5 website luyện nghe tiếng Anh free đạt hiệu quả cao cho mọi đối tượng

  Việc lựa chọn sai tài liệu luyện nghe tiếng Anh không chỉ khiến cho người học phí thời gian, luyện nghe không đạt hiệu quả mà nó còn ảnh hưởng lớn đến tâm lý người học, gây ra tình trạng chán học, không muốn luyện nghe. Trong bài viết này Studytienganh.vn xin giới thiệu đến các bạn 5 website luyện nghe tiếng Anh free hiệu quả nhất.

1. VOA Learning English – Website luyện nghe tiếng Anh free qua tin tức

  VOA là một website luyện nghe tiếng Anh free tổng hợp các nguồn luyện nghe nói tiếng Anh qua tin tức cho tất cả mọi người. Trên VOA Learning English bạn sẽ dễ dàng tìm ra các cấp độ nghe từ 1 đến 3 tương ứng với tiếng Anh giao tiếp sơ cấp (A1-A2) đến cao cấp. Ngoài ra website luyện nghe tiếng Anh free VOA còn có những chương trình đặc biệt khác như:

(VOA Learning English)

Learn English TV (chương trình TV luyện nghe tiếng Anh giao tiếp). Đây là chương trình luyện nghe tiếng Anh duoi71 dạng video. Chủ đề chính của website này là Kinh tế, với giọng đọc chậm, rõ ràng, có transcript trực tiếp bên dưới video.

English in a Minute (Tiếng Anh giao tiếp trong một phút) - chương trình luyện nghe tiếng Anh thông qua các bài nghe ngắn , có thời lượng chỉ trong 1 phút.

English@themovie – chương trình giới thiệu, tóm tắt những bộ phim tiếng Anh nổi tiếng.

News words: Đây là loạt bài hết sức hấp dẫn giải thích nghĩa của các từ, loại từ đặc biệt, những từ mới xuất hiện.

Everyday Grammar TV: Là chương trình video được cập nhật thường xuyên giúp người xem học thêm về ngữ pháp, những lỗi sai thường gặp

2. BBC learning English – Website luyện nghe tiếng Anh free thuộc đài BBC nước Anh

(BBC Learning English)

  Website luyện nghe tiếng Anh free cũng qua tin tức thuộc đài BBC của nước Anh. Tương tự với luyện nghe tiếng anh qua VOA, BBC learning English được thiết kế dành cho người học ở mọi trình độ, từ cơ bản đến nâng cao. Các mục trên website luyện nghe tiếng Anh free này được chia khá cụ thể, chi tiết nên người học có thể dễ dàng tìm được phần cần học tùy theo nhu cầu của bản thân. Hơn hết website này còn có hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt nữa.

3. Podcastsinenglish.com - luyện nghe tiếng Anh free và cực kỳ hiệu quả

(Podcastsinenglish.com)

  Lại thêm một website luyện nghe tiếng Anh free và cực kì hiệu quả. Nhưng website luyện nghe tiếng Anh free này chú trọng nhiều hơn vào phát triển khả năng nghe với các chủ đề học thuật với mức từ vựng luyện nghe khó hơn. Đồng thời nó cung cấp tài luyện nghe với tốc độ nói vừa phải, thích hợp luyện nghe tiếng Anh cơ bản cho học viên ở trình độ pre-intermediate và intermediate có thể dễ dàng bắt nhịp ngữ điệu của người bản ngữ.

4. Ello.com – Website luyện nghe tiếng Anh free cho người mới bắt đầu

(Ello.com)

  Ello là website luyện nghe tiếng Anh free cho người mới bắt đầu . Trên Ello bạn dễ dàng tìm thấy hàng nghìn transcript, slide show, audio notes trong đời thực giúp người học cảm thấy hứng thú trong việc nâng cao khả nghe nói tiếng Anh. Tốc độ chậm và nội dung gần gũi với cuộc sống, kết hợp đoạn audio ngắn giải thích và các ví dụ về một số từ mới trọng tâm trong bài giúp người nghe dễ dàng tiếp nhận thông tin hơn.

5. Talkenglish.com – Website luyện nghe tiếng Anh free qua các đoạn hội thoại mp3

(Talkenglish.com)

  Là website luyện nghe tiếng Anh free thông qua các đoạn hội thoại mp3: Nghe là một phần quan trọng của giao tiếp. Nếu bạn không hiểu người khác đang nói gì thì bạn cũng không biết phải trả lời ra sao. Vì vậy talkenglish tạo ra mục luyện nghe này được tạo ra với mục đích giúp người học luyện tập nghe mỗi ngày. Những bài luyện nghe nói tiếng Anh ở website luyện nghe tiếng Anh free này đều được tổng hợp lại dưới dạng mp3. Cho phép người dùng có thể down về và bỏ file mp3 vào điện thoại để tiện cho việc luyện nghe nói hơn.

  Trên đây là một số website luyện nghe tiếng Anh free đạt hiệu quả cao bạn có thể tham khảo khi lựa chọn chúng cho việc luyện nghe tiếng Anh của mình.

Chúc các bạn học tốt tiếng Anh!

Kim Ngân




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !