Top 4 app học nghe tiếng Anh trên IOS chất lượng nhất hiện nay

  Như mọi người cũng đã biết, iOS là hệ điều hành được cấu hình cho các dòng sản phẩm của Apple như iPhone, iPad. Vậy thì những app học nghe tiếng Anh nào mà các bạn cần tham khảo khi sử dụng iPhone, hay iPad. Ghi chú rằng các kỹ năng luyện nghe trong tiếng Anh đều có sự đan xen và bổ trợ cho nhau do đó các app dành cho việc luyện nghe Tiếng Anh. Hãy cùng điểm danh top app học nghe tiếng Anh trên iOS chất lượng nhất hiện nay nhé.

1. Doulingo - App học nghe tiếng Anh phổ biến cho người mới học

(Doulingo)

  Doulingo xứng đáng là một kho tàng ngoại ngữ khá phổ biến dành cho người mới bắt đầu học tiếng Anh cơ bản, muốn tiếp cận với những kiến thức nền tảng một cách nhanh nhất. Giao diện app học nghe tiếng Anh thân thiện và sinh động. App học nghe tiếng Anh Doulingo có phiên bản dành cho IOS và Android. Cả hai phiên bản đều đang có số lượng người sử dụng nhiều trên các smartphones hiện nay. Chính sự thông minh, nội dung bài học và cách tạo các game cũng như thiết kế màu sắc mà doulingo cuốn hút người dùng. Đặc biệt app học nghe tiếng Anh này có phần ôn tập các bài để bạn có thể tích lũy kiến thức kỹ hơn.

2. Speaking Pal - App học nghe tiếng Anh và phản xạ nói tiếng Anh cho người học

(Speaking Pal)

  Speaking Pal là app học nghe tiếng Anh và phản xạ nói tiếng Anh cho người học. Kĩ năng phản xạ nghe nói vô cùng quan trọng nên thông qua các bài học bổ ích có kèm bài tập của app học nghe tiếng Anh này sẽ giúp bạn luyện phản xạ và trở nên thành thạo tiếng Anh hơn.

  Speaking Pal có phiên bản dành cho Android và IOS. Các bạn có thể vào kho ứng dụng iTunes để tìm kiếm app học nghe tiếng Anh này. Hãy luôn nhớ rằng quan trọng vẫn là luyện tập thường xuyên thì phản xạ tiếng Anh mới tốt.

3. ABA English With Films - App học nghe tiếng Anh qua phim hay và tiện ích

(ABA English With Films)

  Học tiếng Anh qua các bộ phim dường như đã quá quen thuộc với các bạn chăm chỉ học nghe nói tiếng Anh nữa. Nhưng hầu hết các bạn đều xem phim có phụ đề, khiến bạn bị thụ động và phụ thuộc vào phụ đề mà không chú ý đến cách phát âm, giọng điệu và lời nói tiếng Anh của diễn viên. Do đó việc học nghe không đạt kết quả cao.

  Nếu bạn thích xem phim tiếng Anh không có phụ đề để rèm luyện được kĩ năng nghe nói thì app học nghe tiếng Anh ABA English With Films - app dành cho IOS và Android sẽ là lựa chọn hay nhất va tiện ích cho các bạn.

4. Learn English Magazin Online Video Courses - App học nghe tiếng Anh qua video, tạp chí

(Learn English Magazin Online Video Courses)

  Đây là một app học nghe tiếng Anh được tạo bởi hai người giảng viên có kinh nghiệm trong việc giảng dạy Anh ngữ ở Mỹ và là kho tàng học tiếng Anh phổ thông hay thông dụng trong đời sống hằng ngày. App học nghe tiếng Anh cho phép luyện nghe tiếng Anh qua videos và qua báo chí, tạp chí. Ngoài ra app còn chứa cả podcast tiếng Anh phổ biến giúp luyện nghe tiếng Anh mỗi ngày. Các nội dung được cập nhật đều đặn 2 tuần một lần nhằm đáp ứng yêu cầu cho người học với các kiến thức mới. Vì thế đã có tới hơn 127 triệu người sử dụng app này trên 189 quốc gia.

  Sau khi tham khảo bài viết các app học nghe tiếng Anh trên IOS ở phía trên bạn đã biết lựa chọn phần mềm nào chưa? Hãy lựa chọn cho mình app học nghe tiếng Anh phù hợp và hiệu quả và tải ngay về iPhone hoặc iPad nhé.

Chúc các bạn học tốt tiếng Anh!

Kim Ngân