Top 3 phần mềm giúp bé học nghe tiếng Anh hay nhất

  Hiện nay,các bé có rất nhiều cách để luyện nghe Tiếng Anh. Trong đó, việc sử dụng các phần mềm học Tiếng Anh trên điện thoại di động hay máy tính bảng chính là những phương thức đơn giản mà đạt hiệu quả nhất. Trong bài viết dưới đây, Studytienganh.vn sẽ giới thiệu 3 phần mềm giúp bé học nghe tiếng Anh hay nhất cho các bậc phụ huynh!

1. Top 3 phần mềm giúp bé học tiếng Anh hay nhất

Phần mềm giúp bé học nghe tiếng Anh Playtime (dành cho trẻ 6 - 11 tuổi)

  Đây là phần mềm giúp phát triển kỹ năng nghe và nói của trẻ thông qua các hình ảnh và bài hát có sẵn trong thư viện của ứng dụng.

  Mỗi đoạn phim được thiết kế đi kèm những trò chơi thú vị để các em không chỉ luyện nghe Tiếng Anh mà còn tự tin hơn với kỹ năng nói. Trẻ cũng sẽ đạt được điểm thưởng thông qua các trò chơi.

  Bên canh đó, các bậc phụ huynh còn có thể theo dõi trực tiếp sự tiến bộ của bé thông qua màn hình đánh giá của ứng dụng.

(Top 3 phần mềm giúp bé học nghe tiếng Anh hay nhất)

Phần mềm giúp bé học nghe tiếng Anh Phonics Stories (dành cho trẻ 6- 8 tuổi)

  Với phần mềm giúp bé học nghe tiếng Anh này, ngoài những chức năng của một phần mềm luyện nghe thông thường, bố mẹ còn có thể phần hướng dẫn dành cho các bậc phụ huynh với rất nhiều lời khuyên hữu ích từ chuyên gia trong việc giúp con luyện nghe tiếng Anh hiệu quả.

Phần mềm giúp bé học nghe tiếng Anh Learn English Kids Videos (dành cho trẻ 7- 11 tuổi)

  Với phần mềm giúp bé học nghe tiếng Anh này, con bạn có thể xem những đoạn phim, truyện kể được rất nhiều trẻ em yêu thích như truyện Cô bé quàng khăn đỏ.

2. Chia sẻ một số phương pháp giúp bé học nghe tiếng Anh

  Trẻ em mới tiếp xúc với ngôn ngữ mới nên luyện cho trẻ kỹ năng nghe đầu tiên. Luyện tập khả năng nghe tiếng anh hỗ trợ cho trẻ được làm quen với môi trường phát âm bản ngữ vô cùng hiệu quả. So với những đứa trẻ ít tiếp xúc với môi trường tiếng anh, hay ít sử dụng khả năng nghe tiếng anh sẽ gặp nhiều hạn chế khi học ngôn ngữ này. Nếu khả năng nghe không tốt sẽ không là cho trẻ tự tin khi giao tiếp. Điều này là một trong nhiều lý do khiến cho trẻ mất dần hứng thú với tiếng Anh.

(Chia sẻ phương pháp giúp bé học nghe tiếng Anh hiệu quả)

  Giúp bé học nghe tiếng Anh cũng nên chia thành nhiều cấp độ. Đối với những trẻ từ 3 – 6 tuổi nên học theo kiểu tiếp xúc. Học nghe từng từ và đọc từng từ. Các em nên học nghe tiếng anh hàng ngày, mỗi ngày một ít là được.

  Càng lớn hơn “level” càng nâng lên. Các em nghe nhiều hơn, không dừng lại ở học nghe từng từ vựng nữa, mà nghe thành từng câu, từng mẫu câu. Tăng dần cường độ là điều rất quan trọng. Trẻ tiếp xúc với một ngôn ngữ khác ngôn ngữ mẹ đẻ, nếu không cẩn thận sẽ làm trẻ không nắm vững được. Tệ hơn sẽ làm trẻ ngại tiếp xúc với tiếng anh về sau này.

  Các đoạn phim có âm thanh và phụ đề. Kèm theo ứng dụng này là bản hướng dẫn phụ huynh với những lời khuyên hữu ích từ chuyên gia về cách hỗ trợ con học tiếng Anh và nghĩ ra một số hoạt động vui nhộn giup ber1 phát triển kỹ năng nghe và phát âm tiếng Anh ngay tại nhà.

  Bên cạnh các phần mềm giúp bé học nghe tiếng Anh, các bậc phụ huynh cần cho các bé cần liên tục được tiếp xúc với các bài hát, những bộ phim hoạt hình bằng tiếng Anh để giúp bé nhanh chóng hình thành phản xạ nghe của mình. Các bậc phụ huynh cũng có thể tham khảo các tài liệu rất hữu ích này ngay tại website của Studytienganh.vn!

Chúc các bé học tốt tiếng Anh!

Kim Ngân




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !