Xếp hạng những Fandom giàu nhất thế giới

Fandom là nhóm những người hâm mộ của ca sĩ, nhóm nhạc, diễn viên,.... được lập ra để kết nối và tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho thần tượng của mình. Họ cũng là những người chịu chi và sẵn sàng ủng hộ các sự kiện cần nguồn kinh phí lớn. Hãy cùng studytienganh xem bảng xếp hạng những Fandom giàu nhất thế giới dưới bài viết này nhé!

I.Bảng xếp hạng những Fandom được xem là giàu nhất thế giới

1.BELIEBERS của Justin Bieber

Thật ra số đông các fan hâm mộ gốc của Justin Bieber đều đến từ thời anh còn hô mưa gọi gió trên Twitter, và các Beliebers cũng sẽ rất tự hào khi họ xứng đáng có mặt trong Top 10 danh sách này. Mặc dù không thân thiết, ruột rà gì với chàng ca sĩ điển trai, thế nhưng các Beliebers lại là những người đã cùng anh trải qua những thời điểm khó khăn, dõi theo bước chuyển mình của Justin từ một ngôi sao nhạc pop "sạch sẽ", đến bad boy nổi loạn và giờ đây là một quý ông quyến rũ đậm chất dance xen lẫn EDM trong từng track nhạc.

 

fandom giàu nhất thế giới

Justin Bieber và fan hâm mộ của mình

 

2.ARIANATORS của Ariana Grande

Arianators được đặt gần giống như tên gốc của idol. Arianators được phổ biến rộng rãi khi Ariana Grande bắt đầu tham gia 'Victorious', nhưng Arianator fandom chỉ thực sự bùng nổ khi cô tung single đầu 'The Way'. Giờ đây, Arianators là một trong những cộng đồng fan mạnh nhất trên Twitter và có tiếng nói mạnh mẽ trên các phương tiện truyền thông.

 

3.SWIFTIES của Taylor Swift

Các fan của Taylor Swift thích gọi họ là Swifties, một trong những cái tên dễ thương nhất được lấy cảm hứng từ chính last name của Taylor. Trong khi những sao khác thích đặt một cái tên nghe thật là oách, thì người hâm mộ Swift không ngần ngại đặt cho mình là Swifties và cứ thế duy trì ngày này qua tháng nọ. Điều đó cho thấy fan của Taylor yêu thần tượng đến mức nào. Taylor cũng không ngại ngần chia sẻ tình yêu dành cho người hâm mộ của mình. Trong một lần nhìn thấy một fan hâm mộ mặc áo in hình mình với dòng chữ Swifties tại một tiệm cho thuê video ở Nashville. Taylor đã tiến tới chào fan này. "Cô ấy đã không thể nói gì trong tới 3 phút. Sau đó mẹ cô ấy tiến tới và nói trong nước mắt rằng họ đã phải lái xe từ Texas đến tận đây chỉ để gặp tôi."

 

4.Blink – Blackpink

Blackpink là nhóm nhạc nữ Hàn Quốc, dù chỉ mới hoạt động trong lĩnh vực ca hát được 5 năm nhưng đây là một trong những nhóm nhạc Kpop được yêu thích toàn cầu. Các MV của họ liên tục đứng trong top các bảng xếp hạng trên thế giới. Có được những thành tích đó, tất nhiên các cô nàng không thể quên ơn fandom của mình.

 

fandom giàu nhất thế giới

Fandom Black Pink nổi tiếng về số lượng và sự chịu chi

 

5.V.I.P của Big Bang

Fandom của Big Bang có tên Very Important Person (viết tắt là V.I.P), thể hiện tầm quan trọng của các V.I.P đối với Big Bang. Big Bang được biết đến là nhóm nhạc đạt được nhiều thành tựu, giải thưởng, và thiết lập nhiều kỷ lục tại Hàn Quốc. Danh tiếng của họ vang xa tại các nước Châu Á và phát triển mạnh mẽ tại Nhật Bản.

 

6.Directioners của One Direction

Directioners là tên gọi fanclub của One Direction. Nhà báo Simon Jones từng nói với tờ The Atlantic: "Một khi đến một thời điểm nhất định, ban nhạc sẽ dùng một cái tên để chỉ người hâm mộ và điều đó sẽ là một quả bom nâng band nhạc lên một tầm cao mới". Quả thật, fan của 1D là một trong những fanclub lớn nhất và hoạt động hiệu quả nhất thế giới. Bên cạnh đó, những thành viên trong 1D cũng ra sức bảo vệ các fan của mình. Harry Styles thậm chí còn yêu cầu các paparazzi đừng bám theo, làm hại các fan. 

 

7.KatyCats của Katy Perry

Thực ra thì chẳng có bài hát nào của Katy nói về mèo cũng như cô chưa từng nói mình yêu mèo. Nhưng fan của Katy đã chơi chữ bằng cách: Katy khi gọi tắt là Kat, đồng âm với từ Cat (con mèo). Ngoài ra, họ thấy cái tên này rất đáng yêu nên quyết định lấy làm tên FC Katy Perry. Cảm động trước tình cảm này của fan, Katy cũng đặt tên cho sản phẩm nước hoa của mình là Meow. Cái tên Katycat cũng nổi tiếng hơn từ khi Katy tổ chức tour diễn mang tên Hello Katy (Đọc gần với Hello Kitty).

 

8.Army của BTS

Army là tên fandom của nhóm nhạc hàn quốc nổi tiếng BTS. Đây là một trong những nhóm nhạc được yêu thích nhất hiện với lượng fan hùng hậu cả trong và ngoài nước. BTS có một lượng fan hùng hậu với khoảng 556.772 thành viên. Fandom của các chàng trai BTS còn được đánh giá của doanh số bán album của họ.

 

fandom giàu nhất thế giới

Army không ít lần khiến mọi người phải trầm trồ khi tổ chức các sự kiện cho idol

 

9.Sheerios/Sheeranators của Ed Sheeran

Giống như những fan hâm mộ của Cody Simpson, fan hâm mộ Ed Sheeran gọi họ là Sheerios, mặc dù trước đó khá nhiều cái tên khác được đề xuất như Sheeranators.

 

10.Selenators của Selena Gomez

Không chỉ là cái tên đầu tiên được chọn, nghe Selenators thì người ta liền suy nghĩ đó là sự kết hợp giữa Selena (họ của cô) và Terminator, khiến người ta liên tưởng đến quyền lực và sức mạnh (bom tấn nói về Kẻ hủy diệt nổi tiếng ở Hollywood). Selena thậm chí cho in áo với tên gọi này. Sau đó, fanclub có tên chính thức, Selena đã phát hành dòng thời trang 'Dream Out Loud' với dòng chữ 'Selenators' được in trên áo.

 

Hy vọng với bài chia sẻ những Fandom giàu nhất thế giới trên đây của Studytienganh giúp bạn hiểu hơn một chút về những fandom nổi tiếng. Bạn có phải là một người hâm mộ nằm trong TOP xếp hạng kia không? Chia sẻ với mọi người nhé!

 




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !