bạn càng khó tiếp tục cuộc sống của mình. Hãy dành một chút thời gian để đánh giá cao rằng bạn đã thể hiện năng lượng mà bạn muốn thấy trong cuộc sống của mình và để vũ trụ quyết định điều gì xảy ra tiếp theo.


Phép thuật Sigil dựa trên khái niệm gieo một ý tưởng trong tiềm thức của bạn và để tiềm thức hướng dẫn bạn. Điều quan trọng là phải quên dấu hiệu để tâm trí tỉnh táo của bạn không vô tình cản đường.

 

3. Sigil có hại không

 

Theo một số chuyên gia, việc sử dụng sigil có thể không mang lại kết quả như mong muốn, một số còn có thể gây tác dụng ngược. Biểu tượng này giống như một lời kêu gọi, hay một mệnh lệnh triệu hồi các tinh linh để giúp đỡ chúng ta. Nhờ đó, các tinh linh sẽ giúp đỡ cho người triệu hồi để họ đạt được những gì mình muốn. Chính vì vậy, lời triệu hiệu này cũng có thể gây nguy hiểm cho người dùng. Bạn cần hết sức cẩn trọng khi sử dụng Sigil. Bởi bạn có thể vô tình mà triệu hồi một tinh linh xấu mà không thể kiểm soát được. Điều này có thể gây hại cho bạn. Nhất là khi bạn lạm dụng, dùng bừa bãi mà không hiểu rõ về Sigil.

 

4. Vì sao sigil đang hot trên mạng xã hội


Sigils giúp bạn đạt được mục tiêu, hiện thực hóa tiềm năng của bạn và thực hiện những ước mơ và mong muốn của mình. Vì vậy gần đây, trào lưu vẽ Sigil đang hot đối với các bạn trẻ trên mạng xã hội Tik Tok, Facebook…

 

Ta có thể thấy, sigil là một món đồ mang yếu tố tâm linh vô cùng hữu dụng. Tuy vậy, chúng ta cũng không nên quá lạm dụng những món đồ này và phải tự cố gắng, nỗ lực hơn nữa trong cuộc sống


 




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !