Màu Ghi Là Màu Gì? Các Sắc Độ & Cách Phối Đồ Với Màu Ghi

Trong bài viết hôm nay mình sẽ chia sẻ với các bạn về câu hỏi màu ghi là màu gì? một cách chi tiết nhất nhé.

 

1. Màu Ghi Là Màu Gì?

Màu ghi là gì?

 

Màu ghi còn có tên gọi khác là màu xám và được xác nhận chính xác là màu pha trộn lẫn giữa màu đen và màu trắng theo tỷ lệ khác nhau. Vì vậy, cũng tùy thuộc vào tỷ lệ pha, nguồn sáng và mắt người nhìn mà màu ghi sẽ cho ra độ đậm nhạt khác nhau.

 

 

màu ghi là màu gì

 

màu ghi là màu gì

 

Như đã biết thì Màu ghi được áp dụng trong nhiều lĩnh vực thiết kế thời trang nổi bật phổ biến nhất là sử dụng trong thiết kế các mẫu đồng phục bảo hộ, mẫu đồng phục công nhân cơ khí… có lẽ chúng mang đến sự dễ chịu, năng động. Thậm chí vào những ngày thu đông tiết trời se lạnh, trang phục màu ghi mang đến cảm giác ấm áp và nhẹ nhàng.

 

Không những đem lại sự ấm áp mà trang phục màu ghi cũng đem đến cho các bạn nữ công sở sự sang trọng đẹp tuyệt vời lịch sự. Đừng rời mắt khỏi màn hình sau đây mình sẽ chia sẻ một số cách phối đồ với màu ghi.

 

Hiện nay thì có 4 loại màu ghi thông dụng được sử dụng nhiều đó là màu ghi bạc, màu ghi sáng, màu ghi đậm và cuối cùng là màu xanh ghi. Trong đó, màu ghi bạc được pha giữa màu xám thêm chút màu bạc bởi vậy có phần bóng loáng và sáng đối với màu ghi sáng là màu có tỷ lệ trắng nhiều hơn đen vậy nên gam màu này được giới công sở ưa chuộng vì chúng toát lên nét sang trọng,lịch sự. Màu ghi đậm thì được pha màu đen nhiều hơn màu trắng nên dành cho những người yêu thích sự phá cách. Cuối cùng là màu xanh ghi là màu được pha trộn giữa màu xám và xanh denim trẻ trung và năng động.

 

2. Các Sắc Độ & Cách Phối Đồ Với Màu Ghi

Màu sắc chuẩn của màu ghi 

 

Theo bảng màu thì có những loại màu ghi có màu sắc như sau: 

 

Chỉ số Hex = #808080 RGB 

 

(r, g, b) = (128, 128, 128),(c, m, y, k) = (0, 0, 0, 50) và HSV (h, s, v) = (0, 0, 50) 

 

Các loại màu ghi phổ biến

 

 

Tên màu

Màu sắc

Mã màu

Màu ghi bạc

 

#AEAEB0

Màu ghi sáng

 

#DDE0E6

Màu ghi đậm

 

#404146

Màu xanh ghi

 

#9CAACA

 

 

Cách phối đồ với màu ghi cực đẹp cho dân công sở mà ít ai biết.

 

Màu ghi được xác nhận chính xác là một gam màu trung tính nên rất dễ phối với các loại màu khác. cụ thể bạn có thể kết hợp màu ghi với các màu như trắng, tím, hồng hay màu cam đều đẹp do bởi màu ghi vừa có thể làm nền cho màu khác cạnh đó còn có thể tự nổi bật so với các màu tùy thuộc vào cách sử dụng mỗi người.

 

Áo Vest/Blazer màu ghi cho các nàng, các chàng thêm trẻ trung, phong cách và lịch lãm và nếu ta phối quần tây kết hợp áo sơ mi đi kèm theo áo blazer bên ngoài thì lưu ý việc lựa chọn kích cỡ size cho vừa vặn nhé bởi vì quá chật hoặc quá rộng sẽ dễ dàng làm mất sự trang trọng trong mắt đồng nghiệp đấy đặc biệt là các sếp cấp cao.

 

 

màu ghi là màu gì

 

Blazer màu ghi phối hợp với nhiều loại trang phục mang nhiều loại màu khác nhau

 

Áo khoác dạ màu ghi

 

Một chiếc áo khoác dạ màu ghi xám có lẽ không thể thiếu trong tủ đồ đối với dân công sở bởi nó rất lộng lẫy quý phái .Dân công sở sẽ rất yêu thích vì vừa giữ ấm cơ thể tốt mà còn làm đẹp hoàn hảo.

 

 

màu ghi là màu gì

 

áo khoác dạ màu ghi trang trọng, lịch sự luôn có trong tủ đồ của công sở 

 

Trên đây là những chia sẻ của mình về câu hỏi màu ghi là màu gì?xin cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của mình nhé.

 

 




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !