99+ Mẫu hình xăm rồng đẹp nhất 2022

Hình xăm rồng chính là biểu tượng của sức mạnh, sự quyền lực, thiêng liêng và cao quý nên luôn được các bạn nam yêu thích. Vậy bạn đã biết ý nghĩa về hình xăm rồng hay chưa? Sau đây cùng  tìm hiểu và tổng hợp 99+ hình xăm rồng đẹp nhất 2022 nhé!

 

Hình xăm rồng có ý nghĩa gì?

 

Hình xăm rồng là hình ảnh tượng trưng cho quyền lực và sức mạnh to lớn. Đây là loài linh thú có sức mạnh thần thánh và được biểu tượng cho sự cao quý. Bên cạnh đó hình xăm rồng còn tượng trưng cho sự tích cực, sáng tạo cùng với sức sống mãnh liệt nên thường biểu tượng cho hưng thịnh, may mắn và cao quý. Có thể kể đến những ý nghĩa sau đây:

 

  • Sức mạnh, trí tuệ: Rồng chính là linh vật thống trị cả thiên địa, với khí chất vô cùng oai phong và sở hữu sức mạnh và trí tuệ.

  •  

  • Sự bảo vệ: Rồng là loài vật đã giúp bảo vệ người dân, đặc biệt với những người tấm lòng hướng thiện.

  •  

  • Quyền lực, địa vị: Rồng là hiện thân của một vị vua, từ đó nó  thể hiện quyền lực cũng như tôn nghiêm bản thân.

  •  

 

Tuổi nào nên để hình xăm rồng

 

Xét về tam hợp tứ hành xung của 12 con giáp thì Rồng đại diện cho tuổi Thìn nên sẽ phù hợp với Tý, Thân. Vì vậy, người tuổi này có thể chọn hình xăm rồng để giúp tăng thêm may mắn, tài lộc. Ngoài ra, các tuổi Tuất, Sửu, Mùi thì nên hạn chế xăm hình rồng để tránh điều xui rủi, vận hạn đeo bám.

 

Dù hình xăm sẽ không gây hại cho chủ nhân nhưng không không mang đến nhiều tác dụng. Vì vậy, bạn có thể dành các vị trí trên cơ thể để sở hữu cho mình những hình xăm khác.

 

Gợi ý những mẫu hình xăm rồng đẹp không nên bỏ qua

 

Hình xăm rồng xuất hiện với đa dạng kiểu, mẫu mã khác nhau. Bạn có thể tham khảo những mẫu hình xăm rồng đẹp dưới đây để lựa cho mình mẫu ưng ý nhất: 

 

Hình xăm rồng nước đẹp 

 

Rồng nước hay còn gọi là long vương được thể hiện ý nghĩa cho sức mạnh, cho sự kiên trì để vượt qua mọi gian nan, thử thách giúp gặt hái thêm nhiều thành công trong tương lai gần sắp tới. Hình xăm rồng nước thể hiện cho mong ước thuận buồm xuôi gió, cho lòng trắc ẩn và không ham muốn tư lợi cho của riêng mình.

 

Hình xăm rồng

Hình xăm rồng nước đẹp

 

Hình xăm rồng

Hình rồng nước được xăm ấn tượng

 

Hình xăm rồng xanh

 

Hình xăm rồng xanh còn có tên gọi khác chính là thanh long. Ý nghĩa xăm hình rồng xanh thể hiện cho sự phát triển tươi tốt và rất thịnh vượng, hướng tới cuộc sống hưng thịnh của chủ nhân trong tương lai.

 

Hình xăm rồng

Hình xăm rồng xanh ấn tượng 

 

Hình xăm rồng

Xăm rồng xanh trên bụng

 

Xăm rồng và hổ 

 

Ý nghĩa hình xăm rồng và hổ thể hiện cho một sức mạnh, trí lực và sự nhạy bén. Hình xăm thể hiện cho mong ước được hòa bình, cho khát vọng về sự thịnh vượng, may mắn.

 

Hình xăm rồng

Xăm rồng và hổ đẹp 

 

Hình xăm rồng

Hình xăm rồng và hổ trên lưng

 

Hình xăm rồng vắt vai 

 

Hình xăm rồng vắt vai thể hiện sự khát vọng vươn lên trong cuộc sống, giúp sự nghiệp ngày càng thăng tiến hơn nữa. Đồng thời, hình xăm còn thể hiện cho sự kiên trì và  không bao giờ bỏ cuộc hay dễ dàng khuất phục trước số phận.

 

 Hình xăm rồng

Hình xăm rồng vắt vai 

 

Hình xăm đầu rồng 

 

Kiểu xăm mặt rồng đang được trở thành một xu thế khá thịnh hành, bởi hình ảnh này tập trung nhấn mạnh sự uy phong và nét hùng dũng của rồng. Nhờ đó, khí chất của người xăm sẽ nâng cao thêm và tạo được ấn tượng đặc biệt cho mọi ánh nhìn.

 

Hình xăm rồng

 Hình xăm đầu rồng cực chất

 

Trên đây là 99+ Mẫu hình xăm rồng đẹp nhất 2022 đã được tổng hợp. Hy vọng bạn sẽ lựa được mẫu hình xăm phù hợp và nổi bật cá tính bản thân mình nhé.

 




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !