Top các mẫu vẽ tranh cấm hút thuốc lá sáng tạo nhất

Trong bài viết bên dưới mình sẽ chia sẻ với các bạn về các mẫu vẽ tranh cấm hút thuốc lá sao cho chính xác và chi tiết nhất nhé?

1. Thuốc lá là gì?

Thuốc lá là sản phẩm được làm từ lá thuốc lá, được sấy khô và cuộn lại thành ống tròn để hút vào phổi. Thuốc lá chứa nicotine, một chất gây nghiện, và nhiều hợp chất độc hại khác như tar, carbon monoxide, formaldehyde và nhiều kim loại nặng. Hút thuốc lá có thể gây nhiều tác hại đến sức khỏe, bao gồm ung thư, bệnh tim mạch và bệnh phổi mạn tính.

 

 

vẽ tranh cấm hút thuốc lá

 

vẽ tranh cấm hút thuốc lá

 

Thuốc lá có nguồn gốc từ châu Mỹ và được trồng lần đầu tiên bởi người Mỹ thuộc các bộ tộc ở Trung và Nam Mỹ. Trong khoảng 9.000 năm trước đây, người Mỹ bắt đầu trồng thuốc lá để sử dụng trong các nghi lễ tôn giáo, y tế và văn hóa. Sau đó, trong thế kỷ 16, các nhà thám hiểm Tây Ban Nha đưa thuốc lá từ châu Mỹ về châu Âu và nó trở thành một sản phẩm thương mại quan trọng. Trong thế kỷ 17, thuốc lá được trồng rộng rãi ở Bắc Mỹ và chính quyền Anh cũng khuyến khích việc trồng thuốc lá ở đây để tăng thu nhập cho đế chế. 

 

2. Tác hại của việc hút thuốc lá.

Hút thuốc lá là một thói quen phổ biến trên toàn thế giới, nhưng nó rất độc hại đến sức khỏe. Nicotine trong thuốc lá là chất gây nghiện chính và khi hút thuốc lá, nicotine được hít vào phổi và hấp thụ vào máu, đi đến não và kích thích hệ thần kinh trung ương, gây ra cảm giác thoải mái và giảm căng thẳng. 

 

 

vẽ tranh cấm hút thuốc lá

 

vẽ tranh cấm hút thuốc lá

 

Tuy nhiên, việc hút thuốc lá cũng gây ra nhiều tác hại khác, bao gồm:

 

Ung thư: Thuốc lá là nguyên nhân chính gây ra ung thư phổi, cũng như một số loại ung thư khác như ung thư ruột kết, ung thư vòm họng, ung thư bàng quang, v.v. 

 

Bệnh tim mạch: Nicotine trong thuốc lá làm tăng huyết áp, làm tắc nghẽn động mạch và gây ra bệnh tim mạch, bao gồm đau thắt ngực, nhồi máu cơ tim, đột quỵ và suy tim. 

 

Bệnh phổi mạn tính: Hút thuốc lá gây ra bệnh phổi mạn tính, làm suy giảm chức năng phổi và dẫn đến khó thở, ho và đờm.

 

Tác hại đến thai nhi: Hút thuốc lá khi mang thai có thể gây ra nhiều vấn đề sức khỏe cho thai nhi, bao gồm sảy thai, thai chết lưu, sinh non, v.v. 

 

Vì vậy, việc từ bỏ thói quen hút thuốc lá là rất quan trọng để duy trì sức khỏe và tránh những tác hại đến sức khỏe nghiêm trọng.

 

3. Tranh vẽ cấm hút thuốc lá

Việc hút thuốc lá là một thói quen phổ biến và có thể gây ra nghiện nên không dễ dàng từ bỏ.

 

 

vẽ tranh cấm hút thuốc lá

 

vẽ tranh cấm hút thuốc lá

 

 

vẽ tranh cấm hút thuốc lá

 

vẽ tranh cấm hút thuốc lá

 

 Nicotine trong thuốc lá là chất gây nghiện chính và khi hút thuốc lá, nicotine được hít vào phổi và hấp thụ vào máu, đi đến não và kích thích hệ thần kinh trung ương, gây ra cảm giác thoải mái và giảm căng thẳng. Ngoài ra, hút thuốc lá còn được xem như một thói quen xã hội và có thể có tác dụng giảm stress trong một số tình huống. Nhiều người cũng coi hút thuốc lá là một phần của cuộc sống hàng ngày và khó có thể từ bỏ. 

 

 

vẽ tranh cấm hút thuốc lá

 

vẽ tranh cấm hút thuốc lá

 

 

vẽ tranh cấm hút thuốc lá

 

vẽ tranh cấm hút thuốc lá

 

Tuy nhiên, việc hút thuốc lá gây ra nhiều tác hại đến sức khỏe và có thể dẫn đến các bệnh nguy hiểm như ung thư, bệnh tim mạch và bệnh phổi mạn tính. Vì vậy, để bảo vệ sức khỏe, rất quan trọng để từ bỏ thói quen hút thuốc lá và tìm những cách khác để giảm stress và thư giãn.

 

Trên đây là những chia sẻ của mình về các mẫu vẽ tranh cấm hút thuốc lá  và mình xin cảm ơn các bạn đã theo dõi hết bài viết của studytienganh nhé.

 




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !