Trải nghiệm học tiếng Anh qua phim cùng Studyphim

Học là học mà chơi là chơi. Bạn đang nghĩ như vậy phải không? Thế nhưng việc học tiếng Anh thì khác, vừa học vừa chơi lại là phương án tối ưu hơn cả. Không tin tôi ư? Vậy hãy nhìn xem, tại sao ở các lớp học tiếng anh cho trẻ giờ đây lại đều là giờ học vui nhộn và sôi động, thậm chí có cả giáo viên người nước ngoài. Đơn giản là để các em làm quen với ngôn ngữ mới này một cách tự nhiên nhất. Các giáo viên sẽ các em chơi những trò chơi có liên quan đến tiếng anh để gây hứng thú cho việc học tiếng Anh.

luyện tiếng anh qua phim

Hãy học tiếng Anh online với tâm lý thoải mái

Xoay ngược lại vấn đề là những người lớn, tại sao cứ nói đến tiếng Anh là không ít người lại “co rúm”. Chính là tâm lý tiếng anh là một MÔN HỌC YÊU CẦU. Cứ làm như không có tiếng Anh thì là thua kém, là yếu thế. Tiếng Anh như bao ngôn ngữ khác cũng là một cầu nối giúp kết nối người với người. Còn về việc tại sao lại lựa chọn tiếng Anh như ngôn ngữ chủ đạo thì việc này chắc cần xem xét ở bài viết khác.

Hơi lan man nhỉ! Tiếng Anh càng chân thực càng tự nhiên sẽ càng dễ gây ấn tượng và ghi nhớ lâu hơn cho trí não. Ví dụ điển hình bạn có thể tìm thấy tiếng Anh dễ dàng trong các bộ phim Mỹ, Anh khi mà tiếng Anh được sử dụng như ngôn ngữ lời thoại hằng ngày. Tùy vào thể loại phim mà các từ vựng trong phim sẽ khác nhau. Tuy nhiên qua việc xem phim, người học biết được nhiều về cách phát âm, thể hiện cảm xúc và biết sử dụng câu nói đúng ngữ cảnh hơn.

Nhận thấy điều đó, Studytienganh đã mở ra kênh học tiếng anh vô cùng độc đáo: studyphim.vn và nhận được sự quan tâm ủng hộ từ các học viên trên khắp cả nước. Nhận được nhiều lời khen ngợi về ý tưởng thú vị, giao diện website thân thiện dễ dùng, hệ thống học tiếng anh xem phim thông minh, Studyphim ngày càng trở thành phần không thể thiếu với người học tiếng.

Trải nghiệm học tiếng anh qua phim hiệu quả với Studyphim

Ấn tượng đầu tiên của người học khi vào trang web chính là tông màu sáng với cam và trắng, màu sắc hiện đại và đầy năng động nhiệt huyết cho những ai đang ‘trót’ đam mê việc học tiếng anh thú vị này. Giao diện hiện lớn với một danh sách phim tiêu biểu. Số lượng bộ phim trên kênh Studyphim hiện nay đã lên đến hơn 3000 bộ và không ngừng cập nhật mỗi ngày.

Web có mục tìm kiếm phim, bạn chỉ việc nhập phim muốn tìm. Ngoài ra cũng có mục yêu cầu phim, bạn muốn học tiếng anh với phim nào có thể nhập tên phim để gửi yêu cầu lên ban quản trị web. Ngay khi nhận và tổng hợp phản hồi, bộ phận quản trị sẽ bắt tay vào việc đẩy phim lên website phục vụ người học.

học tiếng anh qua phim

Tiện lợi khi học tiếng anh qua phim nhờ hệ thống song ngữ

Thật là một ý tưởng thông minh khi vừa xem phim, theo dõi mạch phim, vừa giải trí mà vẫn có ích cho việc học tiếng Anh của bạn! Mỗi phim đều có hệ thống song ngữ bao gồm engsub và vietsub. Ngoài ra có cả phần phụ đề trong phim lẫn ô bên phải phim. Muốn nghe ở đoạn nào, bạn chỉ cần chọn vào đoạn hội thoại đó.

Rất nhiều thành viên đã tham gia phương pháp học này và phản hồi rất tích cực. Bạn thấy đó, với thời gian vừa xem phim giải trí lại vừa có thể học thêm tiếng anh cả về từ vựng, luyện nghe lẫn hội thoại giao tiếp. Liệu có phương pháp nào tiện lợi và dễ dàng như này. Tất cả nhờ vào hệ thống thông minh học tiếng anh qua phim của studyphim.

Còn chần chừ gì mà không đăng ký trải nghiệm phương pháp học tiếng anh hiệu quả và đầy thú vị này với Studyphim.vn.

Chúc bạn thành công trên con đường học tiếng anh của mình!

===============================================================

STUDYTIENGANH.VN là website học tiếng anh online hiệu quả và uy tín nhất. Bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm những khóa học tiếng anh tuy nhiên để chọn một nơi học tiếng anh giao tiếp với các khóa học tiếng anh online không phải lúc nào cũng tìm được. Hệ thống học tiếng anh của studytienganh.vn nhắm đến mọi đối tượng học tiếng anh căn bản đến nâng cao. Bạn hoàn toàn có thể tự học tiếng anh cơ bản theo cách của mình và với sự lựa chọn tốt nhất của mình thông qua tài khoản trực tuyến.

Studytienganh - Học tiếng anh online tại nhà

Chỉ với 199.000vnđ/năm - NHANH CHÓNG - TIỆN LỢI - HIỆU QUẢ

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ qua Hotline: 01677 867 319 | Email: studytienganh.vn@gmail.com




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !