Gợi ý 10+ mẫu nail đơn giản cho học sinh, sinh viên

“Nail đơn giản cho học sinh” luôn là từ khóa được rất nhiều các bạn trẻ quan tâm và tìm kiếm hiện nay. Người ta đã thường quen với những mẫu nail được chăm chút và vẽ cầu kỳ, sặc sỡ. Vậy đối với các bạn học sinh thì làm sao để bộ nail được trang trí đơn giản nhưng  vẫn xinh đẹp, không hề đơn điệu? Tất cả sẽ được giải đáp cụ thể ở ngay bài viết dưới đây.

 

Mẫu nail màu đào

 

Các màu sắc tone màu hồng thường được ưa chuộng bởi nó mang lại cảm giác nữ tính. Nhưng không chỉ dừng lại ở màu hồng cơ bản nó còn được phối với những màu sắc khác để tạo ra được những điểm nhấn riêng biệt. Trong đó màu đào là một trong các màu sắc vừa thể hiện sự nhẹ nhàng, trong trẻo vừa có nét của sự tươi tắn và năng động. 

 

Nail đơn giản cho học sinh

Sơn móng tay màu đào phù hợp cho học sinh, sinh viên 

 

Mẫu nail màu bạc

 

Sơn màu bạc cũng là tông rất phổ biến dành cho mùa lễ hội, phái đẹp có thể phối ngẫu hứng cùng với nhiều họa tiết trên bàn tay đều đem lại sự thu hút mà không hề sợ nặng nề.

 

Những mẫu nail màu bạc là mẫu nail thể hiện chân thực nhất về bảng màu nó sở hữu. Chính vì vậy, những mẫu nail màu này được thể hiện chân thực nhất, cũng như cá tính mạnh mẽ, sự bền bỉ cứng cáp cũng được thể hiện rõ nét nhất.

 

Nail đơn giản cho học sinh

Mẫu nail xám dành cho học sinh, sinh viên 

 

Mẫu nail màu nude

 

Nude luôn là gam màu được ẩn chứa nét cổ điển. Một vẻ đẹp tự nhiên, trong suốt, khơi gợi trọn vẹn được nét gợi cảm bẩm sinh của người phụ nữ. Vượt qua mọi biến động của thời gian, loại màu này vẫn luôn tìm được chỗ đứng vững chắc trong lòng những người sành thời trang. Bảng màu này luôn chiếm được cảm tình bởi chính sự nhẹ nhàng và thanh thoát mà nó mang lại.

 

Nail đơn giản cho học sinh

Mẫu nail màu nude đơn giản, quyến rũ 

 

Mẫu nail màu tím

 

Màu tím là màu đại diện cho sự vương giả và sự quyền lực, nhưng nó vẫn luôn giữ được nét nữ tính và quyến rũ ở trong con người của bạn. Màu tím được ví như màu của một loại hoa - tinh tế và dịu dàng mỏng manh, màu của nữ hoàng - quyền lực và sự uy nghi, hay màu của một loại rượu vô cùng tinh vi, sắc sảo và say đắm. Chính vì vậy, những ý tưởng thiết kế mẫu nail màu tím cũng chưa bao giờ bị cạn kiệt.

 

Nail đơn giản cho học sinh

Mẫu nail màu tím vô cùng ấn tượng 

 

Mẫu nail màu đỏ

 

Mẫu nail với tone màu đỏ chủ đạo dường như đã là chân ái của các cô nàng mỗi khi tết đến, ngoài màu sắc rực rỡ mang tới sự tươi vui thì màu nail này còn giúp các nàng xinh đẹp, quyến rũ hơn. Đây cũng là tone màu hiếm hoi, nhưng tạo được sự sang trọng vừa đủ khi kết hợp cùng phụ kiện đính đá.

 

Nail đơn giản cho học sinh

Mẫu nail màu đỏ thể hiện sự quyền lực 

 

Mẫu nail màu đất

 

Mẫu nail màu đất đem lại cho cô nàng vẻ đẹp tinh tế, nét đẹp nền nã, nữ tính và cũng rất ư ngọt ngào như một thỏi socola. Không những thế, nail màu này không hề kén da một chút nào. Nếu bạn còn đang đắn đo màu sắc giúp móng tay của mình xinh hơn thì sao không thử chọn màu đất nhỉ?

 

Nail đơn giản cho học sinh

Mẫu nail màu đất sang trọng, tinh tế 

 

Mẫu nail màu trắng

 

Sắc trắng chính là một trong những gam màu cơ bản gần như không thể thay thế được trên bộ sưu tập sắc màu. Màu trắng vừa có thể mang tới nét đẹp tinh tế, trang nhã, nhẹ nhàng, vừa có thể giúp bạn trông rất cá tính, nổi bật và thu hút hơn… . Song song đó, khả năng thích ứng linh hoạt và hoàn hảo đã giúp mẫu  nail này chiếm trọn trái tim của các cô nàng đam mê làm đẹp nail.

 

Nail đơn giản cho học sinh

Mẫu nail màu trắng đơn giản, sang trọng 

 

Mẫu nail màu vàng

 

Màu vàng thể hiện sự ấm áp, rực rỡ và cả sự ấm no hạnh phúc. Đôi tay nhỏ nhắn khi được tô điểm những màu vàng tươi khiến cho cuộc sống của bạn trở nên sinh động tươi vui hơn. 

 

Nail đơn giản cho học sinh

Mẫu nail màu vàng ấn tượng 

 

Mẫu nail màu xanh

 

Đây là một trong những mẫu nail đã và đang được rất nhiều cô nàng lựa chọn. Nail màu xanh dương nhạt mang tới phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng và quyến rũ. Bên cạnh tông màu xanh chủ đạo, bạn cũng có thể kết hợp thêm một số hoạ tiết vân đá giúp tạo cảm giác bắt mắt và sang chảnh hơn. Một cách kết hợp không thể nào dịu dàng và nữ tính hơn. Cùng với đó là hoạ tiết trang trí các tép cam cực kỳ đáng yêu.

 

Nail đơn giản cho học sinh

Mẫu nail màu xanh đẹp và ấn tượng 

 

Mẫu nail màu ánh kim

 

Sơn móng tay màu ánh kim hiện đang hot trend trở lại vì chính sức quyến rũ khó cưỡng từ màu sắc, hiệu ứng mà nó mang lại. Màu ánh kim tạo cho cảm giác cuốn hút vô cùng, rất phù hợp với những cô nàng sành điệu và thích sự nổi bật.

 

Nail đơn giản cho học sinh

Mẫu nail ánh kim sang chảnh 

 

Như vậy, bài viết đã tổng hợp 10+ mẫu nail đơn giản cho học sinh, sinh viên. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được mẫu nail phù hợp dành cho bản thân. Chúc bạn luôn xinh đẹp cùng với đôi bàn tay có mẫu nail tuyệt vời nhất.

 




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !