Tham khảo kiểu tóc undercut 7/3 cho học sinh hot nhất

Có rất nhiều kiểu tóc đẹp dành cho các bạn Nam khi đang còn ngồi trên ghế nhà trường vừa thanh lịch, vừa hiện đại trẻ trung. Tuy nhiên để nói về kiểu tóc quốc dân mà ai cũng hợp chắc chắn là undercut 7/3. Trong bài viết này hãy cùng studytienganh tham khảo kiểu tóc undercut 7/3 cho học sinh hot nhất nhé!

1.Tóc undercut 7/3 cho học sinh là như thế nào

Hiểu cách đơn giản thì kiểu tóc Undercut 7/3 cho học sinhđược tạo kiểu với kiểu tóc cắt ngang quen thuộc phổ thông, phần tóc trên đầu sẽ được chia theo tỷ lệ lệch 7/3. Cụ thể hơn 1 bên tóc sẽ được cắt ngắn gần tới đỉnh đầu (bên 3), trong khi bên còn lại sẽ được cắt ngắn đến tai (bên 7).

 

Ưu điểm của kiểu tóc này là phù hợp với nhiều khuôn mặt, quần áo đặc biệt là đồng phục học sinh. Kiểu tóc phổ biến dễ miêu tả khi cắt nhưng cũng có một vài nhược điểm là cần chăm sóc theo nếp, dùng thêm keo sáp tốn kém, mất thời gian.

 

2.Gợi ý một số mẫu undercut 7/3 đáng để thử

1. Undercut 7/3 Hàn Quốc

 

Sự lịch lãm kết hợp nhẹ nhàng thư sinh của mẫu tóc undercut 7/3 Hàn Quốc đặc biệt phù hợp với các bạn nam trong lứa tuổi học trò. Sự ngây thơ và cuốn hút chính là vẻ đẹp mang kiểu tóc nay đem đến cho bạn, sẽ gây ấn tượng với mọi người, đặc biệt là các bạn nữ đấy.

 

undercut 7/3 cho học sinh

Tóc  undercut 7/3 kiểu Hàn Quốc thư sinh cuốn hút

 

2. Kiểu Undercut 7/3 tóc ngắn

 

Kiểu tóc undercut 7/3 ngắn này mang đến cho các chàng trai sự gọn gàng trẻ trung năng động. Ưu điểm là nó không cần tốn quá nhiều thời gian và công sức để nuôi dưỡng hay chăm sóc mỗi ngày. Vì thế rất phù hợp với những bạn không thích chau chuốt nhiều tính phóng khoáng.

 

undercut 7/3 cho học sinh

Tóc ngắn undercut 7/3 mang đến sự trẻ trung, hiện đại

 

3.Undercut 7/3 đỉnh tóc dài

 

Với những bạn có mái tóc thẳng tơ bóng đẹp hãy thử để kiểu tóc này chắc chắn sẽ rất ấn tượng. Phần đỉnh tóc (bên 7) được trải dài từ phần chia ngôi hất sang bên theo nếp vuốt keo đậm cá tính và trẻ trung. Các chàng trai để kiểu tóc này luôn có sức hút đặc biệt khó có thể miêu tả.

 

undercut 7/3 cho học sinh

Mẫu tóc undercut 7/3 kiểu dài ấn tượng

 

4. Side Part Undercut 7/3

 

Kiểu tóc khác biệt nhất của phong cách Undercut 7/3 chắc chắn là Side Part. Mái tóc dài bồng bềnh được chia là hai phần 7 và 3 sau đó cắt sát hai bên mai. Kiểu tóc này thật sự biến người con trai đó đẹp như lãng tử mà không cần tốn gel sáp để vuốt tạo nếp.

 

undercut 7/3 cho học sinh

Kiểu tóc quá hợp với học sinh, sinh viên 

 

5.Tóc undercut 7/3 xoăn 

 

Kết hợp sự mạnh mẽ nam tính của kiểu tóc undercut  với sự uyển chuyển sang chảnh của kiểu xoăn uốn ngắn giúp bạn trai thêm nổi bật và khác biệt. Nếu là học sinh cấp 3 bạn có thể chọn mẫu tóc này để xây dựng hình ảnh hào hoa, cuốn hút.

 

undercut 7/3 cho học sinh

Tóc xoăn vẫn chưa bao giờ hết hot dù kết hợp với kiểu tóc undercut 7/3

 

6. Kiểu Undercut 7/3 Asymmetrical

 

Đây là 1 biến thể thú vị của kiểu tóc Undercut với 1 bên cao gần tới đỉnh đầu. Bên tóc còn lại cắt sát tới trên mang tai và tóc mái được để rũ sang 1 bên, thường uốn gợn sóng để tăng vẻ phong trần. Kết hợp dùng sáp, gel để chải bên phần tóc ngắn được rẽ mái 7/3 bóng loáng để tạo hiệu ứng đối lập.

 

undercut 7/3 cho học sinh

Sự sang trọng và bí ẩn là sức hút của kiểu tóc Undercut 7/3 Asymmetrical

 

Bạn đã chọn được cho mình kiểu tóc undercut 7/3 cho học sinh trên đây mà studytienganh giới thiệu chưa? Hãy thử thay đổi bản thân bằng một kiểu tóc ở bài viết trên nhé!

 

 




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !