Menu thực đơn Haidilao, kinh nghiệm đi ăn Haidilao

 

Haidilao là thương hiệu lẩu cực kỳ nổi tiếng và được giới trẻ yêu thích không chỉ bởi vì món ăn mà còn sự chu đáo trong quy cách phục vụ. Vậy menu  Haidilao gồm những gì? Và kinh nghiệm đi ăn Haidilao thế nào cho kinh tế nhất? Hãy cùng studytienganh tìm hiểu nhé!

 

1. Giới thiệu về Haidilao

 

menu haidilao

Nhà hàng lẩu Haidilao

 

Haidilao là thương hiệu lẩu nổi tiếng khắp thế giới. Thương hiệu này đã gây xôn xao làng ẩm thực Việt Nam những năm gần đây bằng việc xây dựng hàng loạt nhà hàng lẩu tại các thành phố lớn. Tạo ra những hàng hóa gia vị lẩu hấp dẫn với những vị độc đáo, tương tự như hương vị nguyên bản trong các nhà hàng.

 

Haidilao xuất phát từ một nhà hàng lẩu nhỏ phục vụ các món lẩu Tứ Xuyên phổ biến. Chuỗi nhà hàng Haidilao được thành lập tại Tứ Xuyên vào năm 1994 bởi doanh nhân Zhang Yong. Hiện tại, chuỗi nhà hàng Haidilao có hơn 400 cửa hàng trên toàn thế giới, bao gồm cả chi nhánh nhà hàng tại Việt Nam.

 

2. Menu Haidilao gồm gì, giá như thế nào

 

Haidilao đặc biệt bởi thực tế là tất cả thức ăn được phục vụ riêng biệt, thay vì lẩu buffet thường thấy (hơn 40 loại thịt, hải sản và hơn 40 loại rau). Nước lẩu có nhiều vị (lẩu xương, lẩu nấm, lẩu thái, lẩu cà chua, lẩu thảo mộc,...).

 

Menu của Hadilao rất đa dạng với đủ các loại thịt, hải sản và rau củ. Đặc biệt bạn có thể gọi món “mì múa” đặc sắc với số tiền 70.000 VND/ 1 suất. Giá tiền nước lẩu cũng khác nhau cho mỗi loại nồi một, hai, ba hay bốn ngăn.

 

menu haidilao

Menu & Giá (VND / 1 suất)

 

3. Địa điểm ăn Haidilao ở SG, HN

 

Hiện tại, Haidilao Hotpot Hà Nội đã mở rộng với 5 chi nhánh tại các quận trung tâm của thành phố.

 

1. Haidilao Vincom Phạm Ngọc Thạch (Tầng L6 Vincom Center Phạm Ngọc Thạch, số 2 Phạm Ngọc Thạch, phường Trung Tự, quận Đống Đa, Hà Nội)

 

2. Haidilao Vincom Trần Duy Hưng (Tầng 3 Vincom Trần Duy Hưng, số 119 Trần Duy Hưng, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội)

 

3. Haidilao Mega Mall Times City (TĐ-43-Tầng B1-T5 Vincom Mega Mall Times City, số 458 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội)

 

4. Haidilao Vincom Nguyễn Chí Thanh (Tầng 6 Vincom Nguyễn Chí Thanh, số 54A Nguyễn Chí Thanh, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội)

 

5. Haidilao Vincom Mega Mall Ocean Park (Tầng 1, L1-17B TTTM Vincom Mega Mall Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội)

 

Tại Hồ Chí Minh, Hadilao có 8 chi nhánh.

 

1. Hadilao HotPot Bitexco (Tháp Bitexco Financial Tower, Ngô Đức Kế, Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh)

 

2. Haidilao Vincom Đồng Khởi​ (L3-8, Lê Thánh Tôn, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh)

 

3. Haidilao Lanmark (The Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Vinhomes Tân Cảng, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh)

 

4. Haidilao Crescent Mall (101 Tôn Dật Tiên, Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh)

 

5. Haidilao Hung Vuong Plaza​ (126 Đường Hùng Vương, Phường 4, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh)

 

6. Haidilao Giga Mall​ (242 Đ. Phạm Văn Đồng, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh)

 

7. Haidilao Estella​ (Estella Height, 88 Đường Song Hành, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh)

 

8. Haidilao Hot Pot – Nowzone​ (235 Đ. Nguyễn Văn Cừ, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh)

 

4. Kinh nghiệm đi ăn Haidilao

 

menu haidilao

Dịch vụ miễn phí của Haidilao

 

- Chọn nồi bốn ngăn thay vì nồi uyên ương: bạn có thể gọi 2 vị lẩu và 2 ngăn nước lọc để có thể hạ giá thành hoặc trải nghiệm được nhiều vị lẩu hơn.

 

- Kết hợp giữa các món mặn và rau: nếu chỉ ăn toàn thịt vừa nhanh no vừa ngán, hãy thử cả những món rau để trải nghiệm thêm phần trọn vẹn nhé.

 

- Order nửa phần thịt: để có thể ăn nhiều món hơn cũng như giảm chi phí.

 

- Tận dụng đồ ăn kèm và quầy gia vị: đồ ăn kèm ở Haidilao cực kỳ đa dạng và ngon miệng nữa, thay vì gọi quá nhiều đồ ăn hãy thử hết các món đồ ăn kèm miễn phí như vậy sẽ tiết kiệm hơn.

 

- Trải nghiệm hết các dịch vụ miễn phí tại Haidilao: làm móng, in ảnh hay thưởng thức đồ ăn vặt (trà, hoa quả, snack, kem…) miễn phí hay gấp sao, hạc khi chờ bàn vừa tiết kiệm vừa thú vị.

 

Trên đây là menu Haidilao và kinh nghiệm đi ăn Haidilao. Chúc các bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời dựa trên những chia sẻ trên. Hẹn gặp các bạn trong những bài viết tiếp theo!

 

 




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !