Tự học tiếng Anh ở nhà hiệu quả với những mẹo dưới đây

Bạn nghĩ tiếng Anh như một môn học khó mà với tới, biết bao giờ mới tu thành “chính quả” đây? Tiếng Anh hay cũng chỉ là một thứ ngôn ngữ dùng để giao tiếp giữa người với người không phải sao. Vậy thì tại sao chúng ta lại vẫn có thể nói được tiếng Việt dù...chẳng học gì. Từ khi còn nhỏ, chẳng phải khi còn là những đứa bé 2 tuổi, bạn đã bi bô để nói thành những từ tiếng Việt ngắn ngủi hay sao. Vậy thì tại sao tiếng anh lại không thể tự học. Tất cả đều do phương pháp và ý chí học tiếng Anh của bạn. Studytienganh xin chia sẻ đến bạn những mẹo học tiếng Anh hiệu quả.

tự học tiếng anh ở nhà

Bạn nên tự học tiếng Anh tại nhà?

Tất nhiên tự học tiếng Anh tại nhà bạn nên lựa chọn là tại nhà bởi lí do không muốn bị làm phiền hay đi làm phiền bất cứ ai. Học tại nhà sẽ giúp bạn đỡ tốn thời gian di chuyển, xăng xe rồi công sức đi lại. Bạn cũng cảm thấy tự do hơn khi học tại căn phòng mình.

Học tại nhà sẽ chẳng có ai đặt áp lực gì lên bạn. Tuy nhiên cũng chính vì vậy mà nhiều bạn dễ bị chán nản vì thiếu đi sự áp lực. Tất cả cần nhất là sự kiên trì và quyết tâm theo đuổi con đường học tiếng Anh.

Thêm nữa, học tiếng anh tại nhà khiến bạn chẳng mất chi phí nào cả. Nếu đến trung tâm tiếng Anh bạn sẽ tốn khoản tiền 3-4 triệu là chuyện tất yếu. Còn học tiếng Anh online tại nhà thì chẳng hề làm bạn tốn khoản chi phí nào cả.

tự học tiếng anh hiệu quả tại nhà

Tự học tiếng Anh tại nhà làm sao cho hiệu quả?

Tự nhiên như ở nhà. Chắc chắn rồi, đây là nhà bạn mà thế nên hãy thỏa thích nghĩ ra đủ trò để phụ trợ cho việc học tiếng Anh ở tâm lí thoải mái nhất. Có thể đem mọi phương thức giải trí vào mà làm không cần lo đâu.

Hãy đọc phát âm thật to

Nhiều người họ ngại việc phát âm to vì sợ sai sẽ rất ngại. Vậy thì học tại nhà bạn chỉ cần bắt chước theo cách phát âm như trên clip, mp3 là được rồi. Đương nhiên việc bắt chước này sẽ chưa thể nào khiến bạn phát âm chuẩn được. Nhưng như ông cha có câu ‘mưa dầm thấm lâu’, cầu đến đâu ắt sẽ thẳng. Vậy thì sao bạn lại phải lo lắng chứ. Cứ phát âm tiếng anh thật to. Dần dần bạn sẽ quen với việc này, không sợ mỗi khi phát âm nữa.

Thêm nữa, việc phát âm tiếng anh cũng như việc lắng nghe vậy. Bạn cần nghe tiếng Anh và hiểu được điều mà họ đang nói.

hiệu quả khi học tiếng anh online tại nhà

Nghe và hát theo tiếng Anh

Nhiều người nói họ thích tiếng Anh vì nghe nó hay. Vâng đúng là cái gì hay người ta cũng thích. Thế nên nếu bạn đã có một chút hưng thú với tiếng anh thì việc học tiếng anh qua bài hát cũng là một ý tưởng cực kỳ hiệu quả đấy. Hiện nay có rất nhiều kênh hát tiếng anh có engsub và cả phụ đề nữa. Tiêu biểu như trang web studynhac.vn là trang học tiếng anh qua bài hát có phụ đề song ngữ trên MV nhạc.

Trở thành member của nhiều diễn đàn trực tuyến tiếng Anh

Có gì thích hợp hơn là một cộng đồng những người yêu thích học tiếng Anh. Họ chẳng ngần ngại chia sẻ đến bạn những kho kiến thức tiếng Anh bổ ích. Quan trọng là bạn có thể đưa chúng thành việc học tập và rèn luyện để có thể sử dụng được hay không.

Học tiếng Anh nói vui thì cùng cần có “bầy đàn”. Dẫu có tự học tiếng Anh tại nhà thì bạn cũng cần có những người bạn học cùng. Đó là lí do vì sao phương thức tiếng anh online trực tuyến lại hiệu quả. Tất nhiên, nếu bạn muốn học tiếng Anh miễn phí thì cũng rất đơn giản thôi, có rất nhiều trang web miễn phí, diễn đàn trao đổi tiếng anh miễn phí với người học.

Studytienganh cũng là một diễn đàn như vậy cho phép người học tiếng anh miễn phí và nếu muốn nhiều hơn bạn cũng chỉ tốn có 199.000 cho 1 năm học mà thôi. Quá rẻ phải không nào.

===============================================================

STUDYTIENGANH.VN là website học tiếng anh online hiệu quả và uy tín nhất. Bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm những khóa học tiếng anh tuy nhiên để chọn một nơi học tiếng anh giao tiếp với các khóa học tiếng anh online không phải lúc nào cũng tìm được. Hệ thống học tiếng anh của studytienganh.vn nhắm đến mọi đối tượng học tiếng anh căn bản đến nâng cao. Bạn hoàn toàn có thể tự học tiếng anh cơ bản theo cách của mình và với sự lựa chọn tốt nhất của mình thông qua tài khoản trực tuyến.

Studytienganh - Học tiếng anh online tại nhà

Chỉ với 199.000vnđ/năm - NHANH CHÓNG - TIỆN LỢI - HIỆU QUẢ

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ qua Hotline: 01677 867 319 | Email: studytienganh.vn@gmail.com




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !