Lưu ngay địa điểm chụp hình đẹp ở Sài Gòn 2022

Nếu đang ở TPHCM và bạn muốn tìm kiếm một địa điểm để chụp hình lưu lại kỷ niệm hay xả stress cuối tuần hãy theo dõi hết bài viết dưới đây của studytienganh nhé. Có rất nhiều địa điểm đẹp, độc đáo để bạn sống ảo với chi phí bằng không hoặc rất ít đáng để bạn cân nhắc đến một lần.

1.Địa điểm chụp hình ngoại cảnh đẹp ở Sài Gòn

Một thành phố năng động nhộn nhịp như Sài Gòn bạn có thể không cần tìm kiếm phức tạp nhiều nơi mà hãy tận dụng ngay không gian ngoài trời vốn rất đẹp và đa dạng phong cách để chụp ảnh. Sau đây là một số địa điểm đặc trưng thú vị.

 

 1.Đường sách Nguyễn Văn Bình

Địa chỉ: Đường Nguyễn Văn Bình, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Đường sách là một trong những địa điểm chụp ảnh ngoài trời nổi tiếng được các bạn trẻ lựa chọn. Với hàng cây mát và không gian san sát những gian sách bằng nhà kính vừa hiện đại lại vừa thơ mộng. Những bức ảnh của bạn sẽ thật tuyệt bên bạn bè để đăng lên facebook, instagram,... Vị trí phố sách ngay trung tâm thành phố thuận tiện để di chuyển, bạn cũng có thể thưởng thức cà phê, ngắm nhìn mọi người bên các quán cà phê đan xen ở đây nữa đấy. 

 

địa điểm chụp hình đẹp ở sài gòn

Nhiều góc chụp đẹp ở phố sách

 

2. Lanmark 81

 

Địa chỉ: Vinpearl Luxury Landmark 81, số 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

 

Sài Gòn chắc chắn phải mang màu sắc của sự hiện đại và phát triển và Lanmark 81 chính là 1 trong những địa điểm nổi tiếng đặc trưng thể hiện điều đó. Bạn có thể đứng bên đường phía chân tòa nhà để chụp được toàn bộ tòa nhà chọc trời này. Hoàng hôn buông xuống hắt lên ánh nắng từ sông Sài Gòn kết hợp ánh đèn của toàn nhà thật sự là cảnh đẹp mà không phải nơi nào trên thành phố cũng có được.

 

địa điểm chụp hình đẹp ở sài gòn

Lanmark 81 về đêm lung linh huyền ảo

 

3. Phố đi bộ Nguyễn Huệ

 

Địa chỉ: Đường Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

 

Vừa vui chơi, vừa có được những bức ảnh đẹp để khoe với mọi người đó là khi bạn đến phố đi bộ Nguyễn Huệ. Con đường dài 600m, rộng tới 70m với nhiều hoạt động của các bạn trẻ, các công trình công cộng như đài phun nước, bồn hoa, cây cảnh,..... sẽ giúp bạn có nhiều ảnh đẹp.

 

2.Những địa điểm chụp ảnh gây ấn tượng nhất ở Sài Gòn

 

1.Bưu điện thành phố

 

Địa chỉ: Số 02 Công xã Paris, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

 

Ngay tại chính giữa trung tâm có địa điểm mang màu sắc cổ kính hoài niệm khác hẳn với sự hiện đại của thành phố chính là bưu điện. Đến đây chụp ảnh với outfit là một bộ áo dài truyền thống trong không gian màu sắc tết xuân thật sự sang chảnh và ấn tượng.

 

địa điểm chụp hình đẹp ở sài gòn

Bưu điện mang kiến trúc Pháp ấn tượng

 

2.Dinh Độc Lập

 

Địa chỉ: Số 135 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí 

 

Địa điểm nổi tiếng được xem là chứng nhân lịch sử có không gian rộng, thảm cỏ xanh mát và hệ thống tòa nhà minh họa chữ “cát tường” đem lại sự may mắn thuận lợi đang để bạn đến và lưu lại những bức ảnh đẹp. Giá vé của dinh cũng rất rẻ và đường đi đến cũng rất thuận lợi. 

 

địa điểm chụp hình đẹp ở sài gòn

Góc nhìn trên cao của Dinh Độc Lập - không gian hiếm có ở trung tâm thành phố

 

3.Phố Tây Bùi Viện

 

Địa chỉ: Bùi Viện, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

 

Phố Tây Bùi Viện là địa điểm check-in không thể thiếu về đêm khi đến với Sài Gòn. Được mệnh danh là “ phố không ngủ” bởi nơi đây tập trung đầy đủ các hoạt động vui chơi giải trí cùng ẩm thực phong phú đa dạng xuyên đêm. Ánh đèn nhấp nháy mờ ảo, không khí náo nhiệt trẻ trung mang đến cho bạn những bức ảnh đầy sức sống và năng động. Tại đây cũng có rất nhiều du khách nước ngoài, nơi giao lưu văn hóa ấn tượng của thành phố.

 

Trên đây là một số địa điểm chụp hình đẹp ở Sài Gòn mà studytienganh muốn giới thiệu đến bạn. Nếu đang ở đây hoặc sắp có dịp đến thành phố hoa lệ này hãy thử đến và lưu lại những bức ảnh đẹp bạn nhé!

 




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !