Năm 2023 là năm tam tai của tuổi nào, những điều lưu ý

Năm 2023 là năm tam tai của tuổi nào? Những tuổi này bị tác động như thế nào bởi năm tam tai? Hãy cùng Studytienganh tìm hiểu về năm tam tai 2023 ảnh hưởng đến tuổi nào và một số lưu ý quan trọng.

 

1. Năm 2023 là năm tam tai tuổi nào

năm 2023 là năm tam tai của tuổi nào

Năm 2023 là năm tam tai của tuổi nào? Năm tam tai là gì?

 

Năm tam tai có nghĩa là năm tai ương. Vào các năm này, người bị hạn sẽ vô cùng khốn đốn, gặp nhiều tai ương và luôn cảm thấy bế tắc, khó khăn. Năm 2023 là năm tam tai của tuổi Thân - Tý - Thìn.

 

Tuổi Thân

Tuổi Thân chịu hạn tam tai vào năm Mão. Vì vậy, bạn nên đề phòng dễ bị tai nạn xe cộ và thương tích. 

 

Tuổi Tý

Theo ý niệm tuổi Tý khi gặp tuổi Mão thì bị hạn tam tai. Đây được xem là năm hạn tam tai nặng nhất của người tuổi tý trong ba năm. Bạn sẽ gặp không ít khó khăn, vất vả và trắc trở từ công việc, tài vận, tình cảm và sức khỏe thể chất. 

 

Tuổi Thìn

Theo tử vi số, tuổi Thìn cũng là một trong những con giáp gặp ảnh hưởng của hạn tam tai cho nên bạn sẽ gặp nhiều khó khăn trong năm tới.

 

2. Cách tính năm tam tai

năm 2023 là năm tam tai của tuổi nào

Năm 2023 là năm tam tai của tuổi nào? Năm tam tai có cách tính như thế nào?

 

Năm tam tai là tai họa vào 3 năm liên tiếp, cụ thể như sau:

  • Nhóm tuổi Tý, Thìn, Thân có hạn tam tai rơi vào 3 năm liên tiếp là Dần, Mão, Thìn.

  • Nhóm Mão, Mùi, Hợi có hạn tam tai vào năm Tỵ, Ngọ và Mùi.

 

  • Nhóm tuổi Ngọ, Dần, Tuất chịu hạn tam tai vào năm Thân, Dậu, Tuất.

  • Nhóm Sửu, Tỵ, Dậu chịu tai họa vào năm Tý, Sửu và Hợi.

  • Nhóm con giáp Sửu, Thìn, Tuất, Mùi gặp tam tai vào năm tuổi của mình.

 

3. Những điều lưu ý cho người trong năm tam tai

năm 2023 là năm tam tai của tuổi nào

Lưu ý cho người trong năm tam tai 2023

 

Trong năm tam tai, bạn nên tự mình cố gắng vượt qua những khó khăn, vất vả. Điều quan trọng là bạn phải biết cách đối mặt với nó, tự cải thiện bản thân để vượt qua 3 năm tam tai.

 

Bạn nên làm việc thiện, đó là một trong những cách hóa giải tam tai rất tốt. Giúp đỡ mọi người sẽ giúp cho bạn cảm thấy thoải mái, thư thản. Bên cạnh đó, bạn phải suy nghĩ tích cực, nó sẽ giúp gợi mở cho bạn hướng giải quyết tốt hơn. 

 

Tuổi Thân

Tam tai còn ảnh hưởng đến bạn trong các yếu tố tương quan đến kiện cáo, pháp lý nên bạn phải cẩn trọng trong làm ăn, đừng để đồng tiền làm mờ mắt và đi theo con đường sai lầm. Bên cạnh đó, bạn nên cẩn trọng về tiền tài, tránh hoang phí, gặp thị phi sẽ ảnh hưởng đến nổi tiếng cũng như tài sản của mình. Đây cũng là khoảng thời gian có nhiều khó khăn, vất vả, không cẩn trọng còn xảy ra tai nạn thương tâm nên người tuổi Thân nên rất chú ý quan tâm.

 

Tuổi Tý

Người tuổi Tý cần xem xét cẩn trọng so với việc xuất hành, bạn cần phải hạn chế đi xa, không nên có các quyết định hành động quan trọng như làm nhà, kết hôn đều phải xem xét kỹ lưỡng. Năm 2023, bạn phải cẩn trọng thị phi dính thân, gặp thị phi không hề xử lý mà còn mất tiền oan. Nếu bạn có tiền cũng không nên đi du lịch, kỵ sông kỵ biển, hạn chế đến vùng sông nước để bảo vệ bản thân.

 

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn nên thận trọng mọi việc, từ việc đi lại đến việc bảo vệ sức khỏe của bản thân. Bạn nên cân nhắc các dự án công việc và đầu tư, thời gian này có thể nên hạn chế thì tốt hơn.

 

4. Lời kết

Trên đây là bài viết của chúng tôi về năm 2023 là năm tam tai của tuổi nào. Hy vọng qua những chia sẻ trên, bạn sẽ nắm được những điều không nên làm trong năm 2023 sắp tới. Chúc bạn có nhiều may mắn và sức khỏe trong cuộc sống.

 




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !