10 app học tiếng anh hay nhất hiện nay

Ngày nay, xu hướng công nghệ được ứng dụng rất nhiều vào giáo dục để việc học trở nên thú vị và hiệu quả hơn. Bạn có thể dễ dàng tiếp cận với hàng trăm ứng dụng học tiếng anh hiệu quả để cải thiện trình độ tiếng anh của bản thân. Để giúp các bạn lựa chọn cho mình một ứng dụng học tiếng anh phù hợp, sau đây chúng tôi xin tổng hợp lại 10 app học tiếng anh được đánh giá là hiệu quả và hay nhất hiện nay để mọi người tham khảo.

1. App học tiếng anh qua phim : StudyPhim.vn

Ứng dụng StudyPhim được đánh là là ứng dụng học tiếng anh hiệu quả nhất hiện nay. Đặc điểm nổi bật của ứng dụng là phụ đề song ngữ sẽ chạy song song với bộ phim. Người học sẽ có thể vừa luyện tập khả năng nghe, nói , phát âm và trau dồi lượng lớn từ vựng dùng trong giao tiếp thông qua việc xem phim trên ứng dụng này. 
App học tiếng anh này vừa có thể học trên máy tính, laptop và các thiết bị di động.

app hoc tieng anh

(Giao diện trên web StudyPhim.vn )

2. App học tiếng anh cơ bản : Duolingo

Nếu bạn đang cần học tiếng anh từ những bước cơ bản thì ứng dụng học tiếng anh Duolingo này là một sự lựa chọn đúng đắn. Duolingo có hệ thống bài học được thiết kế theo từng chủ đề từ cơ bản đến nâng cao giúp người học trau dồi và nâng cao các kỹ năng nghe, dịch, từ vựng, ngữ pháp. Bạn cần phải hoàn thành từng chủ đề bài học thì mới có thể mở khóa và làm tiếp các bài học tiếp theo giúp bạn có nên tảng vững chắc hơn khi bắt đầu học cái mới.

3. App học tiếng anh thực tế : Memrise

Ứng dụng học tiếng anh dạng cộng đồng. Ứng dụng này cho phép bạn tạo tài khoản và tạo các khóa học theo sở thích của mình và public lên cho các thành viên khác cùng học

4. Ứng dụng học ngữ pháp tiếng anh : LearnEnglish Grammar

Đây chính là ứng dụng học tiếng anh giúp bạn trau dồi về khả năng ngữ pháp một cách hiệu quả nhất. Nó được phát triển bởi BC (British Council) tích hợp các chủ điểm ngữ pháp từ cơ bản đến nâng cao

5. App học tiếng anh qua bài hát : Studynhac.vn

Ứng dụng học tiếng anh hiệu quả này có cách học tương đối giống với studyphim, tuy nhiên người học sẽ được học tiếng anh thông qua những bài hát tiếng anh song ngữ.

Ứng dụng này giúp người học có thể hát theo lời bài hát khi nghe nhạc trên ứng dụng. Nhờ đó mà việc học trở nên nhẹ nhàng và hiệu quả hơn. Thật là tiện lợi phải không nào.

app hoc tieng anh

(Giao diện trên web Studynhac.vn )

6. Pera Pera - ứng dụng học tiếng anh cho người mới bắt đầu

Những bài học được thiết kế dưới dạng trò chơi là giúp những người mới bắt đầu dễ dàng tiếp cận hoặc những người mất gốc tiếng anh thì không thể bỏ qua ứng dụng học tiếng anh tốt nhất này.

7. App học tiếng anh hay : Tienganh123

Đây có thể coi là ứng dụng học tiếng anh tương đối tốt lâu đời nhất ở việt nam. Các bài học được thiết kế theo từng chủ đề và từng cấp độ sẽ giúp bạn trau dồi tiếng anh một cách dễ dàng nhất

8. Hellochao – học tiếng anh qua cách dịch

Công cụ dịch Việt - Anh trực tuyến qua phương pháp tách ghép câu giúp bạn có thể dịch các câu tiếng việt sang tiếng anh mà không sợ bị sai ngữ pháp như các công cụ thông thường.

9. App học tiếng anh thực tế với Ligua.ly

Ligua.ly là ứng dụng luyện nói tiếng anh thực tế cũng trên nền tảng dịch tiếng anh. Nhiệm vụ của bạn là dịch các tiếng việt sang tiếng anh theo từng chủ đề riêng biệt.

10. Đố vui tiếng anh - Johnny Grammar’s Word Challenge

Ứng dụng này được thiết kế dựa trên các bài trắc nghiệm đố vui, giúp bạn có thể vừa luyện tập tiếng anh vừa trả lời các câu đố hóc búa.

Trên đây là tổng hợp 10 app học tiếng anh được đánh giá là hay nhất hiện nay. Các bạn hãy chọn cho mình một ứng dụng học tiếng anh phù hợp từ các ứng dụng trên và bắt đầu luyện tập ngay từ ngày hôm nay nhé.

 

Tuyền Trần




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !