Phan Hiển kiện tướng DanceSport: Năm sinh, tiểu sử

 

Phan Hiển sinh năm bao nhiêu? Tiểu sử và tình trường của anh với cô giáo hơn 12 tuổi như thế nào? Hãy cùng studytienganh tìm hiểu về chàng kiện tướng DanceSport này nhé!

 

1. Tên thật và năm sinh, tiểu sử

 

phan hiển sinh năm bao nhiêu

Chân dung kiện tướng DanceSport Việt Nam

 

Phan Hiển sinh ngày 22 tháng 6 năm 1993. Anh tên đầy đủ là Nguyễn Đoàn Minh Trường, năm 16 tuổi anh đã trở thành 1 trong 4 kiện tướng dancesport quốc tế hiếm hoi của Việt Nam.

 

Phan Hiển là quý tử của một gia đình bất động sản lớn ở Sài Gòn. Ông bà ngoại của Phan Hiển là những doanh nhân giàu có. Gia đình Phan Hiển danh tiếng được khẳng định sở hữu một số công trình kiến trúc cao tầng nằm trên những con phố đẹp như tranh vẽ phân bố xung quanh các quận nội thành.

 

Phan Hiển, khi đó 14 tuổi, chọn tham gia một môn thể thao với mục đích giảm cân. Tuy nhiên, khi đến với Dancesport, niềm đam mê của anh ấy đối với môn thể thao này ngày càng lớn hơn.

 

2. Giải thưởng sự nghiệp

 

Phan Hiển đã gặp được huấn luyện viên Khánh Thi, Nữ hoàng Dancesport Việt Nam và nó như một cái duyên. Khánh Thi tận tình dìu dắt, chỉ bảo cho Phan Hiển. Phan Hiển nhanh chóng vượt mặt đồng nghiệp nhờ tài ăn nói bẩm sinh. Anh và thầy đã thi đấu ở một số giải đấu ở cả trong và ngoài nước. 

 

Khánh Thi và Phan Hiển từng giành ngôi vị cao nhất trong một số cuộc thi Dancesport sau hai năm tập luyện nghiêm túc. Trong sáu năm liên tiếp, anh đã giữ các danh hiệu Kiện tướng Dancesport Quốc tế, Nhà vô địch Dancesport Châu Á 2009 và Nhà vô địch Dancesport Việt Nam.

 

phan hiển sinh năm bao nhiêu

Phan Hiển - Khánh Thi liên tục mang huy chương về cho Việt Nam

 

Giải thưởng:

 

  • Kiện tướng Dancesport Quốc tế

  • 4 lần vô địch giải trẻ Toàn quốc

  • Huy Chương Vàng hạng thiếu niên Malaysia mở rộng 2008

  • Huy Chương Đồng hạng thiếu niên Hàn Quốc mở rộng 2008

  • Huy Chương Vàng nội dung Rumba và Jve tại Asian Indoor Games 2009

  • Giành 3 HCV ở Giải Vô địch Quốc gia 2009 nội dung Latin

  • Huy Chương Vàng Việt Nam IDSF Open 2010

  • Huy Chương Vàng tại SeaGame 30

 

Năm 2015, anh là biên đạo múa và giám khảo chương trình Bước nhảy hoàn vũ nhí.

 

Phan Hiển là một vũ công chuyên nghiệp khá nổi tiếng trong lĩnh vực dancesport. Anh ấy quan tâm đến việc xây dựng và phát triển sự nghiệp của mình hơn là chiêu trò scandal để nâng cao danh tiếng của mình.

 

3. Tình trường

 

phan hiển sinh năm bao nhiêu

Gia đình Phan Hiển - Khánh Thi

 

Khánh Thi không chỉ là cô giáo mà còn là bạn nhảy kề vai sát cánh cùng anh trên bất cứ bục giảng, bục giảng nào. Họ có mối quan hệ hợp tác tuyệt vời và đồng hành cùng cô đến các giải đấu trong nước và quốc tế. Trong các câu lạc bộ dancesport của Khánh Thi, Phan Hiển cũng là huấn luyện viên trẻ triển vọng nhất.

 

Phan Hiển và Khánh Thi công khai chuyện tình cảm vào năm 2015. Cặp đôi đũa lệch này làm dấy lên nhiều tranh cãi thời điểm đó. Dân tình chế giễu Phan Hiển là "phi công trẻ thích lái máy bay". Đồng thời, gia đình anh cũng bị phản đối kịch liệt. Gia đình anh phản đối sự sắp đặt vì lúc đó anh còn quá trẻ, nhưng cũng do khoảng cách tuổi tác lên tới một cung hoàng đạo.

 

Trong suốt mối quan hệ của họ, cả hai đã trải qua những bất đồng và chia tay nhiều lần. Nhưng cả hai đều làm lành nhanh chóng. Khánh Thi từng suy sụp phải nhập viện vì áp lực dư luận và áp lực từ gia đình bạn trai. Với sự chân thành và tôn trọng lẫn nhau. Cặp đôi đã cùng nhau vượt qua nhiều cơn bão, bất chấp quan điểm của mọi người. Gia đình Phan Hiển dần chuyển từ phản đối sang chấp nhận. Dù có bộn bề cuộc sống nhưng tình yêu của Khánh Thi và Phan Hiển đã có một cái kết viên mãn như một ngôi nhà hạnh phúc khi cùng nhau chăm sóc em bé đầu lòng.

 

Trên đây là thông tin về Phan Hiển sinh năm bao nhiêu, tiểu sử và tình trường. Đừng quên theo dõi studytienganh để biết thêm nhiều thông tin thú vị về những người nổi tiếng khác nhé. Hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết tiếp theo!