Tổng hợp sách tiếng anh hay nhất

Để học tốt tiếng Anh, không thể thiếu những cuốn sách tiếng Anh hay. Có được một cuốn sách phù hợp mới mục đích học, cách trình bày khoa học, đơn giản, sẽ giúp chúng ta tiết kiệm được rất nhiều thời gian cũng như tăng hiệu quả học tập hơn. Sau đây, chúng tôi giới thiệu đến các bạn Tổng hợp sách tiếng Anh hay nhất để các bạn có thể lựa chọn cho mình cuốn sách của bản thân nhé!

1. Tổng hợp sách tiếng Anh hay nhất: English Grammar in use - Tác giả: Raymond Murphy

Không phải là ngẫu nhiên mà English Grammar in use luôn được liệt vào danh sách những cuốn sách tiếng Anh hay hàng đầu trong rất nhiều sự lựa chọn sách về môn học này. English Grammar in use của Raymond Murphy mang tính ưu việt hơn hẳn những cuốn sách khác với 145 đề mục ngữ pháp thông dụng, trình bày cực kỳ rõ ràng, dễ hiểu. Cầm trên tay cuốn English Grammar in use, bạn sẽ thấy trên mỗi trang bên trái là một điểm ngữ pháp được giải thích và trên mỗi trang bên phải có những bài tập để kiểm tra khả năng hiểu bài. Raymond Murphy cũng đã đưa vào sách nhiều bài tập luyện tập tổng hợp tất cả các điểm ngữ pháp cùng với bảng kê nội dung và bảng tra cứu đề mục chi tiết. Cuối cuốn sách có phần giải đáp bao gồm các câu trả lời cho tất cả các bài tập bạn đã làm.

Đây là cuốn sách thực sự cần thiết đối với tất cả những người học tiếng Anh, dù mới bắt đầu hay học đã lâu. Bạn có biết cuốn này còn được những người học tiếng Anh tại Việt Nam gọi là cuốn sách “huyền thoại” không? Rất đáng để tìm hiểu đấy!

Sach tieng Anh

                Sách tiếng Anh hay: Grammar In Use

2.Tổng hợp sách tiếng Anh hay nhất: Longman English Grammar Practice - tác giả: L.G. Alexander

Một cuốn sách tiếng Anh nổi tiếng không kém sách của Raymond Murphy, đó chính là Longman English Grammar Practice. Sách của L.G. Alexander cũng có nội dung sắp xếp rõ ràng theo từng chủ đề, mỗi cấu trúc ngữ pháp đều có bài tập minh hoạ. Longman English Grammar Practice có nhiều trình độ khác nhau, phù hợp cho bạn lựa chọn theo trình độ của mình.

Nếu so sánh thì Longman English Grammar Practice và English Grammar in use đều một chín, một mười, tuy nhiên về độ phổ biến ở Việt Nam thì sách của L.G. Alexander có hơi kém cạnh một chút nhưng thực sự đây cũng là một cuốn sách tiếng Anh cực hay cho bạn học ngữ pháp.

3. Tổng hợp sách tiếng Anh hay nhất: Tree or Three và Ship or Sheep – tác giả: Ann Baker

Để phát âm chuẩn, bạn hãy tìm đọc hai cuốn sách tiếng Anh nổi tiếng này. Sở dĩ chúng tôi giới thiệu hai cuốn này cùng với nhau bởi nó cùng một tác giả và được chia thành hai trình độ: Tree or Three dành cho trình độ elementary – sơ cấp và Ship or Sheep dành cho trình độ intermediate – trung cấp. Sách cung cấp mỗi bài về một âm hoặc cặp âm qua hình ảnh miêu tả sự vị trí đặt lưỡi, môi (và hơi thở qua miệng hay mũi)…, các từ vựng đơn giản, hội thoại, audio. Hai cuốn sách “Tree or Three” và “Ship or Sheep” cũng được trình bày đơn giản và thú vị,  giúp bạn phân biệt những nguyên âm và phụ âm thường phát âm sai trong tiếng Anh.

Để làm chủ trong giao tiếp, nhất định bạn phải phát âm đúng. Hãy tìm đọc ngay hai cuốn sách này nếu bạn có ý định hoàn thiện kỹ năng tiếng Anh của mình.

4. Tổng hợp sách tiếng Anh hay nhất: English Grammar for Dummies - Tác giả : Geraldine Woods

Sách của Geraldine Woods được đánh giá là phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi trình độ. English Grammar for Dummies có 6 phần, gồm 22 bài, giúp bạn lựa chọn từ một cách hợp lý, sử dụng đúng cách mà không cần ghi nhớ. Các bài học sẽ giúp bạn nâng cao kỹ năng nói và viết thông qua các tình huống. Theo nhiều người học tiếng Anh thì cuốn sách này còn cung cấp những kỹ thuật mới nhất để cải thiện trình độ.

Hãy học tiếng Anh cùng Geraldine Woods để tự tin sử dụng từ mà không cần khổ sở tìm cách ghi nhớ nhé!!

5. Tổng hợp sách tiếng Anh hay nhất: Understanding and Using English - Tác giả: Betty Schrampfer Azar – Stacy A. Hagen

Understanding and Using English được chia thành nhiều phần rõ ràng: workBook, student’s Book, file nghe Audio. Cũng như các cuốn đã giới thiếu, sách có đáp án các bài tập, giúp tra cứu hiệu quả. Phần Warm-up exercises: đưa ra các charts ngữ pháp và giới thiệu trước. Đặc biệt sách còn đưa ra các bài luận mẫu ở phần Speaking và Writing. Cuốn sách tiếng Anh này đặc biệt phù hợp cho những người mới bắt đầu học. Bên cạnh việc cải thiện phần ngữ pháp Understanding and Using English còn giúp cho người đọc một cách hiệu quả trong kĩ năng nghe.

Sach tieng Anh

Sách tiếng Anh hay: Grammar And Vocabulary for Cambridge Advanced And Proficiency 

6. Tổng hợp sách tiếng Anh hay nhất: Grammar And Vocabulary for Cambridge Advanced And Proficiency – Tác giả:  Richard Side - Guy Wellman

Nếu bạn đã có vốn tiếng Anh nhất định thì Grammar And Vocabulary for Cambridge Advanced And Proficiency là cuốn sách ngữ pháp tiếng Anh cực hay với nội dung phong phú và cần thiết để thi chứng chỉ tiếng Anh đạt kết quả cao. Sách giúp bạn hệ thống những động từ, danh từ, tính từ… và các cấu trúc câu đặc biệt, cách nối từ, các câu có cấu trúc phức tạp, giúp bạn ghi điểm một cách ấn tượng.

Mở đầu mỗi bài học có một bài kiểm tra để xem trình độ, cuối các bài đều có phần luyện tập để kiểm tra lại những gì vừa học được. Cuốn sách tiếng Anh này thực sự là bảo bối cho những bạn có trình độ tiếng Anh tương đối tốt.

Trên đây, Studytienganh đã giới thiệu cho bạn những cuốn sách tiếng Anh hay nhất. Hi vọng bài viết sẽ giúp có được những cuốn sách tham khảo thật hữu ích!

THANH HUYỀN




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !