5+ kiểu tóc tomboy cho mặt tròn cuốn hút

Tóc tomboy cho mặt tròn là kiểu tóc khá được ưa thích dạo gần đây. Thế nhưng, có phải kiểu tóc tomboy nào cũng phù hợp cho mặt tròn? Hãy cùng Studytienganh tìm hiểu về những điểm cần lưu ý khi chọn mẫu tóc tomboy và một số mẫu tóc đẹp ở bài viết dưới.

1. Kiểu tóc tomboy là gì?

Tomboy được hiểu là những cô nàng có vẻ ngoài đẹp trai vì thế, kiểu tóc tomboy là kiểu tóc ngắn mà nhiều bạn nữ mạnh mẽ hay lựa chọn, chúng khá giống với kiểu các bạn trai hay cắt. Dẫu vậy, vẫn có thể phân biệt được kiểu tóc tomboy vì tính độc đáo, lôi cuốn đến khác lạ của nó.

 

tóc tomboy cho mặt tròn

Kiểu tóc tomboy là gì?

 

Kiểu tóc tomboy phù hợp với nhiều khuôn mặt, từ mặt tròn, mặt dài, mặt vuông đến mặt trái xoan,... Thế nhưng trước khi lựa chọn kiểu tóc tomboy, bạn hãy khẳng định chắc nịch với bản thân rằng bạn thật sự yêu thích mái tóc đó, muốn thổ lộ cá tính của bản thân thay vì chỉ muốn trải nghiệm. 

 

2. Những điểm cần lưu ý khi chọn mẫu tóc tomboy cho mặt tròn

Về đặc điểm của người có khuôn mặt tròn, đây là kiểu khuôn mặt có 2 gò má không quá cao; các nét thon gọn; 2 má, cằm và khuôn hàm tròn trịa; đồ dài của khuôn mặt và xương gò má gần như tương đương nhau.

 

Với người có mặt tròn, có thể lựa chọn tóc dài hoặc ngắn tùy thích. Quan trọng hơn hết, nét bầu bĩnh, mềm mại của khuôn mặt chính là một điểm nhấn tạo sự nổi bật cho mái tóc. 

 

Khuôn mặt tròn không xấu, thế nhưng nhiều người vẫn sẽ khuyên bạn nên lựa chọn mái tóc để che khuyết điểm, giúp gương mặt trông thon gọn hơn. Bạn có thể chọn những kiểu tóc với nhiều lớp khác nhau và cắt tỉa các lớp tạo điểm bất đối xứng. Ngoài ra, bạn cũng có thể uốn xoăn nhẹ để tạo độ bồng bềnh cho mái tóc.

 

3. 5+ mẫu tóc tomboy cho mặt tròn

Mẫu tóc tomboy cho mặt tròn là chủ đề gần đây được khá nhiều bạn trẻ tìm kiếm. Không chỉ các bạn nữ có cá tính mạnh tìm hiểu phong cách này mà các thợ cắt tóc cũng tìm kiếm để tham khảo một số mẫu giới thiệu cho khách..

 

Dưới đây là 5+ mẫu tóc tomboy cho mặt tròn thịnh hành mà bạn có thể tham khảo qua:

 

Tóc tomboy hai mái

Kiểu tóc tomboy hai mái sẽ là gợi ý đầu tiên, với phần mái rẽ được cắt gọn, bạn có thể chia theo theo tỷ lệ 6/4 hoặc 7/3, chúng sẽ làm cho gương mặt bạn thêm phần góc cạnh hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể để kiểu rẽ hai mái thêm chút phồng nh, nó sẽ giúp bạn sẽ trở nên vô cùng cá tính.

 

tóc tomboy cho mặt tròn

Tóc tomboy hai mái – Mẫu tóc tomboy cho mặt tròn rất được ưa chuộng

 

Tóc ngắn tomboy mullet layer

Không phải ngẫu nhiên mà tóc tomboy layer trở thành xu hướng, được nhiều bạn trẻ yêu thích. Kiểu tóc ngắn này được cắt tỉa từng lớp layer nhẹ nhàng; bạn cũng có thể kết hợp thêm duỗi cúp hay đánh rối nhẹ để trở nên quyến rũ hơn.

 

tóc tomboy cho mặt tròn

Tóc tomboy mullet layer

 

Tóc ngắn tomboy pixie

Với phần tóc ngắn ở phía sau, kiểu tóc tomboy pixie sẽ khiến gương mặt của bạn có nhiều điểm nhấn, trở nên góc cạnh hơn. Bên cạnh đó, nếu muốn nổi bật hơn với làn da trắng sáng, bạn có thể kết hợp nhuộm màu nâu tay hay xám khói,...

 

tóc tomboy cho mặt tròn

Mẫu tóc ngắn tomboy pixie

 

Tóc ngắn tomboy đầu nấm

Những cô nàng tomboy trẻ trung, năng động sẽ rất phù hợp với kiểu tóc phần trước và sau ngang bằng nhau, hay còn gọi là kiểu đầu nấm. Thoạt nhìn, chúng trông rất mới lạ và bạn rất nên tham khảo kiểu tóc này.

 

tóc tomboy cho mặt tròn

Kiểu đầu nấm cũng khá phù hợp cho các cô nàng tomboy

 

Tóc ngắn tomboy uốn xoăn

Kiểu tóc này có độ ngắn vừa phải, với các lọn tóc uốn xoăn mới lạ; phần tóc uốn xoăn này sẽ ôm trọn khuôn mặt. Bạn có thể lựa chọn nhuộm tóc tone màu sáng để thêm phần trẻ trung, cá tính.

 

tóc tomboy cho mặt tròn

Mẫu tóc ngắn uốn xoăn cho tomboy mặt tròn

 

4. Lời kết

Trên đây là những chia sẻ của Studytienganh về mẫu tóc tomboy cho mặt tròn. Qua đó là một số điểm cần lưu ý khi chọn mẫu tóc này và 5+ mẫu tóc để bạn tham khảo lựa chọn.

 




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !