18+ Mẫu cổng nhà đẹp ở nông thôn đơn giản giá rẻ 2022

Mẫu cổng nhà đẹp ở nông thôn là một phần quan trọng để bảo vệ không gian sống và giúp tôn lên kiến trúc của công trình. Với đặc trưng là khuôn viên ngoại thất khá rộng rãi, kiểu nhà ở nông thôn thường dễ dàng lựa chọn để thiết kế cổng phù hợp. Tuy nhiên đâu mới là loại vật liệu tối ưu nhất và vừa đơn giản mà vẫn đẹp, sang trọng? Sau đây cùng khám phá 18+ mẫu cổng nhà đẹp ở nông thôn đơn giản giá rẻ 2022.

 

Cổng nhà đẹp nông thôn nhà vườn

 

Những ngôi nhà vườn ở nông thôn thường sẽ rất yên tĩnh, thoáng đãng cùng với vẻ đẹp của cây cối. Những mẫu cổng nhà vườn sẽ thường được thiết kế gần gũi với thiên nhiên, đảm bảo được tính thẩm mỹ cao cho toàn bộ ngôi nhà.

 

Cổng nhà vườn sẽ cần có kích thước phù hợp với không gian khu vườn. Không nên làm chiếc cổng quá nhỏ với không gian nhà vườn rộng lớn nó sẽ làm mất đi sự cân đối trong không gian ngoại thất của căn nhà.

 

Cổng nhà đẹp ở nông thôn

Mẫu cổng nhà vườn ở nông thôn đẹp 

 

Cổng nhà nông thôn mang phong cách châu Âu

 

Phong cách Châu Âu đang là 1 trong những thiết kế được rất nhiều người yêu thích không chỉ là ở phần thiết kế cửa cổng ngoại thất mà cả ở bên trong nội thất phong cách này cũng được rất nhiều chủ đầu tư chào đón nồng nhiệt. Bởi mẫu cổng này đem lại những giá trị thẩm mỹ cao nhất trong các loại cửa cổng hiện nay. 

 

Điểm nổi bật của cổng nhà nông thôn theo phong cách Châu Âu là những mẫu cổng có nhiều hoa văn được thiết kế phức tạp. Cánh cổng này thường được thiết kế hình vòng cung và có tông màu chủ đạo của phong cách này thường là đen, vàng tượng trưng cho sự vinh hoa và phú quý.

 

Cổng nhà đẹp ở nông thôn

Mẫu cổng nhà nông thôn mang nét Châu Âu 

 

Cổng nhà nông thôn phong cách hiện đại

 

Mẫu cổng phong cách hiện đại thường đi kèm với các chủ nhà chuộng bởi nó  đơn giản, hoa văn họa tiết được chọn không cầu kì, thường sẽ theo một lối hoa văn nhất định. Vật liệu được chọn làm cổng thường sẽ là gỗ kết hợp sắt, ở trên nền kiến trúc với các nét vuông, phẳng thẳng, tạo sự mạnh mẽ và liền khối. 

 

Nếu chủ nhà thích một sự phá cách mới ở cổng, thì có thể kết hợp một chút trang trí về phần khung cánh hoặc là màu sơn, làm điểm nhấn lên sự trang trọng và phong cách của chủ nhà.

 

Cổng nhà đẹp ở nông thôn

Mẫu cổng nông thôn phong cách hiện đại

 

Cổng nhà đẹp nông thôn mái Thái

 

Nhiều ngôi nhà ở nông thôn được thiết kế có mái thái để che bên trên. Muốn màu cổng được hài hoà với ngôi nhà bạn cần chọn một màu sắc chủ đạo cho cổng. Màu sắc bạn nên lựa chọn cùng tông màu cả trụ cổng, tường và sơn ốp tường. Một trụ cổng khi chắc chắn sẽ giúp cổng nhà không bị lật, lún, … Đây là các mẫu cổng đơn giản dành cho nhà ở nông thôn bạn có thể tham khảo và ứng dụng ngay.

 

Cổng nhà đẹp ở nông thôn

Mẫu cổng nhà nông thôn mái Thái 

 

Lưu ý khi xây cổng nhà đẹp ở nông thôn

 

  • Theo phong thủy, cổng nhà nó không chỉ là lối đi vào mà còn giúp thu hút tài lộc. Do đó, không được làm quá to cũng không được quá nhỏ, kích thước nền phù hợp với cổng một cánh là 0,8m x 2,1m, cổng 2 cánh là 1,3mx2,2m.

  •  

  • Nên chọn loại cổng phù hợp với thiết kế ngôi nhà bạn cũng như màu cổng hài hòa, không nên chọn có quá nhiều màu sắc (nên chọn màu phù hợp với mệnh gia chủ) và những chi tiết trang trí thanh thoát không nên quá cầu kỳ.

  •  

  • Khi thiết kế cổng sắt cần chú đến sự an toàn của người sử dụng, hạn chế có dây điện tiếp xúc trực tiếp vào cổng và không nên để những hình dáng sắc nhọn.

 

Bài viết này đã tổng hợp 18+ Mẫu cổng nhà đẹp ở nông thôn đơn giản giá rẻ 2022. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được mẫu cổng ưng ý cho nhà mình nhé.

 




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !