Trong tiếng Anh, ghét gô là gì?

Trong thời gian gần đây, ghét gô là cụm từ nổi tiếng và xuất hiện nhiều trên khắp các trang mạng xã hội. Vậy ghét gô là gì mà lại có tầm ảnh hưởng như vậy, hãy cùng Studytienganh cùng tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.

 

1. Ghét gô là gì?

“Ghét gô” là cụm từ xuất hiện từ việc nói lái cụm từ tiếng anh “Let’s go”, nó mang ý nghĩa là đi nào, đi thôi, mau lên, hãy đi,... Khi sử dụng “Ghét gô” trong câu nó sẽ giúp câu nói của bạn mang một sắc thái hài hước, vui nhộn hơn.

 

ghét gô là gì

Ghét gô là gì?

 

2. Trend Ghét gô xuất phát từ đâu

Cụm từ “Ghét gô” được xuất hiện đầu tiên trên kênh mạng xã hội Tik Tok với tài khoản Tới Trời Thần. “Ghét gô” được nam TikToker liên tục hô to trong khi thực hiện các thử thách “khó đỡ”, nó như một lời mà nam TikToker tự động viên bản thân mình để tạo động lực hoàn thành được những thử thách đó. 

 

Ngay sau khi video lên sóng, mọi người đều cảm thấy đây là một câu nói khá hài hước. Nó là sự kết hợp của việc sử dụng giọng nói địa phương (giọng miền Nam), sự chất phát thật thà của người nông dân, cùng với sự nhiệt trong diễn xuất từ đó đã tạo ra sự giải trí cho người xem. Thật vậy, không lâu sau khi video được phát hành, nó đã tạo ra sự lan truyền rộng rãi trên khắp các trang mạng xã hội. 

 

ghét gô là gì

Ghét gô nổi lên trở thành trào lưu trên các trang mạng xã hội 

 

Video có lượt tương tác khi sở hữu gần 150 ngàn lượt theo dõi và được cộng đồng mạng tích cực “đu trend”, trong đó có cả những người nổi tiếng và tạo nên một trào lưu trong một khoảng thời gian khá dài.

 

Một số thử thách được sử dụng với trào lưu “ghét gô”:

  • Thử thách Noel không đi chơi, không nhậu nhẹt. Ghét gô!

  • Thử thách nghe giọng đoán tên Tiktoker. Ghét gô!

  • Cuộc sống quá áp lực rồi, ngủ thôi. Ghét gô!

  • Thử thách dọn dẹp nhà cửa. Ghét gô!

  • Thử thách một ngày không ra khỏi nhà. Ghét gô!

 

3. Các thử thách 6 ngày 6 đêm biến tấu

“6 ngày 6 đêm” cũng là một cụm từ hot trend được cộng đồng mạng sử dụng rộng rãi và có nguồn gốc giống với cụm từ “Ghét gô”. Tên gọi của thử thách “6 ngày 6 đêm” có ý nghĩa để thôi thúc mọi người làm việc gì đó liên tục trong 6 ngày 6 đêm, kiên trì để đạt được mục tiêu của thử thách mà mình đặt ra trước đó. 

 

Hiện nay, thử thách 6 ngày 6 đêm được cộng đồng mạng biến hóa đa dạng với nhiều thử thách độc lạ, mới mẻ:

  • Thử thách 6 ngày 6 đêm hoàn thành deadline, không để bị dí.

  • Thử thách 6 ngày 6 đêm sống với 100k.

  • Thử thách không nhắn tin cho người yêu 6 ngày 6 đêm dù người yêu có nhắn cũng không rep.

  • Thử thách 6 ngày 6 đêm chăm chỉ học bài. 

 

Một số câu còn kèm theo câu slogan nổi tiếng được nhắc trước đó là ghét gô để tạo nên sự vui tươi cho câu nói như:

  • Thử thách 6 ngày 6 đêm không uống trà sữa. Ghét gô!

  • Thử thách 6 ngày 6 đêm tập thể dục. Ghét gô!

  • Thử thách 6 ngày 6 đêm cùng hội chị em. Ghét gô!

 

ghét gô là gì

Một số thử thách “6 ngày 6 đêm” kết hợp với slogan “Ghét gô”

 

Mặc dù chỉ là một trào lưu trên mạng, nhưng nếu bạn muốn đặt ra thử thách cho bản thân mình theo trào lưu này thì hãy thử thực hiện 6 ngày 6 đêm liên tục một cách nghiêm chỉnh và thêm cụm từ  “ghét gô” để tự tạo động lực, động viên cho bản thân mình. 

 

4. Lời kết

Trên đây là những chia sẻ của Studytienganh về ghét gô là gì. Hy vọng thông qua bài viết này, bạn có thể hiểu được nguồn gốc và ý nghĩa của cụm từ ghét gô cũng như thử thách liên quan đến cụm từ này.

 




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !