Câu chuyện không tưởng về 3 chàng trai "sẽ gầy" gây bão facebook

 

Mối tình gây xôn xao mạng xã hội về 3 chàng trai thuộc cộng đồng LGBT gần đây khiến nhiều người sửng sốt. Cuộc tình vốn dĩ là chuyện của hai người vậy khi có người thứ 3 xen vào thì nó sẽ ra sao? Vụ 3 chàng trai sẽ gầy gây bão cộng đồng mạng như thế nào? Hãy cùng studytienganh tìm hiểu về câu chuyện lạ này ngay dưới đây!

 

1. Danh tính của 3 chàng trai sẽ gầy

 

vụ 3 chàng trai sẽ gầy

Chân dung 3 chàng trai “sẽ gầy” trong vụ việc gây bão gần đây

 

Những câu chuyện tình yêu của LGBT luôn được quan tâm đặc biệt. Đám cưới giữa các cặp đôi đồng giới không phải là hiếm. Tuy nhiên, một người đàn ông kết hôn với hai người đồng giới và sau đó sống chung dưới một mái nhà là có 1 - 0 - 2.

 

Mới đây, cư dân mạng đang xôn xao về câu chuyện tình một chồng, hai vợ của 3 chàng trai Thái Lan sống tại tiểu khu Khlong Narai, huyện Mueang, tỉnh Chanthaburi, miền đông Thái Lan. Họ là James Pumthong (30 tuổi), Nong Amsapchan (22 tuổi) và Nong Toei Buutawat (24 tuổi).

 

2. Vụ việc 3 chàng trai sẽ gầy đang hot dạo gần đây

 

vụ 3 chàng trai sẽ gầy

Đám cưới hạnh phúc của cuộc tình tay ba “đầy ngang trái”

 

Vào 8 năm trước, James Pumthong có mối quan hệ lãng mạn với Nong Amsapchan. Tuy nhiên, khi gặp Nong Toei Buutawat, anh đã nảy sinh tình cảm với cả hai người cùng lúc.

 

Trái tim của James Pumthong đã rung rinh cùng một lúc với cả hai người, khiến anh vô cùng đau khổ. Nhưng anh không muốn ngoại tình hay làm điều gì sai trái sau lưng người tình. Do đó, chàng trai này đã quyết định tỏ tình và trình làng với bạn trai của mình.

 

Điều đáng ngạc nhiên là Nong Amsapchan không hề tức giận hay khó chịu mà chỉ đơn giản chấp nhận rằng người yêu của anh đã có tình cảm với người khác. Anh cũng đồng ý rằng cả ba nên về sống chung như vợ chồng để “góp gạo thổi cơm chung”.

 

Sau một thời gian yêu nhau và xác nhận sẽ bên nhau lâu dài, cả ba quyết định dọn về ở chung và tổ chức đám cưới vào ngày 8/12 để thông báo với họ hàng, người thân và bạn bè. Ngày vui của họ được tổ chức đơn giản nhưng ấm cúng, hạnh phúc và quan trọng nhất là được sự ủng hộ của  cả gia đình, bạn bè và người thân.

 

vụ 3 chàng trai sẽ gầy

3 chàng trai sống hòa thuận và được sự chấp thuận của bố mẹ người thân

 

"Tôi sẽ làm mọi thứ trong khả năng của mình để chăm sóc và bảo vệ 3 đứa trẻ này để chúng có cuộc sống bình thường như bao gia đình khác và tiếp tục sống một cuộc sống hạnh phúc", Thanayarat Phol, mẹ của James, cho biết.

 

James cũng khẳng định rằng anh rất trân trọng hai người bạn đời của mình, Nong Amsapchan và Nong Toei, cùng tôn trọng nhau để xây dựng một gia đình hạnh phúc, êm ấm.

 

Với nhiều người, chuyện tình yêu đồng giới không có gì lạ. Cộng đồng LGBTQ+ hiện nay được xã hội công nhận, ưu tiên tự do xu hướng tính dục và không phân biệt giới tính trong chuyện tình cảm.

 

Cả 3 người James, Nong Amsapchan và Nong Toei đều rất biết ơn mối quan hệ này vì họ hiểu những người LGBT khó tìm được hạnh phúc đích thực cho mình như thế nào. Nhờ vậy, họ luôn tôn trọng, quan tâm nhau để cùng nhau tạo dựng hạnh phúc gia đình. Còn bạn, hãy cho chúng tôi biết bạn nghĩ gì về "mối tình tay ba" này nhé!

 

Trên đây là câu chuyện lạ lùng về vụ 3 chàng trai sẽ gầy gây bão facebook. Còn những câu chuyện hay ho khác chờ bạn khám phá trên trang web của studytienganh đấy. Đừng quên theo dõi chúng mình và hẹn gặp lại các bạn trong những câu chuyện tiếp theo của studytienganh!

 

 




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !