Vì sao Free Fire được xếp vào game rác, bị nhiều người ghét

 

Vì sao Free Fire là game rác? Tại sao vẫn có rất nhiều học sinh, thanh thiếu niên thích chơi Free Fire? Hãy cùng studytienganh tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

 

1. Vì sao game Free Fire bị xếp game rác

 

Vì sao Free Fire là game rác

Tăng sát thương bằng cách bỏ tiền mua skin súng

 

Sơn súng tăng dame

 

Trong Free Fire, phương thức "sơn súng" hay bán skin súng đôi khi được gọi là "cà tàng" bởi ngoài việc trang trí nhiều hình thức màu sắc bắt mắt cho vũ khí, trò chơi còn nâng cao các chỉ số liên quan. Cùng với đó, chẳng hạn như độ chính xác hoặc sát thương, điều này tạo ra nhận thức kém về Free Fire như một trò chơi có thiên hướng "Trả tiền để chiến thắng".

 

"Trẻ trâu"

 

Việc Free Fire có cộng đồng người chơi phần lớn là trẻ em dẫn đến những trường hợp hạn chế do phát ngôn thiếu hiểu biết hoặc dễ gây "war" với các game khác. Điều này cuối cùng gây ảnh hưởng không nhỏ đến cảm nhận của cộng đồng game thủ về game bắn súng sinh tồn của Garena.

 

Content "rác"

 

Nếu gần đây bạn lướt qua các kênh youtube của các youtuber Free Fire, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những video có tiêu đề và nội dung như "người yêu cũ", "đánh ghen", "giang hồ", ... có vẻ như không liên quan đến game, nhưng đây là một loại nguyên liệu để PR nhằm che đậy shop acc Free Fire. Có những mối liên hệ với trò chơi bắn súng sinh tồn đình đám này khi bạn đi xuống bên dưới video.

 

Hành động này đã ảnh hưởng không nhỏ đến Free Fire vì hầu hết các game thủ trẻ tuổi khi xem những bộ phim này sẽ dẫn đến sai lệch trong quá trình xây dựng và trưởng thành nhân cách. Nhiều cuộc tẩy chay vật liệu "rác" gần đây đã nổi lên, với mục tiêu mang lại một bầu không khí Free Fire trong sạch hơn.

 

Vì sao Free Fire là game rác

Hacker trong Free Fire

 

Hack

 

Vốn là một vấn đề chính trong nhiều trò chơi, do đó hack, còn được gọi là sử dụng phần mềm gian lận, là điều xảy ra thường xuyên trong Free Fire. Nhiều người chơi tỏ ra bất bình với nhà phát hành game sau khi chứng kiến những vụ hack / chiêu trò ép game thủ chết một cách "cay đắng", bất chấp Garena đã nỗ lực hết sức tìm cách giải quyết. 

 

2. Vì sao giới học sinh thích chơi game free fire hơn PUBG

 

Đưa các thần tượng vào game

 

Garena đã nhanh chóng biến Free Fire thành một trò chơi gắn liền với tuổi thơ của trẻ em hiện đại bằng cách quảng cáo với những người nổi tiếng hoặc thậm chí là phụ thuộc vào những cái tên nổi tiếng như Sơn Tùng, Cristiano Ronaldo, ... để tạo thành các nhân vật trong game.

 

Cơ chế sơn súng đặc biệt

 

Hệ thống vũ khí phong phú và tính cách của Garena trong Free Fire mang đến trải nghiệm bùng nổ sống động hơn rất nhiều. Đây là một bước tiến xuất sắc trong việc thu hút một lượng lớn các cầu thủ trẻ.

 

Vì sao Free Fire là game rác

Free Fire x BTS

 

Quảng cáo kết hợp với các idol giới trẻ

 

Garena Free Fire liên tục cho ra mắt các sự kiện quảng cáo cũng như vật phẩm do những idol được giới trẻ yêu thích như BTS, Blackpink, Sơn Tùng MTP,... 

 

Với các bài hát quảng cáo chủ đề tăng độ nhận diện của tựa game với cộng đồng fan cực lớn của các idol. Free Fire cũng cho ra mắt bộ sưu tập nhân vật, quần áo do chính những người nổi tiếng thiết kế để kích thích fan bỏ tiền.

 

Do đó mà dù Free Fire có bị chửi là game rác rưởi đi nữa vẫn có rất nhiều người mù quáng, bỏ tiền vào nó để trải nghiệm. Và đó là những lý do mà Vì sao Free Fire là game rác. Hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết tiếp theo của studytienganh!


 

 




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !