Bói Tình Yêu Theo Cung Hoàng Đạo Chính Xác Nhất

Bói tình yêu theo Cung Hoàng Đạo sẽ cho biết duyên phận giữa 2 Cung Hoàng Đạo bạn và người ấy khi kết hợp sẽ như thế nào. Khi bạn chọn 2 cung hoàng đạo tương ứng với 2 người sẽ giúp biết được ở trong 12 cung hoàng đạo thì cung sao nào sẽ có tình yêu viên mãn với những cung sao nào nhất. Hãy cùng khám phá bài viết cách bói tình yêu theo cung hoàng đạo chính xác nhất nhé.

 

Bói tình yêu theo cung Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

 

Cung Kim Ngưu có tình yêu khá bình yên và giản dị. Họ là người sống chân thành, tình cảm, biết chia sẻ và luôn yêu thương người thân của mình. Không những vậy người này tạo cho đối phương cảm giác an toàn khi ở bên.

 

Kim ngưu nam khi yêu 

 

Một chàng trai ấm áp và điềm tĩnh như Kim Ngưu thì khi yêu thật lòng sẽ có những biểu hiện mà nếu bạn để ý, sẽ dễ dàng quan sát được. Khi họ yêu thật lòng sẽ thể hiện qua hành động, cử chỉ ân cần và quan tâm, chăm sóc thay vì những lời nói suông.

 

Khi nam Kim Ngưu yêu bạn, họ sẽ luôn âm thầm theo dõi và quan tâm đến những sở thích của bạn để có thể luôn biết bạn cần và muốn gì. Không chỉ vậy, đây còn là những chàng trai chung thủy bậc nhất ở trong 12 cung hoàng đạo.

 

Đặc biệt, một biểu hiện rõ ràng khi nam Kim Ngưu khi yêu bạn chính là anh chàng luôn muốn khoe người yêu của mình với tất cả mọi người. 

 

Bói tình yêu theo Cung Hoàng Đạo

Cung Kim Ngưu khi yêu

 

Kim ngưu nữ khi yêu 

 

Dù là một cô gái mạnh mẽ và cá tính nhưng khi họ phải lòng một ai đó thì phụ nữ Kim Ngưu ít nhiều cũng sẽ có sự thay đổi vì tình yêu. Chòm sao Kim Ngưu nữ luôn luôn được tôn thờ một tình yêu chân thành và chung thủy nên họ cũng dành điều đó cho người mình yêu.

 

Chòm sao Kim Ngưu nữ khi thích ai đó, họ sẽ toàn tâm toàn ý đối với người mình yêu. Tương tự như nam Kim Ngưu, nữ cũng luôn biết cách quan tâm và sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ với người yêu của mình.

 

Tuy nhiên, tình yêu của nữ lại có tính chiếm hữu khá cao. Vì vậy, họ luôn mong muốn chàng trai của mình chú ý đến một mình họ và dễ nổi cơn ghen nếu như đối phương dành sự quan tâm cho người khác.

 

Coi bói tình yêu cung Song Tử ( 21/5 -21/6)

 

Cung Song Tử nam khi yêu

 

  • Nam Song Tử và nữ Bảo Bình: Thoạt nhìn thì cặp đôi này có vẻ chẳng có một điểm chung nào. Nhưng chính vì thế, họ lại là những nửa ghép vô cùng hoàn hảo của nhau. Họ có thể dễ dàng thấy khuyết điểm của đối phương và sẽ giúp đỡ, khuyến khích nhau để trở nên thật tốt.

  •  

  • Chàng Song Tử và nàng Sư Tử: Đây là cặp đôi sẽ có chuyện tình khá thú vị. Sự kết hợp của cô nàng Sư Tử mạnh mẽ, cá tính cùng với một chàng Song Tử lém lỉnh, sáng tạo sẽ mang đến nguồn năng lượng tích cực và rất tươi mới.

  •  

Cung Song Tử nữ khi yêu

 

  • Nữ Song Tử và nam Thiên Bình: Cặp đôi này sẽ đến với nhau bởi tiếng sét ái tình đầy lãng mạn. Mặc dù ban đầu họ chỉ bị thu hút qua ánh mắt nhưng nếu như gắn bó càng lâu dài, họ sẽ càng nhận ra bản thân hợp với đối phương.

  •  

  • Song Tử nữ và Bạch Dương nam: Chuyện tình yêu giữa nàng Song Tử và chàng Bạch Dương luôn rất thú vị và có nhiều điều mới mẻ. Họ có thể dành thời gian cùng nhau và lắng nghe những câu chuyện của nhau cả ngày mà không biết chán.

  •  

Bói tình yêu theo Cung Hoàng Đạo

Cung Song Tử khi yêu 

 

Xem bói tình duyên cung Sư Tử ( 23/7-22/8)

 

Sư Tử luôn yêu một cách say đắm, chân thành và thẳng thắn. Họ không có những lời dối trá cho tình cảm của mình, những gì mà họ cảm nhận được, họ sẽ thật thà giãi bày. Sư Tử có xu hướng chọn cho mình người bạn đời thường có cùng sở thích, thông minh và hài hước.

 

Họ luôn muốn mối quan hệ của họ phải dựa trên sự tin tưởng lẫn nhau, Sư Tử không muốn bị gò bó nhưng lại thích quản lý người mình yêu. Một khi họ đã say đắm một ai đó, họ sẽ sẵn sàng hy sinh cả bản thân mình làm mọi thứ để cho người đó vui vẻ, hạnh phúc.

 

Bói tình yêu theo Cung Hoàng Đạo

Cung Sư Tử khi yêu 

 

Xem bói tình yêu theo cung Ma Kết ( 22/12 – 19/1)

 

Trong tình yêu Ma Kết là mẫu người truyền thống và khá nghiêm túc nhất trong 12 chòm sao hoàng đạo. Họ không thích sự vội vã mà họ muốn tận hưởng quá trình từng bước chậm rãi tìm hiểu và chinh phục đối phương.

 

Ma Kết đối với tình yêu thì luôn hết mình, luôn dồn hết tâm trí và quyết tâm vun đắp tình yêu của họ chẳng kém gì đối với sự nghiệp của họ. Thế nên, một khi chuyện tình yêu của những “dê núi” bị đổ vỡ, sẽ khiến cho họ trở nên tiêu cực và mất niềm tin vào tình yêu.

 

Bói tình yêu theo Cung Hoàng Đạo

Cung Ma Kết khi yêu 

 

Trên đây là bài viết về Bói Tình Yêu Theo Cung Hoàng Đạo Chính Xác Nhất. Hy vọng qua đây bạn cũng đã hiểu được về tình yêu của các cung hoàng đạo. Chúc bạn có một tình yêu hạnh phúc và trọn vẹn.

 




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !