Ca sĩ lpa là ai? Những bí mật có thể bạn chưa biết

Có một thời gian, LPA là từ khóa được tìm kiếm ở nhiều nơi trên mạng internet và báo chỉ về những lùm xùm liên quan đến chuyện tình ái và người thứ ba. Vậy ca sĩ LPA là ai? Những bí mật bất ngờ mà bạn có thể chưa biết sẽ được bật mí ngay trong bài viết này, đừng bỏ lỡ bạn nhé!

1.Ca sĩ LPA là ai

Ca sĩ LPA  là viết tắt tên của Lều Phương Anh - nữ ca sĩ thuộc TOP 3 Việt Nam idol năm 2010. Nữ ca sĩ xinh đẹp xinh năm 1985, nổi lên cùng thời với Văn Mai Hương và Uyên Linh. Tuy vậy sau khi tham gia cuộc thi cô không có nhiều hoạt động nghệ thuật, ca hát như hai ca sĩ trên mà liên tục dính vào những lùm xùm không hay.

 

ca sĩ lpa là ai

Hình ảnh ca sĩ LPA -Lều Phương Anh

 

Sinh ra và lớn lên ở Hà Nội, LPA từ nhỏ đã có đam mê với âm nhạc nhưng vì nhiều lý do cô không thể theo đuổi từ sớm. LPA kết hôn với người chồng Nhật sau 7 năm không có con chung, họ ly hôn. Sau đó, LPA được cho là có 2 con với người bạn Trai hơn cô 12 tuổi nhưng cũng đã chia tay. Một thời gian sau, LPA lại được nhắc đến khi bất ngờ thông báo có thêm con thứ 3 với một người bạn trai mới.

 

2.Một số lùm xùm không hay của ca sĩ LPA

-LPA đóng phim người lớn: Khi tham gia chương trình Việt Nam idol, LPA rò rỉ thông tin là từng đóng phim người lớn bên Nhật. Vì có thời gian cô kết hôn và sinh sống với người chồng Nhật. Nhưng những thông tin này cũng nhanh chóng quên lãng và không có được nhiều chứng cứ.

 

-LPA là tiểu tam: Đây có lẽ là vụ lùm xùm tai tiếng nhất của cô khiến khán giả quay lưng và bàn tán thời gian dài trên mạng xã hội. Cụ thể như sau:

Ngày 31/1 lan truyền thông tin ca sĩ LPA là người thứ 3 chen chân vào hạnh phúc của gia đình họ. Đó chính là con gái của người bạn trai mà LPA đang cặp kè, cô con gái tố LPA ngang nhiên qua lại với bố mình và công khai chửa đẻ không chút xấu hổ.

 

ca sĩ lpa là ai

Một đoạn trong bài đăng tố ca sĩ LPA

 

Bài đăng khá dài của cô con gái với thái độ bức xúc vì cô và gia đình đang bị thách thức, trà đạp dù đã nhận nhịn trong suốt thời gian dài

 

Trong bài đăng trên facebook, cô con gái đã đưa ra những dẫn chứng tố LPA trơ trẽn, đã là người thứ 3 còn ngang nhiên đăng ảnh cố để gia đình nhận ra mối quan hệ bất chính của họ. Vì mối quan hệ bất chính đó mà mẹ của cô ấy (chính thất) phải nhập viện điều trị tâm lý vì uất ức, em gái đang theo học tại nước ngoài cũng bị ảnh hưởng nhiều.

Đáp lại những lời tố cáo rõ ràng ấy, LPA chỉ đưa ra lời nói rằng đây là chuyện cá nhân và không muốn nhắc nhiều trên mạng xã hội.

 

3.Những bài hát làm nên tên tuổi của LPA

Có đam mê âm nhạc từ nhỏ nhưng con đường theo đuổi của cô khá trắc trở, kể từ sau khi tham gia chương trình Việt Nam idol và dành được thứ hạng cao, cô được nhiều người hâm mộ biết đến với các bài hát sau:

-Có Bao Giờ Anh Nhớ  - Lều Phương Anh

[MV] Có Bao Giờ Anh Nhớ (Tiền Chùa OST) - Lều Phương Anh (Funny Money)

 

-Yêu Trong Cô Đơn - Lều Phương Anh 2018

Yêu Trong Cô Đơn | Lều Phương Anh | MV Mới Nhất 2018

 

-Khóc Cho Một Tình Yêu  

Khóc Cho Một Tình Yêu - Lều Phương Anh

 

Sau bài viết này bạn đã biết được ca sĩ LPA là ai rồi đúng không? Studytienganh hy vọng đem đến cho bạn đọc nhiều thông tin về xã hội. Chúc tất cả mọi người nhiều niềm vui và sức khỏe.




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !