Tạo hứng thú học tiếng Anh mỗi ngày cho bé

Ta càng ngày càng thấy được vai trò quan trọng của việc sở hữu vốn ngoại ngữ giỏi. Việc trẻ con thời nay biết một vài ngoại ngữ có vẻ như cũng không có gì là lạ khi mà các cha mẹ rất biết cách đầu tư tương lai cho con từ khi còn nhỏ. Các cha mẹ có thể cho con nghe tiếng anh và nói tiếng anh với con ngay từ khi còn mới sinh ra. Có lẽ nhờ vậy phần nào mà tiếng anh của con được cải thiện rất nhiều. Sự thật đã chứng minh, trẻ học tiếng anh càng sớm thì sẽ càng có khả năng tiếp thu tiếng Anh tốt hơn khi lớn.

Vậy còn khi con đã lớn và bắt đầu đi học thì sao? Đó là khi con bước vào lớp 1. Khi này con đã bắt đầu tiếp xúc với bộ môn Toán, tiếng Việt và tiếng Anh. Như vậy, con đang hiểu rằng mình cần phải tiếp thu một cái mới. Tất nhiên trẻ con mà, không thích bị ép buộc. Làm sao để có thể tạo hứng thú học tiếng Anh mỗi ngày cho con? Đó chính là điều mà bài viết dưới đây Studytienganh muốn chia sẻ đến bạn.

tạo hứng thú học tiếng anh cho bé mỗi ngày

Cùng con vừa học vừa chơi

Nhiều cha mẹ chủ quan và luôn áp đặt con cái làm điều này điều nọ nhưng bản thân họ lại không làm. Nên nhớ, cha mẹ như tấm gương để con cái noi theo. Từ khi còn nhỏ, những đứa trẻ đã luôn cố gắng bắt chước theo điều mà ba mẹ làm.

Vì thế nếu muốn con có hứng thú học tiếng Anh, các cha mẹ hãy dành thời gian để chia sẻ cho con biết rằng mình cũng rất yêu thích tiếng Anh. Hòa mình theo tiếng Anh cùng con sẽ khiến bé cảm thấy thích thú. Cách làm thì khá đơn giản, bạn có thể bật các bài nhạc tiếng Anh lên rồi cùng hát theo con. Bạn cũng có thể cho chúng xem những bộ phim hoạt hình tiếng Anh.

Hãy để bé cảm thấy yêu thích ngoại ngữ này thay vì chỉ đưa con đến các lớp học và giao toàn quyền cho cô giáo. Bản thân trẻ chưa đủ để nhận thức được học tiếng Anh quan trọng thế nào, chúng chỉ làm theo sở thích của mình.

giúp bé có hứng thú khi học tiếng Anh

Không tạo áp lực cho con khi học tiếng Anh, hãy để con thoải mái

Cha mẹ thường hay giao cho con phải làm và học đến phần A, phần B rồi. Giao công việc cho như mỗi ngày phải học hết chừng này. Trẻ phần nào cảm thấy áp lực.

Thay vì việc ép chúng học hãy cho bọn trẻ chơi trò chơi. Không thiếu các trò chơi tiếng Anh giúp con có thể yêu thích và hứng thú với việc khám phá ngôn từ. Cha mẹ nên tìm hiểu và áp dụng các trò chơi sao cho phù hợp với tính cách con yêu. Ví dụ con bạn thích chạy nhảy và các trò chơi có tính vận động cao. Nhưng ngược lại, con bạn trầm tính hơn thì sẽ chỉ thích việc ngồi một chỗ và chơi các trò giải ô chữ hay chơi thẻ bài.

Tận dụng các trang web học tiếng Anh online để tăng hứng thú cho bé

Hiện nay phương thức học mới mẻ trực tuyến trên các trang web tiếng Anh rất nhiều. Nhờ vào chương trình học đa dạng, hình ảnh và video dễ hiểu hấp dẫn thú vị mà các bé đều khá hứng thú. Con có thể tiếp xúc tiếng Anh qua nhiều bài hát, các câu chuyện kể bằng tiếng Anh hay có thể vừa chơi vừa học được nhiều kiến thức thú vị.

giúp trẻ có hứng thú học tiếng anh mỗi ngày

Cho con một môi trường học tiếng Anh thú vị

Bạn đã từng nghe về một bé gái ham học tối nào cuối tuần cũng cùng mẹ lên phố đi bộ Hồ Gươm để nói chuyện tiếng Anh chưa? Mẹ bé nói rằng, bé rất thích tiếng Anh. Gia đình của bé với đồng lương ít ỏi nên ít cho bé đến các trung tâm tiếng Anh, đây là phương pháp học tiếng Anh cho bé mà bé rất thích.

Việc được trực tiếp nói chuyện tiếng Anh với người nước ngoài, không chỉ khiến bé thích thú. Con có thể tự tin hơn và tăng tính phản xạ khi giao tiếp tiếng Anh.

Các cha mẹ thấy đó, tạo hứng thú học tiếng Anh cho bé tốt hơn nhiều so với việc ép buộc con trẻ học.

===============================================================

STUDYTIENGANH.VN là website học tiếng anh online hiệu quả và uy tín nhất. Bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm những khóa học tiếng anh tuy nhiên để chọn một nơi học tiếng anh giao tiếp với các khóa học tiếng anh online không phải lúc nào cũng tìm được. Hệ thống học tiếng anh của studytienganh.vn nhắm đến mọi đối tượng học tiếng anh căn bản đến nâng cao. Bạn hoàn toàn có thể tự học tiếng anh cơ bản theo cách của mình và với sự lựa chọn tốt nhất của mình thông qua tài khoản trực tuyến.

Studytienganh - Học tiếng anh online tại nhà

Chỉ với 199.000vnđ/năm - NHANH CHÓNG - TIỆN LỢI - HIỆU QUẢ

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ qua Hotline: 01677 867 319 | Email: studytienganh.vn@gmail.com




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !