Top 10 kênh youtube nhiều sub nhất Việt Nam tính đến 2022

Bạn đã biết top 10 kênh youtube nhiều sub nhất Việt Nam tính đến 2022 chưa? Trong bài viết hôm nay mình sẽ chia sẻ với các bạn thông tin về top 10 kênh youtube nhiều sub nhất Việt Nam tính đến 2022 một cách chi tiết nhất nhé.


 

1. 10 kênh youtube nhiều sub ở Việt Nam

1.1. POPS Kids

 

POPS Kids là kênh giải trí và giáo dục hàng đầu dành cho trẻ em với nội dung an toàn và đa dạng, POPS Kids cung cấp các video ca nhạc thiếu nhi như Mầm Chồi Mầm, clip hướng dẫn tập vẽ Siêu Nhân Bút Chì và nhiều thể loại vui nhộn khác.

 

 

kênh youtube nào nhiều sub nhất việt nam

POPS Kids

 

POPS Kids hiện có 13,7 triệu người đăng ký và gần 14 tỷ lượt xem, dẫn đầu Việt Nam về cả lượt đăng ký và lượt xem. 

 

1.2. Fap TV

 

FAPTV là kênh chuyên về các video hài, được thành lập vào năm 2014 bởi các thành viên của nhóm hài FAPTV như Thái Vũ, Đức Viễn, AT117 và Ribi Sachi, kênh hiện có 12,8 triệu người đăng ký và vinh dự là kênh YouTube đầu tiên nhận nút kim cương tại Việt Nam.

 

 

kênh youtube nào nhiều sub nhất việt nam

Fap TV

 

1.3. NTN

 

NTN là kênh vlog cá nhân của Nguyễn Thành Nam tại Thái Bình, các bạn có thể gọi anh là youtuber số 1 Việt Nam vì anh có 3 nút vàng Youtube và 1 nút kim cương đầu tiên tại Việt Nam cho mục đích cá nhân, về kênh này chủ yếu là chia sẻ các video về thử thách, ăn uống, troll người thân…

 

 

kênh youtube nào nhiều sub nhất việt nam

NTN

 

1.4. Cris Devil Gamer

 

Cris Devil Gamer là kênh không còn xa lạ với những người yêu game từ game Việt đến game nước ngoài. Kênh được thành lập bởi một game thủ có tên Cris Phan nhằm giúp các bạn hiểu rõ hơn về các game trong và ngoài nước, đồng thời giúp các bạn thư giãn sau thời gian làm việc và học tập căng thẳng với sự hài hước lôi cuốn và cách bắt trend nhanh nhất, tự nhiên nhất đã giúp kênh đạt 9,24 triệu người đăng ký và hơn 2,7 tỷ lượt xem.

 

 

kênh youtube nào nhiều sub nhất việt nam

Cris Devil Gamer

 

1.5. Sơn Tùng M-TP Official

 

Sơn Tùng M-TP Official là kênh youtube chính thức của Sơn Tùng MTP, nam ca sĩ có lượng fan khủng nhất Việt Nam hiện nay, kênh được thành lập vào năm 2015 và hiện có 9,57 triệu người đăng ký. 

 

 

kênh youtube nào nhiều sub nhất việt nam

Sơn Tùng M-TP Official

 

1.6. Vie Channel – HTV2

 

Vie Channel là kênh phát sóng chính thức các chương trình giải trí Việt Nam ăn khách nhất trên cả nước: Rap Việt, Nhanh Như Chớp Nhí, Siêu Trí Tuệ, Người Ấy Là Ai, Ai Là Số 1, Bếp Vui Bùng Vị, Số Độc Đắc, Gạo Nếp Gạo Tẻ, Cô Thắm Về Làng, Hải Đường Trong Gió… 

 

 

kênh youtube nào nhiều sub nhất việt nam

Vie Channel – HTV2

 

1.7. POPS MUSIC

 

POPS MUSIC là kênh youtube âm nhạc hàng đầu Việt Nam hiện nay và được hợp tác với các ca sĩ, nghệ sĩ hàng đầu làng giải trí Việt Nam từ năm 2017, với nội dung âm nhạc mới mỗi ngày, bạn có thể tìm thấy các bài hát nổi tiếng thuộc nhiều thể loại như Pop, Bolero, EDM, Remix, cũng như các kênh giọng hát chính hiện nay, nhạc sĩ, nhà soạn nhạc, nhà sản xuất, nhà sản xuất nội dung và ca sĩ hải ngoại nổi tiếng, được thành lập vào năm 2013, kênh hiện có 9,1 triệu người đăng ký và hơn 7,3 tỷ lượt xem.

 

 

kênh youtube nào nhiều sub nhất việt nam

POPS MUSIC

 

1.8. Thơ Nguyễn

 

Thơ Nguyễn là kênh nội dung dành cho thiếu nhi do chị Thơ Nguyễn và anh Tiêu Bảo Bảo ra mắt vào năm 2016, tuy mới 5 tuổi nhưng kênh hiện đã có 9,01 triệu người đăng ký và hơn 4 tỷ lượt xem, kênh được các em nhỏ yêu thích vì sự dí dỏm duyên dáng của chị Thơ Nguyễn hoàn toàn phù hợp với các em.

 

 

kênh youtube nào nhiều sub nhất việt nam

Thơ Nguyễn

 

Tuy nhiên, nội dung của kênh luôn là vấn đề gây tranh cãi khi chủ kênh nhiều lần bị cơ quan chức năng yêu cầu làm việc. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng đây là một kênh youtube rất thành công khi các video luôn đạt hơn triệu lượt xem và thường xuyên đi theo xu hướng.

 

1.9. iGaming TV

 

iGaming TV ra mắt vào ngày 28 tháng 10 năm 2014, kênh hiện có 8,47 triệu người đăng ký và hơn 2 tỷ lượt xem chỉ với 107 video, kênh chuyên làm video review các loại đồ chơi được các bé yêu thích trên thị trường chủ yếu do 2 bạn trẻ chơi.

 

 

kênh youtube nào nhiều sub nhất việt nam

iGaming TV

 

1.10. Lâm Vlog

 

Kênh Lâm Vlog ở vị trí thứ 10, chủ kênh tên thật là Lê Hoàng Vũ Huy. Lâm Vlog được cho là thế lực mới trong làng YouTube, anh có 2 kênh YouTube có lượng người theo dõi khủng, một kênh với hơn 7,4 triệu người đăng ký và kênh còn lại với 2,64 triệu người đăng ký, nội dung của kênh này xoay quanh cuộc sống hàng ngày và chuyên nghiệp sản xuất các video giải trí như: trò chơi, du lịch, phục vụ ăn uống, đánh giá, đồ thủ công, trải nghiệm,...

 

 

kênh youtube nào nhiều sub nhất việt nam

Lâm Vlog

 

Trên đây là những chia sẻ của mình về Top 10 kênh youtube nhiều sub nhất Việt Nam tính đến 2022 nhé. Cảm ơn các bạn đã theo dõi.

 




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !