Top 4 trang web luyện nghe tiếng Anh miễn phí cực kỳ hiệu quả

  Trong bài biết ngày hôm nay, Studytienganh.vn xin giới thiệu đến các bạn top 4 trang web luyện nghe tiếng Anh miễn phí cực kỳ hiệu quả để giúp bạn luyện nghe tiếng Anh hiệu quả.

1. Top 4 trang web luyện nghe tiếng Anh miễn phí cực kỳ hiệu quả

Elllo: Trang web luyện nghe tiếng Anh miễn phí  có biệt hiệu “thư viện nghe trực tuyến”

  Elllo có thể xem là một thư viện điện tử với hơn 2000 bài nghe được đăng tải trên trang web.

  Ở mỗi mục lại có một hoạt động riêng biệt. Ở mục View, mỗi bài luyện nghe đều giúp bạn học thêm được nhiều từ mới, trả lời câu hỏi trắc nghiệm. Nhưng những bài nghe ở mục này sẽ không có đoạn văn đi kèm để đảm bảo bạn không khỏi ngỡ ngàng trong lúc nghe. Mục Videos lại tập trung vào những đề tài, câu hỏi chuyên sâu hơn, và cũng kèm theo những câu hỏi trắc nghiệm để giúp bạn phát triển kĩ năng đọc hiểu…

(Ello)

Esl-lab: Trang web luyện nghe tiếng Anh miễn phí vừa nghe vừa làm trắc nghiệm

  Esl-lab là trang web luyện nghe tiếng Anh miễn phí tổng hợp các bài nghe và bài trắc nghiệm cho những bạn đang muốn luyện và kiểm tra kĩ năng nghe của mình. Các bài nghe được chia theo trình độ từ dễ đến khó cũng như theo các vấn đề đời sống/học thuật nên rất dễ dàng tìm bài phù hợp với trình độ và sở thích của bạn.

(Esl-lab)

  Điểm hay nhất của trang web luyện nghe tiếng Anh miễn phí này là dưới mỗi bài nghe còn có phần hướng dẫn ngữ pháp, đề xuất các đề tài thảo luận…

  Một vấn đề cần lưu ý là bạn cũng không nên chỉ chú tâm vào những đề tài yêu thích, vì các kì thi tiếng Anh sẽ xoay quanh nhiều đề tài khác nhau.

Eslfast: Trang web luyện nghe tiếng Anh miễn phí vừa luyện nghe vừa học hỏi về văn hóa, nhân vật

(Eslfast)

  Nếu bạn là người mê văn hóa Mỹ thì chắc chắn không nên bỏ qua mục 100 bài nghe/ đoạn văn nhỏ, tóm tắt về 100 nhân vật người Mỹ mà bạn nên biết. Những bài nghe này được đăng tải kèm với văn bản giúp bạn vừa luyện đọc luyện nghe tiếng Anh dễ dàng. Những thông tin trong mục này cũng rất hữu ích để cho kiến thức phổ thông của bạn. Biết đâu đó, chúng sẽ đem lại những ý tưởng hay ho cho bạn, ở phần thi viết!

Mỗi tuần một bài báo với trang web luyện nghe tiếng Anh miễn phí EnglishClub

(EnglishClub)

  Vào mỗi thứ ba trong tuần, trang web luyện nghe tiếng Anh miễn phí English Club sẽ đăng một đoạn audio tổng hợp về một vấn đề đương thời nào đó Những đoạn nghe này được liệt vào mức độ dễ.

  Điểm thú vị nhất của trang web này là bạn được vừa nghe vừa điền từ còn thiếu, trả lời các câu hỏi nghe hiểu bằng cách gõ câu trả lời hoàn chỉnh và thảo luận về những câu hỏi liên quan.

  Trước khi bắt đầu luyện nghe, bạn cũng sẽ được làm quen trước với các từ vựng liên quan đến nội dung của bài. Trong một số trường hợp bạn biết mình đang thiếu từ vựng về một đề tài cụ thể, hãy vào ngay mục Listening News của English Club và chọn lựa trong vô vàn các bài điểm báo hay.

2. 4 lý do bạn nên luyện nghe tiếng Anh miễn phí qua những trang web trên?

  Có 4 lợi ích lớn nhất khi bạn luyện nghe qua những trang web luyện nghe tiếng Anh miễn phí:

- Đa dạng hóa các nguồn tài liệu học với video sẽ mang giúp bạn bớt nhàm chán và cảm thấy hào hứng hơn khi tự học tiếng Anh.

- Việc luyện nghe tiếng Anh sẽ chủ động hơn khi bạn có thể tự do dừng / bật lại bất cứ đoạn nào bạn muốn.

- Có đầy đủ các chương trình học, phù hợp với trình độ và nhu cầu học của bạn.

- Tất cả những trang web này hoàn toàn MIỄN PHÍ. Bạn có thể học bao nhiêu tùy thích, học bất cứ khi nào tùy ý, chỉ cần có máy tính/điện thoại có kết nối Internet.

Chúc các bạn học tốt tiếng Anh!

Kim Ngân




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !