Màu may mắn của 12 cung hoàng đạo và ý nghĩa

Bạn đã biết màu may mắn của 12 cung hoàng đạo chưa? Trong bài viết hôm nay mình sẽ chia sẻ với các bạn ý nghĩa màu may mắn của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất nhé.

Ý nghĩa màu may mắn của 12 cung hoàng đạo

 

 

màu may mắn của 12 cung hoàng đạo

 

Ý nghĩa màu may mắn của 12 cung hoàng đạo

 

Cung Bạch Dương: Màu Đỏ

 

Bạch Dương được biết đến biểu tượng của sự sống do thế mà  những người thuộc cung này lúc nào cũng năng động và nhiệt tình cộng với bản chất của mình như vậy thì màu đỏ sẽ là màu tương ứng với Bạch Dương, nó mang lại nhiều cơ hội cũng như những thử thách mới cho chòm sao này.

 

Kim Ngưu: Trắng tinh khôi

 

Nói đến Kim Ngưu trong cuộc sống thì nó luôn luôn là biểu tượng của sự vững chắc, cứng đầu bướng bỉnh và có một trái tim mạnh mẽ. Mặc dù mạnh mẽ trước những thử thách đến đâu đi chăng nữa thì cũng có lúc phải gục ngã, mềm lòng có lẽ vì vậy Màu trắng tinh khôi sẽ đem lại cho Kim Ngưu được phong độ cho mình.

 

Song Tử: Xanh lá cây

 

Là một chòm sao sáng tạo và siêng học hỏi nhất trong tất cả các chòm sao(12) nên Song Tử luôn luôn tìm tòi những điều mới mẻ để phát triển bản thân mình từng ngày, không để bản thân bị sao nhãng tụt lại yếu kém.Vậy nên cơ hội đến với chòm sao này cũng không phải ít. 

 

Nhưng có lẽ đôi lúc Song Tử lại cảm thấy cô đơn và lạc lõng trong rất nhiều hoàn cảnh  và để lấy lại sự cân bằng thì màu sắc đem lại sự may mắn cho Song Tử không màu nào khác là màu xanh lá cây - thanh lịch và năng động.

 

Cự Giải: Màu nâu trầm

 

Khi nhắn đến mọi người sẽ liên tưởng luôn đến màu của một chú cua nhạy bén, Nó luôn mang trong mình sự chi phối của mặt trăng và thuỷ triều. Trong sự nghiệp hay tình duyên sẽ có đôi lúc trắc trở và khó khăn nhưng Tuy nhiên với sự kiên định bản lĩnh của mình Cự Giải chưa bao giờ bỏ cuộc như thế mà màu nâu trầm sẽ là màu sắc mang đến sự may mắn cho Cự Giải, mang đến cho cung hoàng đạo này có nhiều năng lượng hơn để thực hiện mơ ước, khát vọng của mình.

 

Sư Tử: Màu hồng

 

So với 12 cung hoàng đạo thì đây chính là cung đại diện cho quyền lực và địa vị cao nhất. Vì vậy đứng trước khó khăn, gian truân chưa bao giờ Sư Tử có ý định bỏ cuộc cả.Mặc dù vậy do đâu mà màu may mắn của Sư Tử không phải là một màu nào mạnh mẽ  mà lại là màu hồng nữ tính điệu đà? Bởi lẽ màu hồng sẽ mang đến sự tự tin hòa hợp cho Sư Tử khiến cho tinh thần khởi động lúc nào cũng tốt hơn. 

 

Xử Nữ: Màu xanh lá cây

 

Cung Xử Nữ được chỉ thị với vẻ điềm đạm và dễ thích ứng trong bất cứ hoàn cảnh nào của cuộc sống cho dù khắc nghiệt, khó khăn đến đâu đi chăng nữa. Nhưng đôi khi Xử Nữ sẽ phải đối mặt với vài vấn đề tài chính vô cùng lớn nếu ko có định hướng hay sự bình bĩnh. Để giảm bớt sự lo lắng ấy thì Xử Nữ nên mặc lên màu xanh lá là màu chủ đạo bởi sẽ giúp bạn được yên tâm về mặt tinh thần.

 

 

màu may mắn của 12 cung hoàng đạo

 

Ý nghĩa của màu sắc đem lại vận may cho 12 cung hoàng đạo

 

Thiên Bình: Màu vàng tươi

 

Nhắc đến Thiên Bình thì nó là cung duy nhất mang trong mình cùng lúc hai tính cách đối lập mà lại hòa hợp là tính cách lúc mềm mại, dịu dàng đôi khi lại bướng bỉnh và ương ngạch. Do đó Màu vàng tươi rực rỡ sẽ giúp những người thuộc cung này cân bằng cảm xúc hơn.

 

Thần Nông: Màu đỏ

 

Thần Nông là một trong 12 cung khá nóng nảy bên ngoài biểu hiện mạnh về cảm xúc nhưng nó lại ấm áp bên trong. Luôn luôn bao dung và rộng lượng nên điều đó lại lại khiến mình bị tổn thương rất nhiều.

 

Có lẽ vì thế mà màu đỏ sẽ là biểu tượng may mắn của Thần Nông, giúp cho sự năng động trong suy nghĩ, khiến cho chòm sao này có nhiều cảm hứng nhiệt huyết hơn trong công việc.

 

Nhân Mã: Màu vàng đậm

 

Tính cách con người của cung Nhân Mã vô cùng điềm đạm, hiền lành và luôn biết suy nghĩ cho người khác. Trong chuyện tình cảm thì cung hoàng đạo này rất dễ trở nên mờ nhạt trong con mắt của đối phương vậy nên Nhân Mã hãy sử dụng màu vàng đậm để kích hoạt sự tươi vui, hoạt bát của mình nhé.

 

Ma Kết: Màu xanh lục

 

Cung Ma Kết là một cung ấp ủ trong mình khá nhiều tham vọng và Do phải làm việc căng thẳng, áp lực nên Ma Kết cần một màu xanh lục nhẹ nhàng để giúp mình thư giãn giải trì bởi vậy Màu xanh lục cũng có thể giúp chòm sao này tạm thời thoát khỏi công việc và dành thời gian tận hưởng cuộc sống như du lịch, vui chơi.

 

Bảo Bình: Màu cam 

 

Mang trong mình tính cách mạnh mẽ nên cung này độc lập và hoạt bát là hai tính từ miêu tả Bảo Bình. Trong một số hoàn cảnh, cung hoàng đạo này sẽ nhận được khá nhiều sự giúp đỡ từ mọi người xung quanh còn gọi là quý nhân phù trợ vì thế mà công việc rất suôn sẻ. Bảo Bình hãy sử dụng màu cam ấm áp để duy trì nhiều mối quan hệ tốt đẹp xung quanh mình.

 

Song Ngư: Màu tím nhạt

 

Song Ngư có một  tính cách mềm mại và dịu dàng nên có lẽ điều đó cho thấy mọi chuyện đến với Song Ngư đều được giải quyết một cách êm đềm, bình tĩnh nhất có thể.

 

Song Ngư gặt hái được những thành tích đáng kể trong việc học hành, công việc cũng như được lòng mọi người trong cuộc sống. Nếu biết tận dụng màu tím nhạt thì chòm sao này sẽ càng thành tiếng, danh tiếng vang dội giúp ích cho xã hội.

 

Trên đây là những chia sẻ của mình về màu may mắn của 12 cung hoàng đạo và ý nghĩa, cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của mình nhé