Hình xăm vòng tay Nhật cổ đẹp và ý nghĩa của chúng

Văn hóa Nhật Bản là một trong những nền văn hóa có sức ảnh hưởng và lan tỏa đến khắp nơi trên thế giới. Gần đây rất nhiều người Việt Nam lựa chọn các hình xăm vòng tay Nhật cổ với đa dạng họa tiết độc đáo để thể hiện nhiều ý nghĩa khác nhau. Vậy có những loài hình xăm vòng tay Nhật cổ đẹp nào và ý nghĩa của chúng là gì? Hãy cùng studytienganh xem bài viết này.

1.Hình xăm vòng tay Nhật cổ bộ lạc

Hình xăm vòng tay cổ họa tiết bộ lạc là mẫu cơ bản và được nhiều người lựa chọn nhất. Các họa tiết trắng đen kết nối nhau như thổ cẩm, cách vẽ của các bộ lạc xa xưa. Vì thế đây là mẫu hình xăm ra đời từ rất sớm.

Đến nay, hình xăm bộ lạc vẫn được lựa chọn nhiều nhất đặc biệt là các đấng mày râu vì vẻ đẹp khỏe khoắn, mạnh mẽ và rất lịch lãm mà nó đem lại. 

 

hình xăm vòng tay nhật cổ

Hình xăm cổ kiểu bộ lạc cực kỳ mạnh mẽ và cuốn hút

 

hình xăm vòng tay nhật cổ

Hình xăm có thiết kế tinh tế đơn giản nên phù hợp với nhiều người

 

2.Hình xăm vòng tay nhật cổ mèo thần tài

Nhiều người lựa chọn xăm hình vì yếu tố phong thủy, giúp họ đem lại may mắn, thuận lợi nên chọn loại hình xăm Nhật cổ mèo thần tài. Mỗi tư thế vẫy tay khác nhau của mèo thần tài có một ý nghĩa khác nhau tùy theo mong muốn của người xăm để lựa chọn cho phù hợp.

  • Mèo vẫy tay trái: thu hút tài lộc, cơ hội trong sự nghiệp kinh doanh

  • Mèo vẫy tay phải: mong muốn may mắn đến, “thiên thời địa lợi”

  • Mèo vẫy 2 tay: mang đến cát phượng, an lành và cả tiền tài

 

hình xăm vòng tay nhật cổ

Mỗi kiểu vẫy tay của mèo thần tài có một ý nghĩa riêng

 

3.Hình xăm vòng tay nhật cổ hoa anh đào

Hoa anh đào là biểu tượng của đất nước Nhật vì thế nó đóng vai trò rất quan trọng trong nhiều nét văn hóa, và nghệ thuật xăm hình cũng không ngoại lệ. Hoa anh đào được các nghệ nhân xăm hình vòng tay thể hiện khí chất của người quân tử rạng ngời, rực rỡ.

hình xăm vòng tay nhật cổ

Hình xăm hoa anh đào đòi hỏi kỹ năng từ những thợ xăm nhiều kinh nghiệm

 

4.Hình xăm vòng tay Nhật cổ mặt quỷ

Hình xăm mặt quỷ lấy ý tưởng từ mặt nạ ma quỷ trong các vở kịch Kabubi đặc trưng của Nhật Bản. Xăm mặt quỷ Oni có quan niệm là có thể xua đuổi ma quỷ, đen đủi và đem lại may mắn. Dù mang vẻ ngoài hung dữ nhưng hình xăm mặt nạ quỷ lại thể hiện sự mạnh mẽ của người sở hữu nó

 

hình xăm vòng tay nhật cổ

Hình xăm mặt quỷ là lựa chọn của nhiều người

 

5.Hình xăm vòng tay Nhật cổ cá chép

Trong nhiều nền văn hóa các chép được xem như một thần linh hoặc một vật may mắn tài lộc vì thế được vẽ trên nhiều bức tranh, điêu khắc ở những nơi trang trọng. Với người Nhật họ đưa chúng vào trong hình xăm vòng tay như một bùa hộ mệnh giúp thịnh vượng dũng cảm và quyền lực.

 

hình xăm vòng tay nhật cổ

Hình xăm cá chép đầy quyền lực và thẩm mỹ

 

6.Hình xăm vòng tay Nhật cổ hạt

Hình xăm chuỗi hạt kiểu đan tinh tế như một chiếc vòng tay với phần hạt to trong có dây đan uốn tinh tế và nhẹ nhàng. Những người lựa chọn hình xăm dạng hạt là những người có tính cách điềm tĩnh nhưng sắc sảo. Mẫu hình xăm này có thể sử dụng cho cả nam và nữ mà bạn cũng có thể lựa chọn.

 

hình xăm vòng tay nhật cổ

Mẫu hình xăm hạt tinh tế dành cho cả nam và nữ

 

Trên đây là một số gợi ý hình xăm vòng tay Nhật cổ đẹp mà studytienganh gửi đến để bạn tham khảo nếu đang có ý định xăm. Hãy mạnh dạn lựa chọn một kiểu phù hợp với mong muốn, ý nghĩa mà nó đem lại bạn nhé!

 




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !