100+ mẫu thiệp giáng sinh đẹp và ấn tượng nhất

 

Giáng sinh là một dịp lễ tuyệt vời để thể hiện sự quan tâm và tình yêu đến những người bạn yêu thương. Một chiếc thiệp giáng sinh xinh xắn và phù hợp sẽ giúp bạn bày tỏ được tình cảm của mình đấy! Hãy cùng studytienganh tham khảo những mẫu thiệp giáng sinh ấn tượng dưới đây và chọn cho mình những chiếc thiệp xinh xắn nhé!

 

1. Thiệp giáng sinh ấn tượng gửi tặng gia đình và bạn bè

 

thiệp giáng sinh

Thiệp giáng sinh sáng tạo ấn tượng gửi tặng người thân yêu

 

Những lời chúc ngọt ngào trên một tấm thiệp đẹp đẽ sẽ thay lời cảm ơn và chúc mừng những điều tốt đẹp nhất đến với gia đình và những người thân yêu của bạn.

 

thiệp giáng sinh

Thiệp giáng sinh DIY đáng yêu

 

Tự tay làm một chiếc thiệp giáng sinh là một ý tưởng tuyệt vời để thể hiện tình cảm và sự quan tâm của bạn đến người nhận. Chiếc thiệp giáng sinh tự trang trí có 1-0-2 là món quà tuyệt vời nhất dành cho những người thân yêu vào dịp giáng sinh sắp tới đấy!

 

thiệp giáng sinh

Thiệp giáng sinh phong cách sáng tạo

 

Mẫu thiệp giáng sinh cực kỳ sáng tạo và lung linh này chắc chắn sẽ khiến ngay cả những người khó tính nhất phải cảm thấy vui vẻ. Dù người nhận là nữ hay nam thì họ sẽ đều phải trầm trồ trước sự kì công và tỉ mỉ của chiếc thiệp này đấy!

 

thiệp giáng sinh

Thiệp giáng sinh với họa tiết nổi bật truyền thống

 

Với họa tiết truyền thống và đặc trưng của dịp lễ giáng sinh, chiếc thiệp này rất phù hợp để gửi tặng những người lớn tuổi trong nhà.

 

thiệp giáng sinh

Thiệp giáng sinh DIY ấm cúng đáng yêu

 

Tấm thiệp với khung cảnh đầm ấm của gia đình sẽ làm mủi lòng bất cứ ai. Nếu bạn gửi tặng những người thân yêu đang ở xa nhà, chiếc thiệp sẽ là một phương tiện tuyệt vời để gửi gắm tình yêu thương và sự quan tâm tới họ.

 

2. Thiệp giáng sinh tình yêu gửi tặng người yêu

 

thiệp giáng sinh

Thiệp giáng sinh độc đáo dành tặng bạn gái

 

Quả cầu thủy tinh với lâu đài tuyết hẳn là câu chuyện cổ tích mà cô gái nào cũng mơ về. Chiếc thiệp hẳn là một gợi ý không tồi dành cho các bạn nam đang không biết nên chọn thiệp như thế nào để làm hài lòng bạn gái.

 

thiệp giáng sinh

Thiệp giáng sinh đơn giản xinh xắn tặng người yêu



 

thiệp giáng sinh

Thiệp giáng sinh DIY đặc biệt

 

Không lộng lẫy, cầu kỳ, chiếc thiệp tuy đơn giản và có phần sơ sài nhưng sẽ rất có ý nghĩa với đối phương nếu như bạn đã dành thời gian và công sức tỉ mỉ làm tặng họ.

 

thiệp giáng sinh

Thiệp giáng sinh phong cách vintage

 

Tấm thiệp giáng sinh có phong cách vintage trông khá giống một bức thư tình gửi tặng người ấy: “Được ở bên em là món quà tuyệt vời nhất mà anh có thể nhận được. Giáng sinh vui vẻ, em yêu!”

 

thiệp giáng sinh

Thiệp giáng sinh online tặng người yêu

 

Nếu bạn và người ấy đang yêu xa vậy thì cũng đừng lo lắng. Một chiếc thiệp giáng sinh online dễ thương do bạn tự thiết kế với những lời nhắn nhủ yêu thương là một món quà rất tuyệt vời để dành tặng người yêu của mình đấy.

 

3. Thiếp giáng sinh đơn giản trang nhã

 

thiệp giáng sinh

Thiệp giáng sinh đơn giản tông trắng

 

Giáng sinh đến gần, bạn không chỉ cần dành tặng sự quan tâm đến những người thân yêu mà còn nên quan tâm đến đồng nghiệp, đối tác, khách hàng. Chiếc thiệp giáng sinh đơn giản như trên sẽ là một sự lựa chọn cực kỳ hoàn hảo và chuyên nghiệp.

 

thiệp giáng sinh

Thiệp giáng sinh online

 

Mẫu thiệp giáng sinh trên sẽ cực kỳ phù hợp để public trên trang web và chia sẻ trên mạng xã hội đấy. Ai cũng xứng đáng được nhận một lời chúc mừng Giáng sinh an lành phải không nào?

 

thiệp giáng sinh

Thiệp giáng sinh tinh tế, đơn giản

 

thiệp giáng sinh

Thiệp giáng sinh ấn tượng trang nhã

 

Chiếc thiệp giáng sinh với thiết kế tối giản và sang trọng hẳn sẽ giúp bạn tạo thiện cảm với đồng nghiệp và khách hàng.

 

Trên đây là những mẫu thiệp giáng sinh đẹp và ấn tượng nhất dành tặng những người bạn yêu thương. Hy vọng bạn sẽ chọn được những mẫu thiệp phù hợp với sở thích và mục đích của mình. Hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết tiếp theo của studytienganh!

 




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !