5 Website tách nền online miễn phí đơn giản

 

Làm sao để tách nền khỏi ảnh chỉ bằng một cú nhấp chuột lại còn miễn phí? Hãy tham khảo ngay list 5 website tách nền online của studytienganh dưới đây!

 

1. Phần mềm Removal.AI

 

tách nền online

https://removal.ai/ 

 

Removal.ai là một công cụ xóa nền do AI cung cấp giúp cô lập các pixel nền trước của hình ảnh và tách chúng khỏi nền. Phần mềm nhanh và dễ sử dụng này phát hiện nền ngay lập tức và giúp người dùng tạo nền trong suốt cho hình ảnh của họ một cách dễ dàng. 

 

Ngoài ra, với các tính năng tương lai được hỗ trợ bởi AI, Removal.ai quản lý để cung cấp hình ảnh có thể tùy chỉnh hoàn toàn cho người dùng. Tiện ích xóa nền tức thì cho phép người dùng tạo nền trong suốt, trắng hoặc có thể tùy chỉnh cho hình ảnh trong 3 giây hoặc ít hơn. Các quy trình hoàn toàn tự động của nền tảng có khả năng phát hiện đối tượng và tạo các phần cắt gọn gàng từ hình ảnh trong thời gian thực. 

 

Hơn nữa, người dùng có thể sử dụng công cụ chỉnh sửa ảnh của nền tảng để thay đổi hoặc tạo hình nền mới cho hình ảnh của họ, thêm văn bản và điểm nhấn hoặc tải hình ảnh lên các công cụ chỉnh sửa khác nhau. 

 

Removal.ai cung cấp cơ sở tích hợp API đáng tin cậy và có thể mở rộng, đồng thời cũng được tối ưu hóa cho các trường hợp sử dụng khác nhau. 

 

2. Website Clippingmagic tách nền miễn phí


 

tách nền online

https://clippingmagic.com/ 

 

Clipping Magic là một website được thiết kế chỉ để loại bỏ nền hình ảnh một cách chuyên nghiệp. Theo dõi đối tượng của bạn và tạo một hình ảnh trong suốt chỉ trong vài phút. Chương trình này cũng cho phép bạn tùy chỉnh hình ảnh với các thay đổi về màu sắc, màu nền và hiệu ứng phản chiếu hoặc đổ bóng. 

 

Phần mềm được sắp xếp hợp lý và các trang web được tinh chỉnh chuyển thành kết quả chuyên nghiệp nhưng không phức tạp.

 

3. Trang web FocoClipping tách nền đơn giản

 

tách nền online

https://www.fococlipping.com/ 

 

FocoClipping Remove BG Free Image Background Remover Online là một trang web công cụ thiết kế rất mạnh mẽ, nó có thể sử dụng thuật toán AI, làm mờ thông minh, nhận dạng chính xác chân dung, sản phẩm và nhiều loại đồ họa. Thật dễ dàng để đối phó cho dù đó là người, động vật hay hàng hóa để làm thảm, hiệu quả rất tốt.

 

FocoClipping tự động loại bỏ mặt sau thông minh. Chọn đúng chế độ thường có tác dụng xử lý tốt. Sau khi loại bỏ nền, bạn có thể nhanh chóng áp dụng một nền màu cụ thể, mẫu hoặc tự mình tải lên hình nền. Nó cũng cung cấp các hiệu ứng cắt, lật, tô bóng hoặc khung để hỗ trợ hình ảnh chất lượng cao.

 

4. Autoclipping tách nền tiện dụng

 

tách nền online

https://autoclipping.com/ 

 

Bạn có thể sử dụng AutoClipping để tạo hình ảnh cho tài liệu quảng cáo, bản trình bày hoặc các ấn phẩm tiếp thị khác. AutoClipping giúp dễ dàng tách đối tượng bạn muốn ra khỏi nền. Nó nhanh chóng, đơn giản và không tốn kém. AutoClipping ngay lập tức loại bỏ hình nền. Bạn chỉ cần tải hình ảnh lên bằng cách nhập URL, duyệt tìm một tệp cụ thể hoặc kéo tệp đó vào Trang AutoClipping.

 

5. Web tách nền Photoscissors

 

tách nền online

https://photoscissors.com/ 

 

PhotoScissors là một cách nhanh chóng và dễ dàng để cắt nhanh một đối tượng hoặc người để sử dụng trong ảnh khác hoặc xóa nền khỏi ảnh. Bạn chỉ cần tải hình ảnh lên và thuật toán của nó sẽ tự động xóa nền bằng cách sử dụng công cụ AI chuyên nghiệp.

 

PhotoScissors có thể được sử dụng cho nhiều mục đích. Chúng bao gồm tải hình ảnh sản phẩm lên Amazon hoặc eBay, tạo ảnh cười hoặc ảnh ghép và chỉnh sửa ảnh kỳ nghỉ để tạo ấn tượng. PhotoScissors có thể dễ dàng xử lý các đối tượng bán trong suốt phức tạp như tóc. Điều này cho phép bạn xóa nền khỏi những bức ảnh này dễ dàng như bất kỳ cảnh nào khác.

 

Trên đây là top 5 websites tách nền online miễn phí mà bạn có thể dễ dàng truy cập trên internet. Chúc các bạn thành công và đừng quên theo dõi studytienganh để biết thêm nhiều những tips thú vị khác nhé!

 

 




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !