Trọn bộ tài liệu luyện nghe tiếng Anh IELTS chất lượng nhất

  Kỹ năng luyện nghe tiếng Anh của bạn rất kém! Bạn không có tài liệu luyện nghe tiếng Anh tốt? ... là những vẫn đề các bạn đang gặp phải khi luyện IELTS listening. Hôm nay, Studytienganh.vn xin chia sẻ cho các bạn trọn bộ tài liệu luyện nghe tiếng Anh IELTS chất lượng nhất để bạn có thể sử dụng ôn luyện hiệu quả chinh phục điểm IELTS thật cao band 9.0 như mình mong muốn nhé!

1. Intensive IELTS Listening -Tài liệu luyện nghe tiếng Anh giúp bạn hiểu rõ về đề thi IELTS

(Intensive IELTS Listening)

  Đây là tài liệu luyện nghe tiếng Anh IELTS, rất cần thiết để các bạn có thể hiểu rõ về đề thi IELTS listening và rèn luyện kiến thức tiếng Anh cần thiết. Tài liệu luyện nghe tiếng Anh IELTS này cung cấp cho các bạn 5 dạng câu hỏi thường xuyên xuất hiện trong bài thi IELTS Listening và giúp bạn chinh phục những dạng câu hỏi này một cách dễ dàng; Bao gồm: Ticking and Table filling, Map Labelling, Short Answer, Matching và Multiple Choice.

  Bên cạnh đó, Intensive IELTS Listening cuối tài liệu còn cung cấp cho bạn những bài Test như bài thi thật để bạn thực hành kiểm tra khả năng của mình nữa đó.

2. IELTS Recent Actual Listening Test Vol 1, 2, 3, 4 - Tài liệu luyện nghe tiếng Anh IELTS tốt nhất

(IELTS Recent Actual Listening Test Vol 1, 2, 3, 4)

  Tài liệu luyện nghe tiếng Anh IELTS Recent Actual Listening Test Vol 4 mới được ra mắt trong năm nay và hiện tại bộ tài liệu luyện nghe tiếng Anh IELTS Recent Actual Listening Test đã xuất bản 4 bộ tài liệu để bạn có thể sử dụng cho luyện Listening tốt nhất. Bạn sẽ được luyện tập với các đề thi IELTS sát nhất với đề thi thực nên sẽ khả năng bạn đang ôn trúng trong kỳ thi IELTS thực của bạn rất cao. Ngoài ra các kinh nghiệm, chiến thuật luyện nghe và làm bài tập trong tài liệu luyện nghe tiếng Anh IELTS  này sẽ được cung cấp giúp cho mọi người có thể hiểu hơn và vận dụng chúng vào quá trình ôn luyện được hiệu quả.

3. Listening Strategies for IELTS - Tài liệu luyện nghe tiếng Anh IELTS được phân chia theo lộ trình từ cơ bản đến nâng cao

(Listening Strategies for IELTS)

  Nếu tài liệu luyện nghe tiếng Anh IELTS Listening Strategies for IELTS không được liệt kê vào danh sách tài liệu luyện nghe IELTS thì quả thật là sự thiếu sót lớn nhé! Đây là một trong những bộ tài liệu luyện nghe IELTS mà mình rất là thích bởi tài liệu phân chia lộ trinh nghe cho người từ cơ bản đến nâng cao đều có thể nghe và bắt nhịp được với các bài nghe. Sau mỗi bài học đều có bài luyện nghe trắc nghiệm để giúp bạn củng cố kiến thức và kiểm tra trình độ bản thân. Không chỉ vậy, những lời khuyên hữu ích trong sach đem đến cho các bạn những tips, mẹo luyện nghe và làm bài thi listening hiệu quả nhất.

4. 15 Days Practice for IELTS Listening - Tài liệu luyện nghe tiếng Anh IELTS cho những người mới bắt đầu

(15 Days Practice for IELTS Listening)

  Tài liệu luyện nghe tiếng Anh IELTS 15 Days Practice for IELTS Listening giống như lộ trình học và bộ tài liệu 15 Days Practice for IELTS phù hợp với đã từng ôn thi và đã có nền tảng nhất định là 5.0 IELTS trở lên, còn đối với những bạn mới bắt đầu thì các em cần học lộ trình luyện thi IELTS cho người mới bắt đầu nhé. Nếu các bạn sắp có kỳ thi IELTS thực thì 15 Days Practice for IELTS Listening mang đến cho bạn tổng quan kiến thức IELTS listening, bộ đề chất lượng để bạn luyện tập tự tin và thành thạo hơn!

  Band 9.0 IELTS listening chắc hẳn đây là mục tiêu mà rất nhiều các bạn mong muốn phải không nào? Nên để chinh phục điểm cao nhất các bạn cần có tài liệu luyện nghe tiếng Anh IELTS tốt cùng lộ trình học khoa học, hợp lý cùng với sự quyết tâm học tập thật tốt. Chúc các bạn sẽ học thật hiệu quả với những tài liệu luyện nghe tiếng Anh IELTS Listening trên đây nhé!

Chúc các bạn học tốt tiếng Anh!

Kim Ngân