20+ lời chúc sinh nhật bạn hay nhức lòng

Lời chúc sinh nhật bạn hay, ý nghĩa tưởng dễ có mà khó nghĩ, tưởng khó nghĩ mà cũng dễ thấy. Nếu gần tới sinh nhật của bạn bè mà bạn chưa nghĩ ra được lời chúc nào, hãy tham khảo ngay 20+ lời chúc bên dưới được Studytienganh tổng hợp.

1, Lời chúc sinh nhật bạn ý nghĩa

1. Bạn thân là…là thân ai nấy lo. Nhưng vì hôm nay là một ngày đặc biệt nên tôi sẽ phá nguyên tắc đó 1 lần. Hãy mở cánh cửa tủ cửa lạnh ra và đón nhận một cái ‘abc xyz’ thật to đập vào mắt bạn. Chúc mừng sinh nhật!

 

2/ Có một người bạn tốt như có một kho báu vàng, và thật vậy, thứ tao đang có là một kho báu toàn là vàng 24K. Chú chiếc “kho báu" của tao luôn ngập tràn niềm vui, hạnh phúc và thật nhiều tiền trong tuổi mới này nhé!

 

3/ Rất rất rất cảm ơn vì đã luôn bên cạnh tui lúc buồn, chúc mừng sinh nhất nhé con bạn!

 

4/ Chúc bạn thân tuổi mới luôn luôn "vui vẻ, tươi trẻ, tính tình mát mẻ, cuộc đời thì suôn sẻ" và luôn "tươi cười, yêu đời, trong người ngời ngời sức sống"! Happy Birthday!

 

5/ Chúc bạn tôi tuổi mới đẹp trai chơi tới, tiền tài đầy túi, bụng thì nhiều múi, người yêu thương chất cao hơn núi nhaaaaa...

 

lời chúc sinh nhật bạn

Top những lời chúc sinh nhật bạn hay, ý nghĩa nhất

 

2, Lời chúc sinh nhật bạn hài hước, vui nhộn

1/ Happy birthday bạn iu, chúc bạn tuổi mới thật giàu, thật nhiều tiền, thật sang, thật vinh hoa phú quý, nói chung là giàu lên cho tao được nhờ.

 

2/ Chúc bạn tôi sinh nhật vui vẻ, trẻ lâu, muốn có gấu thì nhớ sủa "gâu gâu gâu gâu gâu gâu" thật lâu vào nhé!

 

3/ Nhân dịp mừng thọ lần thứ 100 – 80 của bạn, tôi xin được chúc bạn luôn xinh đẹp nhưng tất nhiên là vẫn thua tôi nhé! Happy Birthday!

 

4/ Happy birthday bạn hiền! Sinh nhật bạn, tớ chẳng biết tặng gì cho xứng với cái NẾT dễ thương nhưng thương không dễ của bạn. Thôi thì thân gửi 1M trái tim nha <3.

 

5/ Bạn thân ơi, hãy vui lên nào bởi vì hôm nay là ngày tuyệt vời nhất của cuộc đời tao, có ai tặng quà nhớ đừng quên sharing cho tao nha hahaha.

 

6/ Tuổi mới, tôi hy vọng bà sớm bị tống cổ ra khỏi nhà vì ế lâu quá ai mà chịu cho được :v. Happy birthday!

 

7/ Chẳng biết có cái hành tinh nào mà đã cho mày mượn đĩa bay để xuống Trái Đất làm bạn tạo vậy? Hãy nhanh nhanh cất đĩa bay và ở lại đây với tao, làm bạn của tao mãi nhé! Chúc mừng sinh nhật mày.

 

8/ Eei, chúc mừng sinh nhật nha, đơn giản mà ngắn gọn, ngắn gọn mà ý nghĩa từ tận đáy lòng của tao luôn đó ạ!

 

9/ Happy Birthday! Chúc mừng sinh nhật! 生日快乐! عيد مولد سعيد! selamat Hari lahir! สุขสันต์วันเกิด! Selamat ulang tahun! feliz Aniversário! palju õnne sünnipäevaks! la multi ani! Đấy, không phải ai cũng được tao chúc bằng chục thứ tiếng đâu nhé!

 

10/ Bạn của tôi sinh nhật vui vẻ, đầm ấm bên gia đình, người thân, người yêu, người trong công ty, người ngoài xã hội, người này người kia luôn nha!

 

lời chúc sinh nhật bạn

Tổng hợp những lời chúc hài hước, hay nhức lòng

 

3, Lời chúc sinh nhật bạn hay nhức lòng

1/ HAPPY BIRTHDAY, nhớ chăm sóc thanh xuân của bạn thật tốt và luôn yêu thương chăm sóc bản thân mình nhé nhé nhé!

 

2/ Thay mặt 99 triệu người dân Việt Nam, tôi chúc bạn một tuổi mới hạnh phúc, yêu đời và thật giàu cóooooooooo.

 

3/ Tuổi mới chúc bạn của tui mãi giữ được nhan sắc đằm thắm, gia đình hạnh phúc, sớm có con đàn cháu đống! Có chuyện gì hãy cứ gọi cho tui, tui luôn lắng nghe và thấu hiểu! Chúc mừng sinh nhật!

 

4/ Chúc bạn thân tuổi mới:

  • Thêm nhiều niềm vui

  • Gạt bớt điềm xui

  • Tiền chất cao như núi

  • Bụng thoát kiếp một núi

  • Công việc êm "xui"

HAPPY BIRTHDAY

 

5/ Chúc bạn tuổi mới có nhiều tiều, nhiều niềm vui, nhiều hạnh phúc, nhiều vinh hoa phú quý, nhiều phúc lộc, nhiều sức khỏe, nhiều job nha!

 

4, Lời kết

Trên đây là những chia sẻ của Studytienganh về 20+ lời chúc sinh nhật bạn hay, ý nghĩa, hài hước. Qua đó là tổng hợp những lời chúc độc đáo, thú vị mà bạn có thể lựa chọn để gửi tặng đến người bạn của mình.