Hình xăm mu bàn tay có ý nghĩa gì?

Hình xăm mu bàn tay gần đây được nhiều bạn trẻ lựa chọn bởi nó vừa có tính độc lạ, vừa giúp thể hiện được cá tính riêng của mình. Vậy hình xăm trên mu bàn tay có ý nghĩa như thế nào, đâu là những hình xăm đẹp, lạ mắt được nhiều bạn trẻ chọn lựa. Studytienganh sẽ chia sẻ với bạn trong bài viết dưới đây. 

 

1. Hình xăm mu bàn tay có ý nghĩa gì?

Mu bàn tay là bộ phận dễ thấy trên cơ thể vì thế nhiều người lựa chọn hình xăm ở vị trí này là để "phô trương" cho nhiều người thấy. Việc xăm trên mu bàn tay qua đó cũng thể hiện rằng bản thân là một người không ngại các định kiến xã hội, biết cách yêu thương chính mình.

 

hình xăm mu bàn tay

Ý nghĩa của hình xăm trên mu bàn tay 

 

Có cấm kỵ việc xăm trên mu bàn tay?

Việc xăm trên mu bàn tay là không cấm kỵ. Tuy nhiên, với một số người quan tâm tới phong thủy, tâm linh thì nên tìm hiểu về các kiểu hình xăm phù hợp.

 

Nam thanh nữ tú thường lựa chọn hình xăm trên mu bàn tay như thế nào?

Đối với nam giới, họ thường lựa chọn những hình xăm toát lên được vẻ mạnh mẽ và nam tính của mình. Những hình xăm này thường là những hình xăm to, được thể hiện lên hầu hết mu bàn tay. 

 

Với nữ giới, họ thường lựa chọn nhỏ nhắn, dễ thương. Bên việc xăm để thể hiện cá tính của mình thì họ cũng muốn thể hiện được sự nhẹ nhàng của con gái.

 

2. 5+ hình xăm mu bàn tay đẹp

Hình xăm bông hoa hồng to trên mu bàn tay

Nhắc đến hình ảnh hoa hồng, mọi người thường nghĩ tới hình ảnh của sự dịu dàng nhưng với hình xăm hoa hồng nó lại mang đến một chút sự ma mị, mộng mơ. Xăm hình bông hoa hồng to trên mu bàn tay phù hợp với những chàng trai có một tâm hồn nghệ sĩ nhưng cũng không làm mất đi được sự nam tính của chàng trai.

 

hình xăm mu bàn tay

Hoa hồng to thể hiện sự ma mị cho phái mạnh

 

Hình xăm dao cạo râu

Biểu tượng dao cạo râu không còn quá xa lạ gì với phái mạnh. Việc lựa chọn biểu tượng dao cạo râu cũng giúp cho phái mạnh khẳng định được sức mạnh cũng như tạo được điểm nhấn trên tay của mình. Thông thường, việc lựa chọn hình xăm dao cạo râu thường được nhiều người theo ngành cắt tóc lựa chọn để nói lên được niềm đam mê của mình với nghề.

 

hình xăm mu bàn tay

Một trong những hình xăm nhỏ được phái nam lựa chọn - dao cạo râu

 

Hình xăm bông hoa hồng nhỏ

Khác với hình xăm bông hoa hồng to hay thường được nam giới lựa chọn, các chị em phái nữ thường chọn những bông hoa hồng nhỏ hơn hay một cành hoa hồng. Điều này nói lên được vẻ đẹp nhẹ nhàng, dịu dàng của phái nữ, hơn thế nữa nó còn thể hiện được sự mạnh mẽ, kiên cường của nữ giới trong cuộc sống.

 

hình xăm mu bàn tay

Hình xăm hoa hồng nhỏ thể hiện được vẻ đẹp dịu dàng của phái nữ

 

Hình xăm cỏ bốn lá

Cỏ bốn lá là một loài thực vật mang lại ý nghĩa may mắn, đem lại những điềm lạnh cho chủ sở hữu nó vì vậy đây là một trong những hình xăm được nhiều người lựa chọn. Bên cạnh đó, cỏ bốn lá được chọn xăm trên mu bàn tay vì đây là khu vực dễ nhìn thấy, biểu thị cho sự trân quý, nâng niu và nó như một lời động lực giúp cho chủ sở hữu nhắc nhở bản thân nỗ lực để đạt được những điều tốt đẹp.

 

hình xăm mu bàn tay

Cỏ bốn lá mang lại sự may mắn cho chủ sở hữu

 

Hình xăm con sói

Sói là động vật nổi bật với lòng trung thành và sinh sống theo bầy đàn. Những người lựa chọn xăm hình con sói ở mu bàn tay thường là những người sống thiên về tình cảm gia đình hoặc bạn bè. Hình xăm con sói cũng toát lên được sự mạnh mẽ, nam tính cho người xăm. Nó còn là đại diện cho sự huyền bí, bền bỉ và thể hiện cho sự sinh tồn. 

 

hình xăm mu bàn tay

Hình xăm con sói ở mu bàn tay

 

3. Lời kết

Trên đây là những chia sẻ liên quan đến hình xăm mu bàn tay. Qua đó, Studytienganh đã giải thích về ý nghĩa và đưa ra những hình xăm trên mu bàn tay đẹp, lạ mà bạn có thể tham khảo. 




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !