03 cách kiếm Spin Coin Master miễn phí hàng ngày

Bạn đang phiền não, đau đầu vì bị bạn bè “công phá” nhà mình quá nhiều. Bạn rất muốn đáp trả lại các sự “phá hoại” nhưng không thể vì lượt Spin bị hạn chế. Nếu vậy, hãy tham khảo ngay bài viết  03 cách kiếm Spin Coin Master miễn phí hàng ngày bên dưới của Studytienganh nhé!

 

1. Lợi ích của các cách kiếm Spin Coin Master

Trước khi tìm hiểu các lợi ích của Spin Coin Master, ta phải đi tìm hiểu đó là gì? Spin được hiểu là lượt quay. Spin Coin Master là số lượt quay trong game, đây là một công cụ giúp người chơi có thể quay ra và nhận được các vật phẩm tương ứng với kết quả của các lượt quay. 

 

Các vật phẩm có thể là vàng, khiên, búa sét,... Những đồ vật này dùng để tấn công những khu vực trong làng mà bạn muốn, hay phòng thủ mỗi khi có kẻ địch đánh vô nhà Coin Master của bạn. Ngoài ra, cũng có các vật phẩm làm gia tăng số lượt quay khi bạn quay trúng như Viên năng lượng - Capsule. 

 

cách kiếm spin coin master

Việc kiếm càng nhiều Spin trong Coin Master đồng nghĩa với việc bạn có nhiều lượt quay để nhận các phần thưởng nhiều hơn. 

 

Thông qua việc kiếm nhiều spin, tài nguyên của bạn sẽ dồi dào hơn, việc mua sắm hay nâng cấp cho nhà Coin Master trở nên một cách dễ dàng và quan trọng là bạn có thể tấn công những khu vực mà bạn mong muốn cũng như bảo vệ được nhà của mình mỗi khi có đối thủ tấn công. 

 

Khi đó, việc lên được các Level cao hơn sẽ thuận lợi hơn nhiều khi bạn có nhiều tài nguyên trong tay, chính vì vậy làm sao để có thể nhận được nhiều lượt Spin hơn sẽ được thể hiện trong 5 cách dưới đây.

 

2. 03 cách kiếm spin coin master miễn phí hàng ngày

Ở mỗi cách kiếm spin coin master bên dưới, Studytienganh sẽ đưa ra các hướng dẫn nhanh và đồng thời là các hướng dẫn chi tiết. Với những bạn chơi game Spins Master trong thời gian lâu, chỉ cần lướt qua các hướng dẫn nhanh, các bạn sẽ hiểu ngay lập tức. Còn với những bạn mới chơi, hãy đọc thật kỹ các hướng dẫn chi tiết để không thực hiện sai các thao tác.

 

Nhận qua link trong trang Levvvel

Hướng dẫn nhanh: Bạn truy cập vào trang Website Levvvel → Sau đó bạn chọn mục thưởng bạn muốn → Click vào Collect → Đợi trò chơi Load xong thì bạn sẽ nhận được.

 

Hướng dẫn chi tiết:

  • Bước 1: Bạn truy cập vào Website Levvvel để nhận miễn phí Spin

  • Bước 2: Bạn click chọn phần thưởng mình muốn nhận và bấm vào Collect.

  • Bước 3: Hệ thống Levvel sẽ xuất hiện Load trò chơi, bạn chờ Loading xong sẽ có thông báo đã nhận thưởng thành công.

 

cách kiếm spin coin master

Hướng dẫn chi tiết các bước kiếm Spin Coin Master trên trang website Levvvel


 

Mời bạn bè trên Facebook

Hướng dẫn nhanh: Chọn Invite có biểu tượng Messenger trong bảng Need More Spins → Chọn nút Gửi đến những người bạn muốn mời → Với mỗi người tham gia, bạn nhận được 30 lượt Spin.

 

Hướng dẫn chi tiết:

  • Bước 1: Mỗi khi hết Spin, bảng Need More Spins sẽ hiện ra. Bạn chọn vào mục “Invite Friends with Messenger”.

  • Bước 2: Lựa chọn những người bạn muốn mời, sau đó ấn vào chữ “Mời”  ở góc bên phải. Bạn sẽ nhận được 30 lượt Spin tương ứng với mỗi lượt tham gia của bạn bè. 

 

cách kiếm spin coin master

Hướng dẫn chi tiết các bước kiếm Spin Coin Master bằng việc mời bạn bè trên Facebook

 

Liên kết tài khoản Facebook

Để nhận thêm lượt spin miễn phí với tài khoản chơi dưới dạng Guest, bạn có thể liên kết tài khoản với Facebook của mình. Sau khi liên kết thành công bạn sẽ nhận thêm cho mình 50 lượt spin.

 

3. Lời kết

Trên đây là những chia sẻ của Studytienganh về 03 cách kiếm Spin Coin Master. Qua đó bài viết đã cung cấp lợi ích của việc kiếm spin coin master cũng như các cách để thu thập miễn phí. Từ đó, sẽ giúp bạn có thể "công phá" nhà của bạn bè nhiều hơn. 

 




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !