Góc giải đáp: CC là gì trong tình yêu?

CC là gì trong tình yêu, là gì trong email, xe máy, trong youtube, trong vật lý....? Ở bài viết dưới, Studytienganh sẽ giải đáp chi tiết về từ viết tắt “CC” với những cách hiểu khác nhau trong từng môi trường khác nhau.

1. CC là gì trong tình yêu?

Từ viết tắt “CC” có rất nhiều cách hiểu khác nhau. Tùy trong mỗi ngữ cảnh, từ viết tắt này sẽ được hiểu với một nghĩa nhất định. Đôi lúc, cũng xảy ra tình trạng trớ trêu khi người gửi, diễn đạt theo một nghĩa trong khi người nhận là hiểu theo một cách khác.

 

Ở trong tình yêu, CC là từ viết tắt của một trong số các từ sau: 

  • CC = Cục Cưng: người được cưng chiều yêu thương, rất được nâng niu (thường dùng trong ngữ cảnh là dành lời nói âu yếm, nựng dỗ cho vợ, người yêu hay trẻ con).

  • Ví dụ: Nín đi nào, cc của anh

 

  • CC = Cún Con, Chó Con, Cún Cưng: từ này có thể dùng để gọi cún (chó) hoặc nếu người nói và đối tượng giao tiếp (ngang vế hoặc thấp hơn) đều yêu quý động vật thì cũng có thể gọi nhau là những từ này (mang nghĩa là gọi họ theo một cách đáng yêu)

  • Ví dụ: Cún Con hôm nay đã đi học về rồi đó hở? Cún Cưng của ba ba hôm nay đi làm có gì vui kể cho ba ba nghe với nè…

 

cc là gì trong tình yêu

Bạn câu trả lời cho câu hỏi CC là gì trong tình yêu chưa?

 

2. CC là gì trong email?

Cc không chỉ là từ viết tắt sử dụng trong đời sống, từ này còn là từ viết tắt trong email. Cụ thể, Cc trong email là từ viết tắt của “Carbon Copy” – Đây là chế độ sử dụng để gửi mail cho nhiều người cùng một lúc, danh sách email của những người nhận được nội dung mail cũng sẽ được hiển thị công khai với tất cả những người được nhận mail khác.

 

Để sử dụng chế độ Cc trong email, bạn chỉ cần nhấn tổ hợp 3 phím là Ctrl + Shift + C khi gửi email là được.

 

cc là gì trong tình yêu

Cc có nhiều cách hiểu khác nhau, trong email chúng được hiểu là chức năng “Carbon copy”

 

3. Trong xe máy, CC được hiểu là gì?

Trong xe máy, cũng có một từ được viết tắt cc, đó là “Cubic capacity”. Đây là đơn vị tính phân khối của xe và có một số trị số xilanh khác nhau như: 110cc, 200cc, 50cc, 100cc, 150cc. 

 

1cc sẽ bằng 1cm3. Ví dụ khi một người nào đó nói xe của họ là loại xe 110cc thì nghĩa là xe 110 phân khối.

 

4. CC là gì nếu hiểu theo nghĩa “bậy bạ”?

Chắc hẳn, nhiều người cũng rất thắc mắc từ viết tắt “CC” có mang nghĩa bậy bạ hay không. Câu trả lời là có, thậm chí là có rất nhiều từ ngữ biểu diễn cho từ viết tắt “CC” mang nghĩa “bậy bạ”.

 

Một số nghĩa “bậy bạ” của từ viết tắt CC điển hình như:

  • CC = cục cứt.

  • Ví dụ: Mày hôm qua mới đi chơi gái về phải không/ Có cc á, gái hồi nào mà gái, người ta là chị em bạn dì thân thiết má ơi…

 

  • CC mang nghĩa chửi tục:

  • CC = con c*, CC = con c*k, CC = con c*c

 

5. CC là gì trên Youtube?

Có quá nhiều từ được viết tắt là CC. Ở trên nền tảng mạng xã hội chia sẻ video trên Youtube, CC được hiểu là một chức năng phụ đề (nó là viết tắt của từ Creative Commons). Chức năng này cho phép người sáng tạo nội dung tạo ra phụ đề cho video của mình hoặc Youtube sẽ tự tạo phụ đề cho video hoặc người dùng khác cũng có thể tạo phụ đề cho một video bất kỳ chưa có phụ đề.

 

cc là gì trong tình yêu

Trên Youtube cũng có một từ viết tắt là “CC”, vậy chúng được hiểu là gì?

 

6. Lời kết

Trên đây là những chia sẻ của Studytienganh về câu hỏi CC là gì trong tình yêu. Qua đó là giải thích cặn kẽ về từ viết tắt này trong tình yêu cũng như trong một số ngữ cảnh khác.

 




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !